Vertu Signature S Gold Dragon - Chiếc điện thoại mà ai cũng mơ ước
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Signature S Gold Dragon - Chiếc điện thoại mà ai cũng mơ ước

Ngày đăng 30th Dec 2016 @ 3:55 PM

Không sở hữu cấu hình khủng, nhưng  “siêu phẩm" này là chiếc điện thoại mà ai cũng mơ ước. dành cho người giàu này luôn "mê hoặc" các tín đồ công nghệ. Được làm từ những nguyên liệu siêu đắt đỏ, các chi tiết được chế tác thủ công, cộng với số lượng xuất xưởng giới hạn, ai cũng nhận ra chủ nhân của nó đang nắm trong tay cả một gia tài. Đó chính là chiếc Vertu Signature S Gold Dragon.

vertu-signature-s-gold-dragon-1.jpg

Chiếc Vertu này là 1 kiệt tác không thể hoàn hảo hơn với từng chi tiết được những bàn tay chế tác khéo léo nhất hoàn thành thủ công 1 cách tỉ mỉ, cẩn thận. Trên lưng máy được trạm Rồng biểu tượng cho sự cao quý, quyền lực làm nổi bật sự kết hợp về phong cách thiết kế sang trọng. Ngoài ra hình ảnh Rồng còn biểu hiện cho sự thăng hoa thăng tiến trong sự nghiệp, những ước mong sẽ được hóa thành sự thật.

Hai đôi mắt con rồng được gắn thêm hai viên ngọc Lục Bảo thêm điểm nhất tỏa sáng của đôi mắt tinh anh, gắn Sim bên ngoài với ngăn kéo đặc biệt, mở nắp sau bằng cách vặn khóa hình bán nguyệt độc đáo. Tạo nên 1 cái nhìn tổng thể hoàn hảo nhất.

vertu-signature-s-gold-dragon-2.jpg

Vertu Signature S Dragon Gold là điện thoại di động 3G, bốn băng tần, được tích hợp thêm máy ảnh VGA 3 megapixel cộng thêm đèn flash phục vụ lúc thiếu ánh sáng. Bàn phím được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng để tăng cường ánh sáng. Ánh sáng này được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ tạo nên một vẻ đẹp quý phái. Từng phím trong số 18 phím trên bàn phím Signature đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby.

Mỗi thiết bị này bao gồm 388 thành phần cơ khí. Chiếc S Gold Dragon này phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này.

vertu-signature-s-gold-dragon-3.jpg

Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy được “ma lực” làm bạn không muốn rời của chiếc điện thoại này bởi vì chẳng có một chi tiết nào trên đó mà không quyến rũ từ tấm Gold Dragon  trên máy đến những thấu kính tí hon trên đèn bàn phím, hay từ sự bóng bẩy sang trọng của máy. 

Sở hữu Vertu Signature S Gold Dragon là ước mơ của rất nhiều người, cầm nó trên tay sẽ khiến cho người khác phải ngưỡng mộ và ganh tị với bạn. Nó mang lại cho người sử dụng sự tự tin trong giao tiếp, cảm giác được trân trọng và thành công trong sự nghiệp. Nó là siêu phẩm để khẳng định vị thế của bạn, đem lại may mắn cho bạn trong mọi việc.