Điện thoại Vertu giá rẻ : Độ chất không đến từ giá tiền?
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Điện thoại Vertu giá rẻ : Độ chất không đến từ giá tiền?

Ngày đăng 28th Oct 2017 @ 3:44 PM

 

Bên cạnh dòng Vertu Signature S đình đám, còn rất nhiều dòng máy Vertu giá rẻ khác. Những dòng Vertu này có thiết kế hiện đại xen lẫn cổ điển. Mức giá rất phải chăng phù hợp túi tiền người tiêu dùng.


Tại sao lại có những chiếc điện thoại Vertu giá rẻ như vậy?

 

Các bạn nên biết rằng những chiếc Vertu được nói đến là những dòng đã được sản xuất từ lâu. Ví dụ những chiếc Vertu đời đầu Constellation, Vertu Rococco, Vertu Ayxta, và cả dòng Vertu Ascent, Vertu Quest,...


Có những chiếc đã được sản xuất từ cách đây cả mười mấy năm. Khi mới phát hành giá trị một chiếc máy có thể lên tới hàng nghìn USD.

Nhưng do thời gian đã khá lâu, giá trị chiếc máy đã bớt nóng đi tuy rằng chức năng sử dụng của chiếc máy vẫn như ban đầu. Điều đó nói lên điều gì? Giá trị một chiếc điện thoại có thể giảm đi nhưng chất lượng vượt trội vẫn trường tồn cùng thời gian. 

 

Độ chất không đến từ giá tiền!

 

Những chiếc điện thoại này vẫn có giá trị từ chục lên tới hàng chục triệu đồng. Giá tiền của chiếc máy có thể sánh ngang thậm chí hơn cả chiếc Iphone hay Samsung mới ra mắt. Tuy nhiên độ chất không nằm ở giá tiền mà ở bản thân chiếc máy điện thoại.

Những chiếc máy với thiết kế mà có những người đánh giá thậm chí chê bai là thô ráp, dày cộm. Nhưng chúng tôi gọi chúng là “dấu ấn của thời đại”. Khi mà smartphone đang trở nên bão hòa, rất nhiều người quay lại với chức năng giản đơn ban đầu của một chiếc điện thoại. Giữa những người nhạt nhòa cùng những chiếc smartphone, bạn sẽ trở nên bắt mắt thu hút ánh nhìn bởi một chiếc điện thoại Vertu độc đáo, có phần cổ điển như vậy.