VERTU ASCENT X-‘CHÚ DẾ ‘ CỦA NHỮNG TAY CHƠI
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

VERTU ASCENT X-‘CHÚ DẾ ‘ CỦA NHỮNG TAY CHƠI

Ngày đăng 10th May 2016 @ 10:24 AM

VERTU ASCENT X- ‘CHÚ DẾ ‘ CỦA NHỮNG TAY CHƠI    

  •  Trang công nghệ Techtree đưa nhiều lời khen cho Vertu  Ascent X. Vertu Ascent X được cho là sẽ sử dụng camera 5 megapixel và có nhiều đặc tính vốn đã là đẳng cấp của dòng điện thoại quý tộc này.
  •  Vertu chính hãng là thương hiệu điện thoại cao cấp và “siêu” đắt tiền của Nokia. Trải qua thời kỳ khủng hoảng kinh tế trầm trọng nhưng Vertu vẫn đứng vững, và điều nghịch lý là nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ ra một đống tiền để tậu về một “con” Vertu vốn rất ít tính năng này

vertu-ascent-x-03.jpg

  •  Phiên bản Vertu Ascent X sẽ có màn hình 2-inch, độ phân giải QVGA, định vị vệ tinh A GPS, hỗ trợ e-mail và được tích hợp máy ảnh 5 megapixel (có đèn LED). Đây cũng là phiên bản Vertu đầu tiên được trang bị nhiều tính năng như thế này. Vertu Ascent X sẽ có bộ nhớ khoảng 32GB. 
  •  Vẫn là thế mạnh của dòng Vertu, phiên bản Ascent X vẫn sử dụng 4 băng tần GSM (850/ 900/ 1800/ 1900 MHz) và 4 băng tần UMTS/HSUPA (800 / 850 / 1900 / 2100 MHz), đảm bảo cho điện thoại có thể kết nối ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, dù đó có là Uganda hay là hòn đảo Kerguelen xa xôi. 
  •  Điện thoại được thiết kế chính xác với đường cong nam tính mạnh mẽ được lấycảm hứng từ kiểu dáng của những chiếc xe thể thao tính năng cao cấp mác Ferrari. Vertu Ascent là sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề thủ công khéo léo kết hợp ứng dụng công nghệ tiên tiến. Kiểu dáng ấn tượng, đồng hồ hiển thị trên màn hình và độ sáng offset của bàn phím mô phỏng các đồng hồ siêu chính xác trên các xe thể thao.Trong máy có hệ thống Vertu Fortress lưu toàn bộ địa chỉ liên lạc, lịch, ghi chú và chuyển dữ liệu về một server đặt ở Anh để phòng khi người dùng bị mất máy thì có thể cập nhật lại thông tin.

vertu-ascent-x-02.jpg

  •  Vertu Ascent X thể hiện sự đột phá trong kết hợp kiểu dáng và công nghệ của Ferrari và Vertu. Lấy cảm hứng trực tiếp từ thiết kế của động cơ Ferrari V8, Vertu đã mô phỏng 8 trục xi-lanh trên sườn của điện thoại tạo ra cấu trúc đặc trưng của sản phẩm. Các cạnh sườn này sử dụng logo Ferrari kim loại và các đường sọc trên nền sơn nứt màu đỏ vì nó dựa trên các nắp động cơ của xe hơi Ferrari. Sự chân thực còn được thể hiện ở chất liệu da của Ferrari và đưa logo tuấn mã lừng danh Cavallino Rampante trên đuôi của sản phẩm.

vertu-ascent-x-01.jpg


Nhận ĐẶT ĐIỆN THOẠI Vertu chính hãng & Đồng hồ chính hãng các brand (Rolex, Patek, Corum, Chorpad, Vacheron, Audemars Piguet, Hublot...) với mức giá chiết khấu tốt nhất thị trường.

➡ Link đặt hàng: http://vertucu.com/dat-hang-vertu-moi.html

CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA CHÚNG TÔI

 

  • Đánh bóng, bọc da, sửa chữa Vertu.
  • Cung cấp bao da chính hãng, bao da cao cấp và bao da Handmade
  • Mua lại Vertu cũ giá tốt cho khách.

 

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ CUONG.VN   :Hotline: 0987.565656 - Mr.Thái (Call, SMS, Zalo, Wechat, Viber). Địa chỉ: 39 - Võ Văn Dũng - Hà Nội