Bước đột phá trong Vertu Constellation V
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bước đột phá trong Vertu Constellation V

Ngày đăng 11th Mar 2018 @ 8:26 PM

Mang trong mình đầy đủ khí chất của một chiếc điện thoại đẳng cấp nhất mọi thời đại nhưng được tích hợp nhiều yếu tố khác biệt, những chiếc điện thoại Vertu Constellation V chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho năm 2018

Vertu Constellation V – Nhà du hành khám phá vũ trụ

 

Mang trong mình dòng máu của vị chúa tể Vertu, khác với những vị hoàng tử khác, điện thoại Vertu Constellation V lại khao khát chinh phục vũ trụ và quyết tâm trở thành nhà du hàng bay vào dải ngân hà. Phần thân máy được chế tác hoàn toàn từ Titan, một kim loại nhẹ, cứng nhất trong các kim loại, có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn tốt. Và một điểm khiến người ta bị thuyết phục bởi nguyên liệu đặc biệt này, chính là dù mang nhiều đặc tính tốt nhưng Titan chỉ nặng bằng một nửa thép không gỉ. Điều đó tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, khi cầm nắm dễ dàng chắc chắn.

 

vertu-constellation-v-02.jpeg


Được coi như lớp kính hoàn hảo khám phá cả thế giới trong một chiếc điện thoại Vertu Constellation V , lớp kính Sapphire minh chứng cho lời tuyên thệ thách thức sự phá hủy của vị thần thời gian mà hiếm thấy ở những chiếc điện thoại bình thường khác. Sẽ không quá bất ngờ nếu bạn không thể làm xước màn hình dù có tác động của bất kì kim loại nào khác trừ kim cương.

Hơn thế, lớp da bê từ vùng núi Alpes xinh đẹp chính là sợi dây gắn kết giữa linh hồn của kiệt tác và trái tim của chủ nhân và tất niên mối lương duyên mật thiết này không phải ở đâu cũng có.

Vertu Constellation V – Sự bứt phá trong công nghệ thông minh

 

Được chế  tác bởi duy nhất một nghệ nhân Anh, Vertu Constellation V chính là bước đột phá trong công nghệ sản xuất thủ công cao cấp.

 

Sở hữu màn hình có độ lớn 4,3 cùng độ phân giải cao HD đem lại những trải nghiệm mới lạ và chân thức cho người sử dụng. Hỗ trợ Camera 13 Megapixel với đèn Flash kép tích hợp Camera trước 1.3 Megapixel giúp bạn có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Những chiếc điện thoại cũng ất lên giọng hát tuyệt diệu như những giai điệu trong bản giao hưởng của xứ thành London cổ kính.

 

Và hơn  thế nữa, điều hấp dẫn nhất ở kiệt phẩm này chính là khả năng kết nối 3G, Wifi 802.11, Bluetooth 3.0, bạn có thể dễ dàng kết nối với thế giới xung quanh mọi lúc mọi nơi. Và như thông thường, sở hữu một chiếc Vertu chính là sở hữu một tấm vé bước vào thượng lưu với các dịch vụ cài đặt sẵn trong máy như Vertu Concerirge, Concierge Live, Club Access, Select, City Brief và Vertu Me

Dienthoaidangcap.vn – Địa chỉ uy tín cung cấp Vertu Constellation V chính hãng

Mang trang mình sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua bán hàng hiệu uy tín bậc nhất sứ Hà thành cùng 10 năm kinh nghiệm kinh doanh Vertu cao cấp, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm Vertu Constellation V  đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí : giá tối – sản phẩm tốt – dịch vụ tốt. Chúng tôi luôn tin rằng, chất lượng được tạo dựng từ chính sự hài lòng của khách hàng.

Và hơn cả một mục tiêu hướng tới, tận tâm từ những điều nhỏ nhất chính là tôn chỉ duy nhất mà chúng tôi  luôn theo đuổi – Tận tâm với khách hàng và tận tâm với chính mình.

Mọi thông tin chi tiết về việc mua điện thoại Vertu Constellation V chính hãng quý khách vui lòng liên hệ hotline: 09864.33333/0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay cửa hàng tại 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp kiệt phẩm

Tham khảo thêm về Vertu Constellation 2017 tại đây!