Bàn phím Qwerty của điện thoại Vertu Quest có gì đặc biệt?
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bàn phím Qwerty của điện thoại Vertu Quest có gì đặc biệt?

Ngày đăng 26th Dec 2016 @ 6:33 PM

Nhằm đổi mới và mang đến phong cách độc đáo trong bản thiết kế so với những mẫu cũ, hãng điện thoại danh giá này đã cho ra đời Vertu Quest - chiếc smart phone sở hữu bàn phím Qwerty đầu tiên của Vertu. Với bàn phím Qwerty thì chiếc Vertu Quest này sẽ mang lại cho bạn những gì, nó có gì đặc biệt, hãy cùng Cuong.vn tìm hiểu nhé!

ban-phim-qwerty-1.jpg

Chiếc smartphone này hình thành dựa trên ý tưởng cơ bản là email và kết nối, được thiết kế chú trọng vào trải nghiệm người dùng, giao diện màn hình chính của máy đã được sắp xếp lại để chỉ hiện thị những thông tin hữu ích và do người dùng lựa chọn. Điểm nhấn trên giao diện máy còn là một chiếc đồng hồ analog có thể tự động điều chỉnh thời gian căn cứ vào vị trí của chủ nhân đang sống, bàn phím mới lạ tạo cảm giác độc đáo.

Bàn phím Qwerty là kiểu bố cục bàn phím phổ biến nhất trên các bàn phím máy tính và máy đánh chữ tiếng Anh, ngoài nó là các phím tắt, bao gồm dàn bốn phím nổi gờ lên và 2 phím cảm ứng nhiệt phía góc trên cùng của máy. Dù rất nhiều phím tắt như vậy nhưng thiết kế Quest đã khéo léo áp dụng công nghệ mới (cảm ứng nhiệt) và phong cách thiết kế (nối liền 2 phím vào 1) tạo nên cái nhìn tổng quan vẫn rất hài hòa chứ không bị rối.

ban-phim-qwerty-2.jpg

Ngay cả ở bàn phím Qwerty vốn thường gây rối mắt thì ở Quest khi nhìn tổng thể thì toàn bộ bàn phím lại tạo nên hình ảnh của một loạt chữ V nở rộng từ trung tâm ra đến hết phần thân bàn phím. Đó là dụng ý của nhà thiết kế để tạo nên nét biểu trưng riêng biệt ở Vertu và cũng là để tránh sự rối rắm vốn có của chi chít các phím bấm.

Quest mới vì rất nhiều nét lần đầu tiên Vertu sử dụng Sapphire để làm bàn phím. Mỗi một bàn phím đều được các nhà chế tác tỉ mẩn cắt tay bằng máy kim cương và phải mất tới 25 giờ cho mỗi bàn phím ra đời. Đặc biệt là từng phím được cắt vát tỉ mẩn 4 phía để tạo nên khung hình mỗi phím giống một như kim cương, khi rọi qua ánh sáng sẽ tạo nên những vệt sáng loáng bóng tự nhiên.
Thiết kế của Quest tuy mới nhưng vẫn có bóng dáng của những Vertu dòng khác khiến chiếc máy không trở nên quá xa lạ. Một loạt dải kim loại gắn dọc lưng máy và nút mở khóa làm người ta không khỏi nhớ đến dòng Signature S bởi bên trong thân máy cũng được khắc tên của người làm ra chiếc máy hệt như dòng Signature S.

ban-phim-qwerty-3.jpg

Với những người thích khám phá, tìm tòi thì Vertu Quest với bàn phím Qwerty độc đáo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, vừa sang trọng vừa tôn lên phong thái tự tin nhất của bạn. Hãy đến showroom 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để sắm ngay cho mình 1 em nhé!