Bước đột phá trong Vertu Constellation X
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bước đột phá trong Vertu Constellation X

Ngày đăng 12th Mar 2018 @ 11:31 PM

Huyền thoại của vị chúa tể quyền lực nhất nhì thế giới được mở sang trang mới chính là nhờ sự xuất hiện của kiệt phẩm mang tên Vertu Constellation X – Chiếc điện thoại Vertu sát thương niềm đam mê của bao quý ông ngay lần đầu gặp mặt.


Vertu Constellation X và cuộc chạy đua thời đại

 

Vẫn giữ vững những giá trị vẹn nguyên của một mặt hàng xa xỉ bậc nhất của thế giới, điện thoại Vertu Constellation X vượt xa sự mong đợi của nhân loại. Sử dụng lớp áo hoàn hảo được làm từ thép không gỉ thách thức sự mài mòn của thời gian đi kèm lớp hóa trang thần kì trong vân da cá sấu Ý độc đáo, bất kì ai cũng sẽ nhận ra kiệt tác ngày từ cái nhìn đầu tiên.

vertu-constellation-x-011.jpg

 

Khác với những chiếc điện thoại được sản xuất hàng loạt theo dây truyền, những vị vua đến từ Anh quốc sở hữu những điều kì diệu mà chúng ta không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Điều đầu tiên chính là màn hình cảm ứng được chế tác hoàn toàn thủ công từ Sapphire nguyên khối với khả năng chống xước gần như tuyệt đối chỉ đứng sau kim cương. Người dùng có thể thoải mái sử dụng với độ phân giải 2.560 x 1.440 mà không lo va đập trong cuộc sống hằng nay. Ngoài ra, cảm biến vân tay ở cạnh dưới màn hình cùng ba phím hướng ảo nằm bên trong.

 

Đều mang trong mình dòng máu Vertu, tuy nhiên Vertu Constellation X lại tạo tiếng vang lớn nhờ bước đi đột phá tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp đích thực của quý ông hiện đại. Song song với đó, giới chuyên gia cũng nhận định đây là bước đi có phần hơi liều lĩnh nhất là trong thời đại công nghệ thông tin 4.0 hiện nay.


Vertu Constellation X – Đứa con của quá khứ và tương lai

 

Vertu Constellation X là chiếc điện thoại Vertu đầu tiên có hai SIM và sử dụng hệ điều hành Androi 6.0.1 nên bạn không cần quá lo về hiệu năng của máy. Ngoài ra, bộ nhớ trong lên đến 128 GB tích hợp cùng Ram 4GB, có hỗ trợ thẻ nhớ, pin và sạc không dây tiện lợi. Điều này giúp bạn có thể truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi hay sử dụng tất cả ứng dụng sẵn có gói gọn trong Vertu Constellation X. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng lưu giữ lại những hình ảnh chân thực trong cuộc sống hằng ngày nhờ Camera  sau 12 MP, kích thướng pixel bằng 1.55 µm.


vertu-constellation-x-012.jpg


Và một điều đặc biệt nữa trong thiết kế của máy chính là sự cách điệu logo hãng trong phím nguồn. Cạnh phải với khe sim và nút kích hoạt các dịch vụ đặc quyền của Vertu được làm bằng đá quý. Máy cũng được trang bị cho chuẩn kết nối USB-C và vẫn giữ lại Jack tai nghe 3.5mm truyền thống.

 

Phác họa chân dung vị chủ nhân của Vertu Constellation X

 

Một chiếc điện thoại hoản hảo sẽ theo chân một vị chủ nhân hoàn hảo, và điều làm nên sự hoàn hảo chính là biết cách trở nên nổi bật trước đám đông. Những kiệt phẩm chỉ phát huy hết khả năng của mình nếu được đặt đúng nơi, đúng chỗ và đúng thời điểm.

 

Nếu bạn là một quý ông hiện đại, ưa thích sự sang trọng đẳng cấp và hướng đến sự trẻ trung năng động trong thời đại mới, thì chắc chắn không thể bỏ qua những cỗ máy xuyên không này. Một doanh nhân thành đạt, hay một nhà lãnh đạo bận dộn với lịch trình kín mít đều cần tìm cho mình một vũ khí bí mật để trở nên nổi bật trước đám đông đại trà.

Mọi thông tin chi tiết về  Vertu Constellation X, quý khách vui lòng

liên hệ hotline : 09864.33333/ 0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm.

Tìm hiểu thêm về Vertu Ringtone tại đây!