Những điều cần lưu ý khi sử dụng điện thoại Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Những điều cần lưu ý khi sử dụng điện thoại Vertu

Ngày đăng 23rd Dec 2016 @ 6:32 PM

Mỗi chiếc Vertu đều được làm thủ công từ những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân hàng đầu trên thế giới, và được tạo nên hoàn toàn từ những vật liệu tốt nhất, đắt giá nhất. Nó rất bên bỉ, nhưng khi sử dụng ta vẫn cần phải lưu ý 1 số điều để đảm bảo duy trì chiếc Vertu của bạn luôn mới với trạng thái sử dụng tốt nhất. Hãy đọc những điều lưu ý khi sử dụng điện thoại Vertu dưới đây để biết cụ thể nhất.

luu-y-khi-su-dung-dien-thoai-vertu-1.jpg

Giữ Vertu của bạn luôn khô ráo bởi vì trong môi trường nước, ẩm ướt có chứa các khoáng chất có khả năng ăn mòn điện tử. Nếu bạn làm Vertu bị ướt, thì nên tắt nguồn và tháo pin ra, để khô hoàn tháo rồi mới lắp sim, lắp pin. Không để Vertu của bạn trong khu vực bẩn hoặc bụi bặm vì các hạt bụi có thể làm hỏng bộ phận vi mạch và các linh kiện điện tử.

luu-y-khi-su-dung-dien-thoai-vertu-2.jpg

Cũng không được để Vertu nơi quá lạnh, bởi vì khi chuyển về với nhiệt độ bình thường của nó, hơi nước có thể sẽ ngưng tụ bên trong máy và làm hỏng các thiêt bị. Đừng cố gắng để mở Vertu bằng cách không đúng với trong sách, nếu không biết mở, bạn có thể mang ra cửa hàng để những thợ sửa chữa chuyên nghiệp có thể giúp bạn 1 cách tốt nhất.

Không nên để rơi vỡ hay va đập quá nhiều, mặc dù Vertu được làm từ những chất liệu tốt rất cứng, rất bền ròi không vỡ nhưng việc đó có thể làm phá vỡ thiết bị điện tử và phần cơ khí bên trong và làm xấu đi hình thức bên ngoài. Nên sử dụng bao da Vertu để luôn đảm bảo về độ chắc chắn và bền vững, tạo cảm giác tự nhiên cho bạn, giúp chiếc Vertu của bạn luôn mới, đẹp, không bị trầy xước, giảm nguy cơ, nguy hại khi làm rơi.

ban-vertu-chinh-hang-tai-ha-noi-02.jpg

Những lưu ý khi sử dụng điện thoại Vertu là kinh nghiệm đúc kết của Cuong.vn qua quá trình sửa chữa và bảo hành máy cho khách để mọi người cùng tham khảo. Nếu có vấn đề gì về máy cần tư vấn, hoặc sửa chữa hãy gọi điện cho chúng tôi theo số hotline 0987.56.56.56 để được tư vấn nhiệt tình nhất hoặc qua trực tiếp showroom 39 - Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để được hướng dẫn cụ thể nhất.