Vertu Concierge : Sự khác biệt giữa Vertu và phần còn lại của thế giới điện thoại?(P1)
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 0987 56 56 56

Vertu Concierge : Sự khác biệt giữa Vertu và phần còn lại của thế giới điện thoại?(P1)

Ngày đăng 31st Oct 2017 @ 6:02 PM

Bên cạnh sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế, hiện đại trong công nghệ ứng dụng, điện thoại Vertu còn rất nổi tiếng với những dịch vụ hỗ trợ "độc nhất vô nhị" dành cho khách hàng.


Ra đời từ năm 1998, Vertu mau chóng nổi lên như một hãng điện thoại sang trọng chuyên dành cho các doanh nhân thành đạt.

Điểm cuốn hút của dòng điện thoại Vertu không phải chỉ ở sự cầu kỳ trong thiết kế: những nét chạm khắc tinh xảo với kim cương hay đá quý được làm hoàn toàn thủ công bằng tay.

Mà giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng của mỗi chiếc điện thoại Vertu còn được định hình nhờ tính chuyên nghiệp cao của các dịch vụ tiện ích mà hãng này cung cấp.

Theo ông Arnaud De Schuytter, CEO Vertu khu vực châu Á Thái Bình Dương, mỗi khách hàng của hãng đều có nhu cầu tạo một phong cách riêng đặc sắc.

Chính vì thế, chiếc điện thoại Vertu không chỉ là phương tiện liên lạc đơn thuần.

Mà còn là một chuyên gia thực thụ sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề cho khách hàng theo cách chuyên nghiệp nhất.

"Yếu tố này góp phần tạo nên giá trị truyền thống không thể thay thế được của Vertu trong suốt hơn một thập kỷ qua", ông Arnaud nhấn mạnh.

Dịch vụ độc quyền Vertu Concierge hiện được đánh giá là công cụ trợ giúp hàng đầu.

Chính dịch vụ này làm phong phú cho phong cách sống sang trọng của người dùng. Đây là một dịch vụ độc lập, khác biệt, cung cấp trực tiếp cho điện thoại di động của khách hàng.

Dịch vụ được truy cập thông qua một phím chuyên biệt trên điện thoại, cho phép liên lạc bằng đàm thoại hay e-mail. Để đăng ký khách hàng cần kích hoạt dịch vụ Vertu Concierge và sẽ được cung cấp một cuộc gọi tư vấn.

Điều đó giúp khách hàng thích ứng ban đầu nhằm giải thích chi tiết những tiện ích của dịch vụ và những lựa chọn khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Trong đó bao gồm thiết lập những ưu tiên cá nhân, phạm vi dịch vụ họ mong muốn và quan trọng là cách thức liên lạc của họ muốn nhận từ Vertu.

Dịch vụ Vertu Concierge cung cấp chương trình hỗ trợ 24/24 mỗi ngày để khách hàng có thể liên lạc với một nhóm quản lý phong cách sống chuyên nghiệp, nằm trong mạng lưới các trung tâm trên toàn cầu, bao phủ hầu hết tất cả các múi giờ chính như London, Paris, Milan, New York, Thượng Hải, Dubai, Nga, Hong Kong và San Francisco.