Vertu Ascent Ti Ferrari - Bí quyết cho một người đàn ông phong cách
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Ascent Ti Ferrari - Bí quyết cho một người đàn ông phong cách

Ngày đăng 12th Jan 2017 @ 3:30 PM

Mang trong mình hơi thở của những chiếc xe thể thao tốc độ Ferrari khi được chế tác từ những chất liệu quý hiếm, Vertu Ascent Ti Ferrari chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những quý ông lịch lãm, thời thượng, muốn thể hiện đẳng cấp, cá tính và trên hết là cái "tôi" riêng biệt.

vertu-ascent-ti-ferrari-01.jpg

Chiếc Vertu này sở hữu một vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ bởi toàn bộ khung máy được làm bằng Titanium - một kim loại siêu bền không bị bào mòn, có tỷ lệ sức mạnh bình quân theo trọng lượng cao nhất so với bất cứ kim loại nào, có khả năng chống acid, không bỉ gỉ và ăn mòn ngay cả khi nằm ở dưới lòng biển sâu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không sợ chiếc dế yêu của mình bị bạc màu, bị cũ đi dù trải qua bao nhiêu năm tháng. Thêm vào đó, màn hình được làm từ ngọc bích "dao cào không xước", giúp bạn tha hồ quăng quật, mà không lo xước màn.

Điểm nhấn đặc biệt trên siêu phẩm điện thoại này đó chính là mặt sau máy được bọc da thuộc đỏ đen kết hợp, tượng trưng cho một người đàn ông bản lĩnh, một quý ông lịch lãm, thời thượng, một con người đầy quyết tâm, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống. Hơn thế,  Vertu Ascent Ti Ferrari còn giúp chủ nhân của nó trở nên nổi bật, khác biệt giữa đám đông đại trà bởi hình ảnh tuấn mã tung vó được in ở mặt trước và sau máy - biểu tượng logo nổi tiếng của thương hiệu lừng danh Ferrari.

vertu-cu-ascent-ti-ferrari-03.jpg

Ngoài ra những ưu điểm đó, máy còn hội tụ đầy đủ các tính năng vượt trội. Đó là loa to, rõ ràng, lọc âm siêu chuẩn; phím bấn sáng, đệm ngọc bích làm thủ công tinh xảo cho chất lượng tuyệt hảo mỗi lần bấm; sóng 3G căng đét, phủ sóng trên toàn thế giới; đàm thoại liên tục trên 3 giờ, thời gian chờ lên đến 300 giờ;...

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu siêu phẩm "độc nhất vô nhị" này - Vertu Ascent Ti Ferrari. Hãy đến Showroom Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội ngay thôi. Cơ hội sở hữu em nó có thể không còn nữa bởi máy chỉ có DUY NHẤT 1 chiếc.