Bốc thăm trúng thưởng Mua điện thoại chất nhận quà bất tận
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bốc thăm trúng thưởng Mua điện thoại chất nhận quà bất tận

Ngày đăng 12th May 2018 @ 5:44 AM

Tháng 5 này, đồng hành cùng Dienthoaidangcap.vn trong chương trình siêu ưu đãi: Bốc thăm trúng thưởng - Mua điện thoại chất, nhận quà bất tận. Đây chính là cơ hội duy nhất để khách hàng sở hữu những phần quà giá trị với mức giá 0 đồng.

Làm sao để  tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại Cuong.vn ?

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng - Mua điện thoại chất nhận quà bất tận dành riêng cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Cuong.vn. Với mỗi đơn hàng điện thoại Vertu trị giá trên 30 triệu và điện thoại Nokia 8800 trên 20 triệu, khách hàng đều được nhận một mã tham gia vào chương trình. Bốc thăm trúng thưởng được phát trực tiếp trên Fanpage của chúng tôi vào tối ngày 30/04.

Ngay khi có kết quả, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trúng giải và trao những phần quà hấp dẫn tới tận tay khách hàng.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình Bốc thăm trúng thưởng bao gồm : 1 giải nhất - Chiếc điện thoại Nokia 8800 Vàng Hồng khảm Rồng dành riêng cho vị khách hàng may mắn nhất tháng 5, 1  giải nhì - Mẫu đồng hồ Poljot President Gold Deparis xuất xứ từ Nga sang trọng và lịch lãm, 1 giải ba - Nokia 8600 Luna với thiết kế tinh tế, độc tôn của dòng điện thoại chúa tể Nokia.

Những siêu phẩm sẽ thuộc về ai? Hãy cùng chúng tôi đón xem vào tối ngày 30/05 để tìm kiếm vị chủ nhân của những món quà giá trị này.

Lộ diện những phần quà giá trị trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những phần quà giá trị, không làm thất vọng những quý ông đẳng cấp hiện đại.

 1. Nokia 8800 Vàng Hồng khảm Rồng

Một trong những phần quà được mong chờ nhiều nhất tại Cuong.vn chính là dòng điện thoại cao cấp Nokia 8800 Vàng hồng phiên bản chế tác độc quyền dành cho người chiến thắng.

Hình ảnh Rồng được khắc tỉ mỉ, tinh tế trên mặt sau máy mang đến trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho người sử dụng. Ngoài ra, Rồng còn biểu trưng cho quyền lực, sự giàu sang, phú quý. Vì thế, Rồng này thường được để trong nhà hoặc mang theo bên cạnh những quý ông hiện đại, nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc thường xuyên phải đưa ra những quyết định giá trị.

 

boc-tham-trung-thuong-051.png

 

Cuong.vn dành tặng phiên bản chế tác độc quyền này trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng dành riêng cho vị khách hàng may mắn nhất tháng 5 náy.  Được chế tác hoán toàn thủ công bởi những đôi bàn tay tài hoa, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn niềm khao khát đam mê dòng điện thoại đẳng cấp Nokia 8800 này.

 

2. Đồng hồ Poljot President Gold Deparis

Là dòng đồng hồ xuất xứ từ Nga, Poljot President Gold Deparis sở hữu vẻ đẹp sang trọng lịch lãm  nhờ lớp áo choàng vàng 18k. Từ lâu, vàng luôn được biết đến như chất liệu quý hiếm, mang lại may mắn, sự vương giả của tầng lớp thượng lưu.

 

boc-tham-trung-thuong-04.jpg


Vàng cũng mang đến ý nghĩa phong thủy tốt, nhất là với những nhà doanh nhân hay lãnh đạo thì mang theo một phụ kiện vàng sẽ giúp họ lấy được vận may trong cuộc sống.

3. Kiệt tác ánh trăng mang tên Nokia 8600 Luna

Được mệnh danh như kiệt tác ánh trăng của nhân loại, Nokia 8600 khoác lên mình lớp áo choàng đen lịch lãm. Với thiết kế cơ trượt bền bỉ theo năm tháng, đi cùng khă năng xuyên sáng trong bàn phím, tất cả đã tạo nên chất riêng trong một dòng điện thoại có 1-0-2 này.

 

boc-tham-trung-thuong-03.jpg

 

Hãy cùng chúng tôi đón xem vị chủ nhân của những siêu phẩm đẳng cấp này vào tối ngày 30/05.

Mọi thông tin về chương trình Bốc thăm trúng thưởng - Mua điện thoại chất , nhận quà bất tận, quý khách vui lòng gọi điện đến hotline: 09864.33333 / 0987.56.56.56

Hoặc đến ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để được tư vấn kỹ.

Xem thêm về địa chỉ bán điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam tại đây!