Tặng phẩm trời ban Vertu New Signature Touch
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tặng phẩm trời ban Vertu New Signature Touch

Ngày đăng 12th Mar 2018 @ 11:49 PM

Xa Xỉ là chưa đủ cho một kiệt tác đến từ Anh Quốc, bởi ẩn trong mỗi siêu phẩm Vertu New Signature Touch chính là những tinh túy vô giá nhất của vũ trụ.


Vertu New Signature Touch – Sự ven nguyên trong từng chi tiết

 

Khác với những điện thoại Vertu cùng loại, những chiếc Vertu New Signature Touch sở hữu bộ khung được chế tác hoàn toàn từ vàng nguyên khối và sắc vàng của nó không bị pha trộn bởi bất kì tạp chất nào. Điều này khiến bạn luôn trở nên nổi bật trong mọi bữa tiệc hoàng gia và thượng lưu. Lớp áo cá sấu được cách điệu độc đáo bao trọn thân máy tạo sự thoải mái, sợi dây kết nối hoàn hảo với người sử dụng.


vertu-new-signature-touch-01.jpg

 

Và hơn thế nữa, những chiếc điện thoại Vertu New Signature Touch còn khiến người dùng phải trầm trồ bởi màn hình cảm ứng được làm từ Sapphire chống va đập, trầy xước cùng độ phân giản 1080 x 1920 Pixel. Camera chính 21 MP đèn flash kép kết hợp hoàn hảo cùng Camera 2.1 MP. Đi kèm với đó chính là bộ nhớ lên đến 64 Gb khả năng lưu trữ nhiều ứng dụng, phần mềm trong máy. Ngoài ra, đi kèm là loa ngoài, sạc không dây, pin 3160 mAh. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo trong một chiếc điện thoại không có đối thủ trên thị trường.

 

Dienthoaidangcap.vn – Sự lựa chọn số một để mua Vertu New Signature Touch

 

Bước sang năm hoạt động thứ 10, chúng tôi luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua sắm hàng hiệu uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, tại đây, chúng tôi luôn cập nhật và săn tìm những chiếc điện thoại Vertu New Signature Touch với chất lượng hoàn hảo và mức giá tốt nhất đến khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100%, nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm. Chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách dùng thử trong vòng 10 ngày, nếu phát hiện fake sẵn sàng hoàn tiền toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, quý khách có thể dễ dàng đổi mới điện thoại trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng hoặc đổi sang dòng khác mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

Kèm theo đó là chế độ bảo hành trọn đời với phần mềm, 12 tháng với phần cứng cùng giấy bảo hành và kiểm định rõ ràng giúp quý khách an tâm trong quá trình sử dụng. Tất cả điện thoại Vertu New Signature Touch đều có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể dễ dàng trải nghiệp trực tiếp về sản phẩm.

Chúng tôi không tự định giá chất lượng sản phẩm, chúng tôi để cho khách hàng tự cảm nhận giá trị. Một sản phẩm hoàn hảo sinh ra để thuộc về những con người SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP.

Mọi thắc mắc về Vertu New Signature Touch cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ hotline : 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56.

Tìm hiểu thêm về Vertu Constellation X tại đây!