Có gì đặc biệt trên chiếc điện thoại Vertu Constellation V Black?
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Có gì đặc biệt trên chiếc điện thoại Vertu Constellation V Black?

Ngày đăng 28th Dec 2016 @ 11:40 AM

Mặc dù ra đời đã lâu nhưng chiếc điện thoại Vertu Constellation V Black lại luôn được thế giới thượng lưu, các quý ông, quý bà sành điệu cuồng quay săn lùng và quyết tâm chinh phục cho bằng được. Vậy trên chiếc điện thoại này có gì đặc biệt mà lại nhận được sự ưu ái đến như vậy?

vertu-constellation-v-black-01.jpg

Nếu bạn là một người có trầm ổn với một chút hoài cổ trong tâm hồn nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ và cá tính thì Constellation V Black dường như sinh ra để đồng hành cùng bạn. Từ ngoại hình cho tới từng kết cấu, tính năng, chiếc Constellation này đều toát lên vẻ sang trọng hiếm thấy ở một chiếc Smartphone thông thường.

1. Vẻ đẹp cuốn hút

Sở hữu tông màu đen huyền bí chủ đạo, ở Constellation V Black luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, khi sở hữu nếu quý ông sẽ trở nên nam tính, cuốn hút còn quý bà sẽ trở nên quyến rũ hơn, nổi bật hơn trong mắt phái mạnh. Toàn bộ khung máy được làm bằng Titanium cấp độ 5 siêu bền – loại vật liệu có độ bền cao hơn 2,5 lần so với thép không gỉ, trong khi trọng lượng nhẹ hơn 0,5 lần. Cùng với đó, phần lưng máy được chế tác từ da bê mềm mịn đến từ những dãy núi Alps cao nhất của châu Âu, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

z536021286226-e6cf591d42729a57d8e01ba247ec348c.jpg

Khác với màn hình LCD ở đa số các dòng điện thoại cảm ứng khác thì màn hình trên chiếc điện thoại Vertu đều được làm từ Sapphire trong suốt, có độ chống xước gần như tuyệt đối. Chỉ trừ khi bạn đem kim cương cạo vào màn hình thì mới có khả năng gây xước.

2. Tính năng vượt trội

Người ta yêu Constellation V Black không chỉ vì thiết kế độc đáo, tinh tế mà còn ở cấu hình vượt trội. Đó là màn hình 4,3 inches, độ phân giải 720p với mật độ điểm ảnh đạt 342ppi, mang lại cảm giác mãn nhãn đến cho người dùng. Thêm vào đó, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8260 S4 Pro hai nhân 1,7GHz và được cài sẵn Android 4.2, giúp bạn tự tin lướt web, giải trí. Ngoài ra, nó còn được mới chạy hệ điều hành Android Jelly Bean có dung lượng gồm 32GB bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin dữ liệu. Đặc biệt, với camera chính 13 MP cho chất lượng ảnh rõ nét nhất, sinh động nhất.

3. Dịch vụ đẳng cấp độc quyền

Điểm đặc biệt khiến Vertu Constellation V Black vượt trội hơn tất cả những hãng điện thoại cảm ứng khác, đó là những dịch vụ đặc quyền của Vertu dành cho khách hàng: Vertu Concierge – dịch vụ hỗ trợ phong cách sống 24/7; Vertu Fortress – cho phép sao lưu, đồng bộ dữ liệu không dây một cách an toàn từ Vertu của bạn sang một điện thoại khác; City Brief – cho phép khách hàng cập nhật thông tin và hướng dẫn cụ thể về mua sắm, sinh hoạt ở những nơi mình sắp tới; những thông tin cập nhật về chuyến bay của hơn 75 hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Vertu Certainty bảo vệ khách hàng, điện thoại Vertu cũng như dữ liệu của họ thông qua tính năng liên lạc đã được mã hóa Silent Circle