Điện thoại Vertu - Dòng điện thoại của giới thượng lưu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Điện thoại Vertu - Dòng điện thoại của giới thượng lưu

Ngày đăng 28th Oct 2017 @ 2:52 PM

 Cũng như những món hàng khác, điện thoại cũng có những nhãn hiệu được liệt vào hàng xa xỉ. Nổi bật nhất trong đó là những chiếc điện thoại của hãng  Vertu. 

 

Tôi đang không nói tới iPhone - bởi ở thời đại này, iPhone (và có lẽ là điện thoại thông minh nói chung) không còn là thứ hàng xa xỉ nữa, tôi đang nói tới Vertu và những chiếc điện thoại trị giá tới cả ngàn USD của họ.

 

Ta có thể coi Vertu trong thị trường điện thoại là Gucci của thế giới thời trang, là Rolls-Royce của thế giới xe hơi, là Rolex của thế giới đồng hồ và là Batman/Iron Man/Black Panther của thế giới siêu anh hùng.

 

Những chiếc điện thoại họ làm ra được đính đá quý, được chế tác bằng tay có trị giá tới hàng ngàn USD vẫn luôn làm mưa làm gió trên thị trường. Đã từng là công ty con của Nokia, hiển nhiên là những chiếc điện thoại Vertu sẽ dựa trên những công nghệ chế tạo điện thoại của một gã-khổng-lồ-một-thời này.

 

Nhưng những khách hàng thượng lưu chẳng mấy người để ý tới những thứ vật liệu siêu cứng, siêu “xịn” hay có quá trình sản xuất vô cùng thú vị. Họ muốn một thiết kế sang trọng và “làm nên thương hiệu Vertu”. Chính vì thế, thiết kế của thiết bị đắt đỏ này vẫn không thay đổi qua nhiều năm.

 

“Nếu như bạn muốn mình nổi bật trong đám đông, thì đây là thiết bị được thiết kế cho việc đó”, trưởng ban thiết kế Hutch Hutchinson chia sẻ.

 

Từng chiếc điện thoại được lắp ráp thủ công bởi riêng một người thợ tài năng.

 

Việc mua một chiếc Vertu xa xỉ cũng giống như việc mua một chiếc túi thời thượng, một chiếc đồng hồ bóng loáng sang trọng, hay một chiếc xe được thiết kế riêng cho mình.

 

Một chiếc điện thoại vô cùng cứng cáp, được gắn đá quý vào chỗ này chỗ kia, được chế tác bằng thủ công bởi những người thợ hàng đầu cũng chẳng khác gì những món đồ cấp cao xa xỉ vậy.

 

Trong một thị trường đầy những món hàng đắt đến kinh hoàng như thế, thì những chiếc điện thoại Vertu vẫn tìm được chỗ đứng riêng. Chiếc điện thoại này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân trên toàn thế giới.