Vertu Signature S Clous De Paris Red Gold - Chất riêng khẳng định bản lĩnh của quý ông
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Signature S Clous De Paris Red Gold - Chất riêng khẳng định bản lĩnh của quý ông

Ngày đăng 24th Dec 2016 @ 5:56 PM

Được làm bằng chất liệu thép đặc biệt dùng trong ngành hàng không vũ trụ: titan, sợi carbon, vàng trắng, vàng hồng, vàng 18K, gốm bóng và platinooum, những chất liệu mà nhắc đến là đã nói lên sự đẳng cấp, sang trọng. Lại cộng thêm thiết kế độc đáo, riêng biệt, chiếc Vertu Signature S Clous De Paris Red Gold này đã làm bao quý ông khát khao sở hữu để khẳng định cái chất riêng biệt, phong độ đỉnh cao, và uy quyền của bản thân. 

vertu-signature-s-clous-de-paris-red-gold-1.jpg

Chiếc điện thoại Vertu siêu sang này được chế tác với 1580 hoa văn hình vuông hoàn toàn được làm thủ công dưới bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân bậc thầy người Anh. Phải mất 4 năm các kỹ sư của Vertu mới hoàn thành bộ bàn phím với những vi mạch mỏng nhất trên thế giới đồng thời cân chỉnh để mang lại sự hoàn hảo cho người dùng. Sau lưng máy có một vòng tròn hình bán nguyệt, muốn mở nắp để thay Pin thì bật vòng bán nguyệt lên và xoay ngược chiều kim đồng hồ 1/4 vòng là nắp pin tự bật lên. Bàn phím kết hợp của đá đỏ ruby mang lại quyền lực tối cao cho chủ sở hữu. 

Thân máy được làm bằng vàng nguyên khối 18k màu vàng hồng làm toát lên vẻ cao sang, quyền quý. Với sự những kí hiệu kiểm định về chất lượng vàng quốc tế được hiển thị ở phía sau thân máy, ngay cạnh khóa mở nắp pin của máy. Hệ thống bàn phím được làm từ sapphire màu đen sẽ làm cho quý khách yên tâm sử dụng bàn phím mà không sợ bị chầy xước hay bám bụi bẩn. Mặt dưới phím được tích hợp những thấu kính tí hon được thiết kế nhằm tăng cường ánh sáng, chiếu sáng cho bàn phím thông qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Ngoài ra, mỗi phím trên kiệt tác nghệ thuật này đều được nâng đỡ bởi một vòng bi được làm từ đá quý.

vertu-signature-s-clous-de-paris-red-gold-2.jpg

Máy được thiết kế từ 388 thành phần cơ khí khác nhau tạo nên, phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được bởi những chi tiết tỉ mỉ, chính xác gần như tuyệt đối. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Nó sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.

Ngoài ra nó còn được trang bị loa 11x15mm với âm thanh kép. Riêng chế độ nhạc chuông của nó được lấy từ nhà soạn nhạc nổi tiếng người Ý là Dario Marianelli, dàn nhạc giao hưởng London, và tiếng sáo hàng đầu thế giới được thực hiện bởi Andrea Griminelli. Ngoài tất cả những kim loại quý và đá quý thì siêu phẩm này vẫn là một chiếc điện thoại 3G tiêu chuẩn với các chức năng cơ bản như tích hợp Bluetooth, kết nối Wifi, màn hình Oled.

vertu-signature-s-clous-de-paris-red-gold-3.jpg

Với họa tiết được chế tác tỉ mỉ, độc đáo, chất liệu đắt giá làm nên, không phải ai sở hữu cũng phù hợp, chiếc Vertu Signature S Clous De Paris chính là lựa chọn hoàn hảo, như ý nhất để các quý ông - những doanh nhân thành đạt thể hiện chất riêng khẳng định bản lĩnh của mình. Đến Showroom 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để tham quan và sở hữu cho mình chiếc máy phù hợp nhất.