Đón năm mới giàu sang, phú quý cùng Vertu Gold
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Đón năm mới giàu sang, phú quý cùng Vertu Gold

Ngày đăng 12th Jan 2017 @ 6:00 PM

1 năm cũ chuẩn bị qua đi, bạn đã cố gắng làm việc, và đạt được nhiều thành tựu, bạn có sở thích và niềm đam mê với Vertu, vậy hãy tự tưởng cho mình phần thưởng xứng đáng, đúng đam mê của mình. Để thể hiện sự thành công của bạn trong năm qua và đón năm mới nhiều tài lộc, giàu sang phú quý hãy chọn Vertu Gold, với nó bạn bè sẽ cảm thấy khâm phục vì sự cố gắng và thành đạt của bạn, nhiều ánh mắt ngưỡng mộ sẽ hướng tới bạn trong mỗi lần tụ họp.

don-nam-moi-giau-sang-phu-quy-cung-vertu-gold-01.jpg

Dòng Gold chính là dòng Vertu xa xỉ dành riêng cho những người tinh tế thể hiện phong cách và địa vị xã hội. Nó được tạo ra để trường tồn, để thách thức thời gian, để trở thành vật bất ly thân của những ai biết trân trọng và nâng niu cái đẹp, cầm chiếc Vertu Gold trên tay, bạn cảm nhận nó từ mọi góc độ, hẳn bạn sẽ càng thấy rõ nhận định này. Một tuyệt tác nghệ thuật đích thực được kết tinh từ tay nghề thủ công đỉnh cao, nguyên vật liệu quý hiếm, thiết kế độc đáo, và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

don-nam-moi-giau-sang-phu-quy-cung-vertu-gold-02.jpg

Gold là dòng sản phẩm nâng người sử dụng lên một tầm cao mới của sự sang trọng và kiểu cách, giúp tôn thêm phong cách thời trang sành điệu của quý ông. Khoác trên mình một chiếc áo choàng bằng vàng 18 Carats cùng những chất liệu quý hiếm: titan, sợi carbon, vàng trắng, vàng hồng, vàng 18K, gốm bóng và platinum.,.., Vertu Gold đã tạo ra một dấu ấn đặc biệt, đánh dấu một kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp viễn thông, nơi thiết bị di động không chỉ để liên lạc với nhau mà còn là niềm tự hào, hãnh diện. Vertu Gold không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính, làm nổi bật phong cách của mình mà hơn hết là nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân của nó. 

don-nam-moi-giau-sang-phu-quy-cung-vertu-gold-03.jpg

Sở hữu sắc vàng trong ngày tết - màu của sự giàu sang, phú quý, mang ý nghĩa thịnh vượng lại ẩn chứa sắc thái hiện đại, sang trọng. 1 năm mới sẽ thêm nhiều thành công, may mắn và tài lộc khi sở hữu siêu phẩm Vertu Gold cũng như nó luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm, nâng niu, tỉ mỉ với từng sản phẩm trong quá trình chế tác, chăm chút đến từng con ốc, từng phím bấm. 

don-nam-moi-giau-sang-phu-quy-cung-vertu-gold-04.jpg

 

Vertu Gold là ước mơ của rất nhiều người, khi bạn sở hữu nó sẽ làm cho người khác phải ngưỡng mộ, nó mang lại cho người sử dụng sự tự tin trong giao tiếp, cảm giác được trân trọng và thành công trong sự nghiệp. Hiện ở Cuong.vn đang có rất nhiều Vertu Gold cho bạn lựa chọn như Vertu Signature S Rose Gold, Vertu Signature S Clous De Paris Red Gold, Vertu Ti Mix Red Gold, Vertu Ascent X Mix Red Gold, Vertu Constellation vàng khối, ..... Hãy đến Showroom 39 - Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để sở hữu ngay cho mình nhé!