Mách bạn cách nhận biết điện thoại Vertu cũ vẫn còn nguyên zin
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Mách bạn cách nhận biết điện thoại Vertu cũ vẫn còn nguyên zin

Ngày đăng 28th Dec 2016 @ 6:43 PM

Khi mua Vertu cũ bạn lo nhất điều gì? Hàng giả, hàng fake đã biết cách xác định, kiểm tra nhưng máy là hàng dựng hay đã qua sửa chữa, không còn nguyên zin thì bạn có biết cách nhận biết. Để tránh mất tiền mà mua phải hàng kém chất lượng, Cuong.vn sẽ mách bạn cách nhận biết điện thoại Vertu cũ vẫn còn nguyên zin ngay dưới đây.

Ốc vít

cach-nhan-biet-dien-thoai-vertu-cu-chinh-hang-van-con-nguyen-zin-01.jpg

 Đầu tiên bạn nên kiểm tra  ốc vít vì ốc là nơi để mở máy thay linh kiện hay sửa chữa. Bạn cần soi kỹ xem các ốc vít này có còn sắc nét không, có bị xước không hay có bị tem dán lên không? Nếu ốc vít không “vuông thành sắc cạnh” hay thì chứng tỏ máy đã bị bung thậm chí người bán còn ngụy trang bằng cách dán tem lên tất cả các con ốc vít.

Da thuộc

Da là bộ phận bị cũ nhanh nhất của 1 chiếc Vertu bởi vì nó là bộ phận tiếp xúc với không khí và môi trường nhiều nhất. Nó cũng là bộ phận dễ nhận biết nhất, chỉ sau khoảng 01 năm sử dụng thì lớp da Vertu cần được phải thay thế. Do đó, việc bạn mua phải Vertu cũ bị thay da là chuyện bình thường. Quan trọng là bạn cần biết được lớp da đó có chất lượng như thế nào, thay có chuẩn không, có bị mất các chi tiết như ốc hay có bị lẫn lộn giữa các ốc không? Nếu bạn không để ý đến lớp da thuộc thì chỉ sau 01 tháng sử dụng bạn sẽ thấy lớp da này bị bong tróc, rơi ốc,…dẫn đến hình thức xuống cấp một cách trầm trọng, tồi tệ.

Hình thức vỏ

cach-nhan-biet-dien-thoai-vertu-cu-chinh-hang-van-con-nguyen-zin-02.jpg

Tuy vỏ được làm từ những chất liệu thượng hạng như: Titanium, vàng nguyên khối, Carbon,… nhưng theo thời gian thì cũng phải cũ đi, xước đi và bay màu. Nhưng cái này lại khá đơn giản: chỉ cần đánh bóng và vệ sinh lại là chiếc Vertu cũ đã biến thành Vertu gần như mới. Điều quan trọng là dùng công nghệ đánh bóng như thế nào, sử dụng nguyên liệu gì để vệ sinh, làm mới Vertu,… Nếu chẳng may chiếc Vertu cũ đó do một thợ có tay nghề kém đánh bóng thì chỉ sau 03 tháng , chiếc điện thoại Vertu của bạn sẽ lộ rõ những vết loang lổ mà cái lỗi này thì không thể nào khắc phục nổi. Kết quả, nó làm mất đi cả giá trị của máy mà đẳng cấp mang lại cũng chẳng còn đâu. Do vậy, đừng để vẻ đẹp hình thức làm mờ đi lý trí của bạn, hãy hỏi thật kỹ người bán và yêu cầu họ bảo hành để tránh mua bực vào mình.

Với cách nhận biết điện thoại Vertu cũ vẫn còn nguyên zin, quý khách có thể tự kiểm tra trước khi quyết định mua 1 chiếc Vertu cũ và không còn lo về việc mua phải hàng đã qua sửa chữa, thay thế. Để yên tâm nhất, bạn có thể qua Showroom 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để cùng các chuyên gia tại Cuong.vn kiểm nghiệm 1 cách chính xác nhất.