Giọt nước mắt của chàng hoàng tử Vertu Ayxta Xanh Navy
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Giọt nước mắt của chàng hoàng tử Vertu Ayxta Xanh Navy

Ngày đăng 11th Mar 2018 @ 10:09 AM

Khoác lên mình lớp áo xanh Navy độc đáo, chiếc điện thoại Vertu Ayxta chính là chìa khóa duy nhất tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của những quý ông hiện đại bậc nhất thế giới.

 

Vertu Ayxta – Chàng hoàng tử đa sầu đa cảm

Mang trong mình dòng máu thượng lưu của nhà quý tộc Vertu, Vertu Ayxta Xanh Navy sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn của những vị tinh túy trên bầu trời. Vị hoàng tử được người cha ban tặng cho lớp áo choàng được chế tác từ thép không gỉ chính là lời thách thức nhất với sự tàn phá của thời gian. Cùng với đó, mặt kính Sapphire chính là chiếc khiên vững trãi nhất và chỉ có thể bị phá hủy bởi những việc kim cương độc tôn. Và sẽ thiếu hoàn hảo nếu những chiếc điện thoại Vertu chính hãng không sở hữu bàn phím được làm từ cốm Creamic, với độ bền, nẩy, khi bấm tạo nên những nốt trầm hoàn hảo trong những bản giao hưởng của xứ thành London.

 

vertu-ayxta-03.jpg

Và điều mà vị hoàng tử này sở hữu tạo nên sự khác biệt và lôi cuốn, chính là lớp da xanh Navy vân da cá sấu mềm mịn bao quanh thân máy. Điều đó đã tạo nên sự thanh lịch mà những quý ông hiện đại đang tìm kiếm.

 

Nếu vật chất không còn là vấn đề, thì sự đẳng cấp được đo bằng điều gì

Điều một người đàn ông đẳng cấp mong muốn chính là sự độc tôn của một kiệt tác sở hữu. Khác với những chiếc điện thoại Vertu được sản xuất đại trà tràn lan trên thị trường, Vertu Ayxta được chế tác hoàn toàn thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Những người nghệ nhân luôn khéo léo thổi linh hồn cho sản phẩm để tạo nên chất riêng không nhầm lẫn bất kì đâu.

 

Và sẽ thú vị hơn khi biết rằng, đằng sau lớp áo giáp kiên cường, những đôi bàn tay tài hoa nhất thế giới đã vẽ lên một huyền thoại không có hồi kết thông qua những đường cong điêu trong chữ kí độc nhất vô nhị và không thể định giá bằng bất kì công cụ nào. Mỗi người chủ sở hữu Vertu Ayxta chính là những vị chủ nhân tiếp theo dùng phong thái của mình để vẽ tiếp nên câu chuyện dang dở đó.

Dienthoaidangcap.vn – Địa chỉ uy tín cung cấp Vertu Ayxta chính hãng

 

Mang trang mình sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua bán hàng hiệu uy tín bậc nhất sứ Hà thành cùng 10 năm kinh nghiệm kinh doanh Vertu cao cấp, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm Vertu Ayxta đều đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí : giá tối – sản phẩm tốt – dịch vụ tốt. Chúng tôi luôn tin rằng, chất lượng được tạo dựng từ chính sự hài lòng của khách hàng.

Và hơn cả một mục tiêu hướng tới, tận tâm từ những điều nhỏ nhất chính là tôn chỉ duy nhất mà chúng tôi  luôn theo đuổi – Tận tâm với khách hàng và tận tâm với chính mình.

Mọi thông tin chi tiết về việc mua điện thoại Vertu Ayxta Xanh Navy chính hãng quý khách vui lòng liên hệ hotline: 09864.33333/0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay cửa hàng tại 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp kiệt phẩm

Xem thêm về Vertu Ascent X tại đây!