Hé lộ: Những bí ẩn về điện thoại Vertu Constellation
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Hé lộ: Những bí ẩn về điện thoại Vertu Constellation

Ngày đăng 4th Jan 2017 @ 6:04 PM

Điện thoại Vertu Constellation là phiên bản thứ ba, sau Ascent và Signature, thiết kế của Constellation chính là sự kết hợp giữa dáng thể thao của Ascent và sự cổ điển, huyền bí của Signature, cao hơn tất cả là sự tập trung vào phong cách sang trọng và thu hút. Với sự kết hợp như vậy thì dòng này sẽ đem tới cho bạn những gì, hãy cùng Cuong.vn khám phá những bí ẩn này nhé.


dien-thoai-vertu-constellation-1.jpg

Được biết, mỗi điện thoại trong dòng Constellation đều được trạm trổ bằng tay tại xưởng chế tác của công ty tại Anh. Với phiên bản bằng vàng, 45 thợ lành nghề đã cùng làm việc để tạo ra một sản phẩm độc đáo nhất, được lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay cổ điển. Đến nay, Constellation đã có rất nhiều phiên bản như Constellation, Constellation Rococo, Constellation Touch, Constellation Ayxta, Constellation V, Constellation Quest, mỗi phiên bản đều có điểm thu hút khác nhau, người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp hơn. 

Constellation dành cho các nhà quý tộc chuyên du lịch bằng máy bay nên dòng điện thoại này có những tính năng đặc biệt cho việc sử dụng giữa lưng chừng trời. Nó gồm lịch thông báo các chuyến bay, công cụ đổi tiền với những tỷ giá mới nhất cùng thông báo tình hình thời tiết ở khắp nơi trên thế giới. Những nội dung trên sẽ tự động cập nhật khi bạn kết nối Internet. Với chế độ Flight mode (chế độ trên máy bay), người dùng sẽ hoàn toàn có thể truy cập những tính năng trên mà không cần phải bật sang chế độ thoại.

dien-thoai-vertu-constellation-2.jpg

Máy có kết nối 4 băng tần GSM, màn hình TFT 262 K màu, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, ngoài ra nó được tích hợp sóng ngắn Bluetooth. Cũng như các điện thoại Vertu khác, dòng Constellation có những nút chỉnh tên Concierge. Nút này cho giúp truy cập dịch vụ hỗ trợ của Vertu trên toàn cầu một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Vertu còn cung cấp các dịch vụ độc quyền khác như Vertu Life và Vertu Certainty. Vertu Life cho phép khách hàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân các đặc quyền và khả năng truy cập không hạn chế đối với các sự kiện chọn lọc cài sẵn trên thiết bị. Các tính năng bao gồm việc gia nhập câu lạc bộ đặc quyền của thương hiệu trên toàn cầu, truy cập các sự kiện đẳng cấp theo thư mời riêng và các trải nghiệm mua sắm chọn lọc. Vertu Certainty bảo vệ khách hàng, điện thoại Vertu cũng như dữ liệu của họ thông qua tính năng liên lạc đã được mã hóa Silent Circle, khả năng truy cập mạng Wi-Fi trên toàn cầu với dịch vụ iPass và đặc biệt là sự bảo vệ tuyệt vời của bộ công cụ bảo mật Protect Services Group và chống vi rút Kaspersky.

dien-thoai-vertu-constellation-3.jpg

Với sự nhỏ gọn nhưng hết sức tinh tế của mình, điện thoại Vertu Constellation sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của đấng mày râu, những người hay phải di chuyển, đi cồng tác. Và các quý ông sẽ có nhiều lựa chọn nhất tại Cuong.vn, chuyên sưu tầm những máy nguyên bản, nguyên zin, chưa đụng chạm, đảm bảo quý khách được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất