3 lí do không nên chọn điện thoại Vertu hàng Singapore
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

3 lí do không nên chọn điện thoại Vertu hàng Singapore

Ngày đăng 20th Mar 2018 @ 4:36 PM

Điện thoại Vertu hàng Singapore dù được chế tác tinh xảo giống điện thoại Vertu chính hãng lên tới 99%. Nhưng với 3 lí do sau sẽ khiến bạn từ bỏ những chiếc điện thoại này mà không cần suy nghĩ nhiều.

Điện thoại Vertu hàng Singapore - Hàng Fake mãi chỉ là hàng Fake

Là bản sao đầy tinh vi của những chiếc điện thoại Vertu chính hãng cao cấp, cũng chính là dòng sản phẩm mới của hãng điện thoại Singapore, làm đình đám thị trường sang chảnh của giới thượng lưu. Vertu hàng Singapore giữ nguyên cho mình những nét thiết kế đặc trưng của Vertu Anh cao cấp. Nhưng dù có giống như thế nào thì hàng Fake cũng mãi chỉ là hàng Fake.

Bằng mắt thường, khi đặt 1 chiếc Vertu chính hãng tại Anh và 1 chiếc Vertu hàng Singapore thì hiếm ai có thể phân biệt được. Tuy nhiên khi cầm lên tay và cảm nhận bạn sẽ nhận thấy nét tỉ mỉ, tinh tế của những chiếc Vertu chính hãng so với những chiếc Vertu được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn. Điều thứ 2 bạn có thể cảm nhận được là cảm giác trượt nay trên bàn phím. Những bàn phím được kiếm tra bằng hàng triệu lần nhấn thử nghiệm sẽ đem lại sự mượt mà, dễ chịu đến mê hồn. Tất cả những điều trên chỉ ở những siêu phẩm Vertu chính hãng mới có được.

 

vertu-hang-singapore-1.jpg


Mức giá cao ngất trời của những chiếc điện thoại Vertu hàng Singapore

Nếu bạn là một người trẻ tuổi thiên về công nghệ, thiên về sự tiện lợi thì bạn nên lựa chọn một chiếc Smartphone thông minh của hãng bất kỳ nào trên thị trường, hơn là lựa chọn một chiếc điện thoại Vertu hàng singapore. Đơn giản là bởi, mức giá của một chiếc điện thoại Vertu hàng Singapore ngang ngửa giá của những chiếc điện thoại Smartphone thông minh nhất hiện nay. Mà chúng lại thì cũng chỉ là hàng fake của Vertu chính hãng thôi.

Chính vì vậy, thay vì chưa có đủ tài chính để chi trả cho một chiếc điện thoại Vertu chính hãng, bạn hãy mua một chiếc Smartphone chính hãng khác để dùng hơn là dùng một chiếc điện thoại Vertu Fake mà giá trị không hề rẻ lên đến vài chục triệu đồng.

Xem thêm Vertu Signature cũ tại đây<<

Đẳng cấp doanh nhân thành đạt - Thứ mà Vertu hàng Singapore không thể có được

Bạn là doanh nhân thành đạt thì không có lý do nào khiến bạn phải quan tâm đến những nơi bán điện thoại Vertu Fake làm gì cả. Dù có mức giá cao nhưng Vertu hàng Singapore cũng chỉ là hàng fake mà thôi.

 

vertu-hang-singapore-2.jpg


Và sẽ chẳng có doanh nhân thành đạt nào thích dùng hàng fake phải không nào? Bởi một chiếc điện thoại khẳng định đẳng cấp doanh nhân không thể là hàng giả, hàng nhái được. Còn nếu bạn yêu sự đẳng cấp, muốn khẳng định bản thân là số 1 và khác biệt thì chỉ nên lựa chọn điện thoại Vertu chính hãng, dẫu cho nó là Vertu cũ hay Vertu mới đều được. Vì chỉ khi sở hữu chúng bạn mới có thể tự tin sải bước, tự  tin đề gặp gỡ đối tác, bạn hàng được.

Địa chỉ bán điện thoại Vertu chính hãng uy tín số 1 Hà Nội

Cuong.vn tự hào là địa chỉ mua bán hàng hiệu chính hãng nói chung, bán Vertu chính hãng nói riêng. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những chính sách ưu đãi tốt nhất về giá cả, chất lượng và dịch vụ chăm sóc.

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm trực tiếp những siêu phẩm Vertu chính hãng đẳng cấp với những dịch vụ cao cấp độc quyền chỉ có tại Cuong.vn.

Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.