Vì sao Vertu Signature cũ lại có giá cao ngất ngưởng
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vì sao Vertu Signature cũ lại có giá cao ngất ngưởng

Ngày đăng 16th Mar 2018 @ 5:56 PM

Vertu Signature được chế tác thủ công bởi những chuyên gia nổi tiếng nhất, từng chi tiết được thiết kê tỉ mỉ, vật liệu cao cấp nhất được lựa chọn kĩ càng, thử nghiệm qua nhiều quá trình.Chính vì thế giá trị của chiếc điện thoại này, dù là Vertu Signature cũ cũng được tính dựa trên một con số khổng lồ.

 

Vertu Signature cũ từng có quá trình chế tác được làm thủ công hoàn toàn.

Một trong những điểm quan trọng nhất nhấn mạnh sự hoàn hảo của dòng điện thoại Vertu Signature S cũ là ở mỗi điện thoại đều được lắp ráp bởi 1 kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy.

Trong khi các hãng điện thoại như Nokia, Samsung, Motorola làm mưa làm gió thị trường điện thoại di động thế giới với những dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ nhưng rất vừa túi tiền thì Vertu lại “ngấm ngầm” tung ra những chiếc điện thoại “thủ công”. Sự ra đời của một thương hiệu tạo ra những sản phẩm hoàn toàn bằng kỹ nghệ tinh xảo của bàn tay nghệ nhân đã làm các tỷ phú, đại gia gần như “phát cuồng”.

Đó là lý do đầu tiên mà dù là Vertu Signature cũ thì nó cũng có sức hút vô cùng lớn!

 

 

vertu-signature-s-cu.jpg

 

Quy trình khiến bạn giật mình để tạo ra một chiếc Vertu Signature

Ngoài yếu tố Vertu Signature được làm bằng các chất liệu quý hiếm, độc đáo, bền vững thì Vertu Signature đắt còn là do 100% chế tác bằng tay bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm với một quy trình “giật mình”.

Các thành phần trên điện thoại của Vertu Signature cũ đều được thiết kế tùy chỉnh với mức tinh xảo cao, không phải là các linh kiện sản xuất hàng loạt. Nhiều chi tiết phức tạp đòi hỏi mức độ chính xác cao và đôi khi 15% số lượng các linh kiện làm ra bị loại bỏ vì không đáp ứng được yêu cầu. Mỗi phím bấm của Vertu được thử nghiệm với 2 triệu lần bấm để đảm bảo hoạt động tuyệt vời.

Logo Vertu trên mỗi chiếc điện thoại Vertu Signature được các chuyên gia khẳng định là tồn tại bất diệt cùng năm tháng. Dòng chữ “bé nhỏ” này được thực hiện bằng một quy trình lắng đọng hơi công nghệ cao trong trong phòng chân không ở nhiệt độ 300o C. Một khi hoàn tất quá trình lắp ráp, sản phẩm sẽ được đưa qua một chuỗi các máy kiểm tra tự động để đảm bảo mọi chức năng đều hoạt động đúng, sau đó sẽ được các nhân viên của Vertu tiếp tục thử nghiệm bằng tay để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt nhất. Các ốc vít với kích cỡ khác nhau sử dụng cho quá trình lắp ráp sản phẩm.

 

vertu-signature-s-cu.png

 

“Điều cuối cùng chúng ta thấy là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy” là châm ngôn của Vertu. Do vậy khâu kiểm tra sản phẩm trước khi đóng hộp được tiến hành một cách kỹ càng. Đó chính là lý do mà Vertu Signature cũ, dù đã trải quả sử dụng, nhưng chất lượng của nó vẫn còn tốt đến như vậy.

 

Mua Vertu Signature cũ ở đâu?

Mỗi chiếc điện thoại vertu là một kiệt tác, bằng tất cả tâm huyết, công phu và tỉ mỉ. Chính vì thế giá của nó thuộc hàng siêu đắt, một chiếc máy là một con số khổng lồ. Nếu bạn có hứng thú với những chiếc vertu Signature cũ thể hiện đẳng cấp, thì nên  chọn cho mình nơi gửi gắm niềm tin chính xác nhất!

Hãy đến với cuong.vn, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất, với uy tín hàng đầu!

Cuong.vn tận tâm từ những điều nhỏ nhất!


>>>Tìm hiểu thêm về điện thoại Vertu Constellation 2010 tại đây