Đột phá phong cách cùng Signature S Clous De Paris Stainless Steel
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Đột phá phong cách cùng Signature S Clous De Paris Stainless Steel

Ngày đăng 4th Jan 2017 @ 5:22 PM

Nâng tầm đẳng cấp - chính là cụm từ dành cho điện thoại quý tộc Vertu, bằng những thiết kế phi thường, chất liệu làm nên luôn tốt nhất, tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết, sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mỗi năm, các nhà thiết kế của Vertu đều cố gắng để làm một cái gì đó hoàn toàn mới cho bộ sưu tập, bằng cách sử dụng một mô hình trang trí công nghệ khác thường. Có 1 điều đột phá hết sức đặc biệt đó chính là sự kết hợp giữa Vertu và nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng Clous De Paris cho ra đời siêu phẩm Signature S Clous De Paris Stainless Steel.

vertu-signature-s-clous-de-paris-stainless-steel-1.jpg

Với thiết kế này ta có thể thấy toàn bộ hoa văn hình vuông xuất hiện trên các loại đồng hồ của Clous De Paris đã được Vertu đưa vào sản phẩm của mình để tạo lên sự tinh tế và sang trọng. 1580 hoa văn hình vuông mang phong cách trang trí sử dụng họa tiết lặp được gia công tỉ mỉ cùng những đường vân giao thoa tinh xảo tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp. Toàn bộ phím bấm và mặt trước của sản phẩm đều được làm từ Shappire, vòng bi nâng đỡ các phím được làm từ đá quý.

vertu-signature-s-clous-de-paris-stainless-steel-2.jpg

Siêu phẩm này được thiết kế từ 388 thành phần cơ khí khác nhau tạo nên, phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được bởi những chi tiết tỉ mỉ, chính xác gần như tuyệt đối. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Đặc biệt nó đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy.

Máy được trang bị loa 11x15mm với âm thanh kép. Riêng chế độ nhạc chuông của nó được lấy từ nhà soạn nhạc nổi tiếng người Ý là Dario Marianelli, dàn nhạc giao hưởng London, và tiếng sáo hàng đầu thế giới được thực hiện bởi Andrea Griminelli. Ngoài tất cả những kim loại quý và đá quý thì siêu phẩm này vẫn là một chiếc điện thoại 3G tiêu chuẩn với các chức năng cơ bản như tích hợp Bluetooth, kết nối Wifi, màn hình Oled.

vertu-signature-s-clous-de-paris-stainless-steel-3.jpg

Khi sở hữu 1 chiếc Vertu Signature S Clous De Paris Stainless Steel đồng nghĩ với việc bạn đã gia nhập vào câu lạc bộ thượng lưu với các đặc quyền như Vertu Concierge cung cấp nhiều hơn nữa dịch vụ cá nhân, hỗ trợ, tư vấn và đặt dịch vụ du lịch, giải trí, mua sắm, nhà ở, nhà hàng và các sự kiện…Máy cũng sẽ được bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời gian hai năm. Hãy đến Showroom Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để sở hữu cho mình chiếc điện thoại phong cách đẳng cấp này với những chính sách ưu đãi nhất.