Có nên mua Vertu nhái hay không
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Có nên mua Vertu nhái hay không

Ngày đăng 22nd Mar 2018 @ 6:15 PM

Vertu nhái - là tên gọi dành cho những sản phẩm hàng giả trên thị trường. Nếu Vertu chính hãng được biết đến như biểu tượng của cấp thượng đẳng. Thì Vertu nhái lại được biết đến như một sản phẩm cấp thấp, không xứng đồng tiền mà đôi khi còn mang đến những tình huống “dở khóc dở cười”.

Bạn có biết Vertu nhái xuất phát từ đâu?

Như các bạn đã biết, Trung Quốc là xứ sở của hàng giả, hàng nhái, việc quá đông dân cùng với khả năng sao chép của mình đã khiến Trung Quốc trở thành một đất nước mà chỉ cần nhắc đến là những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới đều lắc đầu ngán ngẩm.

 

vertu-nhai-06.jpg


Điện thoại Vertu nhái cũng không nằm ngoài phạm vi đó, hầu hết sản phẩm Vertu nhái đều xuất phát từ Trung Quốc, với mức giá rẻ mang bề ngoài vô cùng lộng lẫy khiến nhiều người không hiểu biết đã không may bị đánh lừa. Đó chính là lý do vì sao bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng bất cứ một món đồ điện tử nào.

Vertu nhái chất lượng như thế nào?

Nếu bạn biết đến hãng điện thoại Vertu đẳng cấp thế giới thì sẽ không ngạc nhiên nếu bạn không có hứng thú với những chiếc Vertu nhái. Vertu chính hãng được làm hoàn toàn thủ công, nhạc chuông còn được sáng tạo bởi một dàn nhạc London, với những chất liệu cao cấp, quý hiếm bậc nhất trên thế giới để tạo nên một chiếc điện thoại hạng xả xỉ, không phải ai cũng có thể có được.

 

vertu-nhai-05.jpg


Vertu nhái thì sao? Được sản xuất theo số lượng lớn, bằng công nghệ đạo nhái đúng “đặc sản” Trung Quốc. Chính vì thế, ngay khi nhìn vào một con Vertu nhái, có thể bạn thấy nó “đẹp” tuy nhiên nếu đã từng biết qua về Vertu chính hãng thì vẻ bề ngoài như Vertu nhái sẽ không mang đến cảm giác “lâng lâng” như là Vertu chính hãng, nó hoàn toàn khác biệt, đem ra so sánh thì quá là khập khiểng.

Không chỉ chất liệu làm từ vật liệu rẻ tiền hơn rất nhiều, mà Vertu nhái còn không được chăm chút nên sẽ dễ để bạn phát hiện lỗi. Không dừng lại ở đó, chất lượng sử dụng còn là một dấu chấm hỏi lớn. Việc sử dụng một chiếc điện thoại hàng nhái đến từ Trung Quốc sẽ là một sự “mạo hiểm”, khi bạn hoàn toàn không biết công nghệ và cách họ làm ra những vi mạch điện tử với những điều kiện đảm bảo kỹ thuật gì.

Mua Vertu chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn chọn mua Vertu chính hãng nâng tầm đẳng cấp thực sự hãy tìm đến những cơ sở uy tín, có kinh nghiệm để mua hàng. Cuong.vn tự hào là địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng uy tín trên cả nước. Với gần 10 năm kinh nghiệm , đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngủ chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cho bạn khi cần.

---> Xem thêm: Điện thoại Vertu xách tay tại đây!