Cùng Vertu Signature Touch lưu lại những khoảnh khắc quan trọng
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cùng Vertu Signature Touch lưu lại những khoảnh khắc quan trọng

Ngày đăng 12th Jan 2017 @ 4:17 PM

Vertu Signature Touch là mẫu điện thoại thông minh màn hình cảm ứng - chiếc điện thoại đỉnh cao của Vertu với sự kết hợp giữa trình độ tay nghề của nghệ nhân, loa công nghệ âm thanh vòm ảo và máy ảnh được chứng nhận bởi Hasselblad sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng 1 cách chân thực, chính xác và sắc nét nhất.

cung-vertu-signature-touch-luu-lai-nhung-khoanh-khac-quan-trong-01.jpg

Máy được trang bị màn hình 4.7” với độ phân giải lớn của Signature Touch và được bảo vệ bởi lớp kính sapphire, khiến nó gần như không thể trầy xước. Thực tế, trừ khi lót kim cương trong túi, bạn có thể an tâm rằng màn hình sẽ mới nguyên suốt quá trình sử dụng. Nó có tác dụng giảm khả năng bám bẩn, chống bám nước, giảm phản xạ, gia tăng khả năng hiển thị cho màn hình. Với trọng lượng 6.77 ounce (khoảng 192g), Signature Touch rất chắc chắn, kèm theo đó là cảm giác tuyệt vời khi chạm tay vào tấm màn hình đẳng cấp. Thú vị hơn nữa, người dùng cho rằng những chiếc điện thoại của Vertu có mùi hương cũng hấp dẫn như vẻ ngoài vậy. Miếng da dê được khâu vào dường như tỏa ra “một thứ hương thơm của da đắt đỏ, lôi cuốn”.

cung-vertu-signature-touch-luu-lai-nhung-khoanh-khac-quan-trong-02.jpg

 Signature Touch là mẫu điện thoại siêu mỏng, hiện đại và mạnh mẽ với nhiều tính năng hoàn hảo như loa công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby® Digital Plus cùng loa kép Stero kết hợp màn hình kích thước 4.7 inch, độ phân giải full HD 473dpi. Nó sở hữu nền tảng phần cứng Qualcomm Snapdragon 800 với bộ xử lý lõi tứ 2,3 GHz, tích hợp cả NFC và chạy trên nền Android 4.4 KitKat mới nhất.

Signature Touch chạy Android 5.1 Lollipop và không bị nhà sản xuất tùy biến quá nhiều. Bạn sẽ thấy có một số ít ảnh nền và biểu tượng ứng dụng được tùy biến nhưng nhìn chung giao diện người dùng không bị làm rối rắm giúp việc làm quen và sử dụng hệ điều hành sẽ rất dễ dàng với tất cả mọi đối tượng người dùng. Máy ảnh chính của Vertu Signature Touch có độ phân giải 13 megapixel đi cùng đèn flash kép và đặc biệt camera này được hiệu chỉnh bởi các chuyên gia, Camera trước của máy có độ phân giải 2,1 megapixel. Điều này giúp cho hình ảnh trở thành một ưu thế vượt trội của Vertu, thông qua việc hợp tác với Hasselblad, thương hiệu trứ danh thế giới trong lĩnh vực máy ảnh, Vertu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo, lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng với chất lượng tuyệt đỉnh, sắc nét.

cung-vertu-signature-touch-luu-lai-nhung-khoanh-khac-quan-trong-03.jpg

Xung quanh các cạnh máy chúng ta có một cổng Micro-USB (máy không dùng cổng USB Type-C), nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn, và jack cắm tai nghe 3.5mm bên cạnh trái. Mặt sau của máy không cho tháo rời hoàn toàn nhưng vẫn có những phần nắp gập (cũng được làm bằng titanium) cho phép mở ra đậy vào - gợi nhớ tới các cảnh cửa trên những chiếc xe hơi thể thao của Mercedes AMG và Lamborghini, khe cắm thẻ microSD và khe SIM cũng được bố trí ở mặt sau. Ngoài ra Signature Touch có một số ứng dụng bảo mật giúp bạn mã hóa cuộc gọi và tin nhắn (Vertu hợp tác với hãng chuyên về bảo mật mobile Silent Circle để phát triển ứng dụng này). Nó cũng sẽ cho phép bạn xóa dữ liệu trên máy trong trường hợp bị mất.

cung-vertu-signature-touch-luu-lai-nhung-khoanh-khac-quan-trong-04.jpg

Hãy cũng trải nghiệm sự hoàn hảo và xuất sắc của siêu phẩm này, hãy tạo cho mình 1 phong cách ấn tượng, thể hiện mình là 1 người đàn ông thời thượng, khẳng định địa vị của bản thân với Vertu Signature Touch. Để sở hữu siêu phẩm này thì Cuong.vn chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho bạn, với đội ngũ kỹ thuật máy chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.