Mua điện thoại Vertu Signature Touch điều cần làm cho năm 2018
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Mua điện thoại Vertu Signature Touch điều cần làm cho năm 2018

Ngày đăng 8th Mar 2018 @ 10:11 AM

Nếu bạn là người ưa thích sự đẳng cấp mong muốn thể hiện thương hiệu cá nhân trước đám đông đại trà, chắc chắn nhất định bạn bắt buộc phải mua điện thoại Vertu Signature Touch cho năm 2018 này.


Mua điện thoại Vertu Signature Touch – Mua sự đẳng cấp trường tồn cùng thời gian

Mang trong mình dòng máu Vertu xa xỉ và đẳng cấp, được coi như đứa con lai giữa yếu tố vĩnh cửu và yếu tố thời thượng. Hay nói cách khác, mua điện thoại Vertu Signature Touch chính là mua những trải nghiệm về một siêu smartphone có một không hai này.

 

vertu-signature-touch-022.jpg

 

Khác với những dòng điện thoại được sản xuất đại trà hàng loạt như hiện nay, Vertu Signature Touch hướng đến sự cầu kì, hoa mỹ và cực kì khắt khe trong từng chi tiết nhỏ. Mang trong mình dòng máu thuần khiết được cấu thành từ những tinh tú xa xỉ bậc nhất trong dải ngân hà, Vertu Signature Touch sinh ra để thuộc về những quý cô sang trọng, những quý ông đẳng cấp trong những bữa tiệc xa hoa hay những cuộc gặp mặt trọng đại.

 

Hơn thế nữa, điều khiến bạn nhất định phải mua điện thoại  VERTU NEW SIGNATURE TOUCH chính là sự táo bạo trong việc sử dụng công nghệ cảm ứng với mặt kính được làm từ Sapphire 130 cara siêu chống xước, chống va đập, như lời thách thức với những tác động mạnh từ môi trường. Ngoài ra, sử dụng bộ vi xử lú octa-core, màn hình HD, camera độ phân giải 21 megapixel, Androi 5.1Lolipop hỗ trợ quay video 4K. Việc cầm trên tay cũng trở nên nhẹ nhàng nhờ lớp da bê mềm mịn từ những vùng núi châu Âu xinh đẹp hay vân da cá sấu độc đáo tùy thuộc vào sở thích.

 

Vertu Signature Touch – Tấm vé hạng sang bước vào bữa tiệc thượng lưu

 

Khi nhắc đến những siêu phẩm Vertu, người ta nhắc đến sự sang trọng, đẳng cấp mà không một mỹ từ nào có thể lột tả hết. Chỉ cần cầm theo một chiếc điện thoại Vertu, bạn tuyệt nhiên sẽ trở thành một quý ông sang trọng, một quý cô đẳng cấp cho dù bạn có đeo một bộ vest tầm thường hay diện một chiếc váy dạ hội đã lỗi thời từ lâu.

 

vertu-signature-touch-011.jpg

 

Thay vì lướt những màn hình cảm ứng vô hồn của những mặt hàng bày bán tràn lan trên thị trường, hãy cảm nhận từng cử sự va chạm và bạn sẽ thấy câu chuyện mà những nghệ nhân tài hoa đã thổi hồn một cách tài tình vào kiệt tác xuyên không gian này.

 

Và trên hết, hãy viết tiếp cho huyền thoại Vertu bởi chính bạn. Mỗi chiếc điện thoại Vertu chính là một câu chuyện thần thoại chưa có hồi kết, mỗi đường nét tinh tế của những chữ kí đẹp nhất nước Anh ẩn sau lớp vỏ thách thức vị thần của bóng tối.

Với Vertu chính là câu chuyện về sự đẳng cấp, về sự xa hoa cả nhân loại trong cả một thế kỷ.

Nói một cách khác, mua điện thoại Vertu Signature Touch chính là mua cho mình một thương hiệu cá nhân, đẳng cấp, sang trọng không trùng lặp ở bất cứ đâu

 

Chọn Dienthoaidangcap.vn – Chọn sự tin tưởng

Với bề dày 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh những mặt hàng cao cấp hạng sang, chúng tôi cam kết luôn làm việc theo ba tiêu chí: giá tốt – sản phẩm tốt – dịch vụ giúp khách hàng có thể dễ dàng mua điện thoại Vertu Signature Touch phù hợp với tài chính, tính cách và tính chất công việc.

 

Với chúng tôi, khách hàng không là thượng đế mà khách hàng là những người anh em tốt, và điều chúng ta tìm thấy sau mỗi cái bắt tay chính là sự gắn bó sợi dây tình cảm bền chặt hiếm có ở những thương hiệu thông thường khác.

Mọi thông tin chi tiết về mua điện thoại Vertu Signature Touch quý khách vui lòng liên hệ hotline: :09864.33333
/ 0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để
trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm.

Tham khảo về bán điện thoại Vertu Signature S chính hãng tại đây!