Khám phá bí ẩn bên trong chiếc điện thoại Vertu Constellation Quest
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Khám phá bí ẩn bên trong chiếc điện thoại Vertu Constellation Quest

Ngày đăng 7th Jan 2017 @ 5:26 PM

Ra mắt vào tháng 10 / 2010, Vertu Constellation Quest là chiếc smartphone sở hữu bàn phím Qwerty đầu tiên của Vertu cũng nằm trong bộ sưu tập Constellation. Với nhiều đặc tính và thiết kế mới, Vertu này sẽ mang tới cho bạn nhiều thú vị, hãy cũng Cuong.vn khám phá những bí ẩn của chiếc điện thoại này nhé!

dien-thoai-veru-constellation-quest-01.jpg

Quest có bàn phím được làm hoàn toàn từ đá sapphire và thép không gỉ cao cấp. Thân máy được lắp ráp thủ công cho độ tinh xảo cao. Constellation Quest được thiết kế chú trọng vào trải nghiệm người dùng, giao diện màn hình chính của máy được sắp xếp lại, chỉ hiện thị những thông tin hữu ích và do người dùng tùy biến. Ngoài ra, nó còn được tích hợp một đồng hồ kim (analog) có thể tự động điều chỉnh thời gian căn cứ vào vị trí của chủ nhân đang sống.

Bàn phím Qwerty có các phím tắt, bao gồm dàn bốn phím nổi gờ lên và 2 phím cảm ứng nhiệt phía góc trên cùng của máy. Dù rất nhiều phím tắt như vậy nhưng thiết kế Quest đã khéo léo áp dụng công nghệ mới (cảm ứng nhiệt) và phong cách thiết kế (nối liền 2 phím vào 1) tạo nên cái nhìn tổng quan vẫn rất hài hòa chứ không bị rối. Lần đầu tiên Vertu sử dụng Sapphire để làm bàn phím. Mỗi một bàn phím đều được các nhà chế tác tỉ mẩn cắt tay bằng máy kim cương và phải mất tới 25 giờ cho mỗi bàn phím ra đời. Đặc biệt là từng phím được cắt vát tỉ mẩn 4 phía để tạo nên khung hình mỗi phím giống một như kim cương, khi rọi qua ánh sáng sẽ tạo nên những vệt sáng loáng bóng tự nhiên.

dien-thoai-veru-constellation-quest-02.png

Máy chạy hệ điều hành Symbina, hỗ trợ mạng tốc độ cao HSDPA và kết nối WiFi, được tặng kèm thẻ nhớ 32 GB. Ngoài ra, Vertu Constellation Quest đã được FCC chứng nhận đạt chuẩn. Khác với các dòng máy khác, điện thoại Vertu được lắp ráp thủ công tại Anh từ các bộ phận đặt hàng sản xuất ở Thuỵ Sĩ. Ngoài ra, tất cả điện thoại Vertu đều được hưởng chế độ bảo hành trọn đời và kèm theo các dịch vụ hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới. 

Là một Smartphone hướng tới đối tượng người dùng là những doanh nhân thành đạt, Constellation Quest không thể không có dịch vụ giúp bảo vệ dữ liệu người dùng vertu.me, khi đăng ký sử dụng dịch vụ, toàn bộ email, lịch làm việc, ghi chú hay các thông tin quan trọng khác sẽ tự động được đồng bộ với máy chủ của Vertu. Chúng sẽ được sao lưu và bảo vệ một cách an toàn, tất nhiên toàn bộ thông tin cũng có thể được phục hồi trên điện thoại mới nếu chẳng máy người dùng làm mất máy. Máy hoạt động trên hệ thống mở trang bị bộ máy tính toán tiên tiến nhất cùng với khả năng hỗ trợ từ xa, các thương gia sẽ hoàn toàn yên tâm trong những chuyến công tác xa nhà.

dien-thoai-veru-constellation-quest-03.jpg

Với Vertu Constellation Quest, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, cao cấp mà Vertu đã gửi gắm vào. Từng đường nét trên thân máy lẫn vỏ hộp, phụ kiện đều được gia công rất kỹ, bạn sẽ thấy ngay cả cục sạc cũng rất đẹp và được chăm chút cẩn thận. Để sở hữu chiếc Smartphone đầu tiên của Vertu với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn có thể đạt được giao dịch thành công trên toàn thế giới, hãy đến Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội.