Doanh nhân Việt nên lựa chọn Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Doanh nhân Việt nên lựa chọn Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp

Ngày đăng 15th May 2018 @ 8:35 PM

Giới doanh nhân, luôn là phân khúc khách hàng mà nhiều thương hiệu công nghệ quan tâm và hướng đến. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm câu trả lời cho thắc mắc doanh nhân nên lựa chọn Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp.

Tiêu chí so sánh Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp

Lựa chọn Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp không phải là câu hỏi hay thắc mắc của cá nhân mà rất nhiều người có chung suy nghĩ. Một bên là chiếc smartphone mới nhất, thuộc phân khúc cao cấp nhất với giá thành gần như đắt đỏ bậc nhất trong giới smartphone hiện tại. Một bên là những siêu phẩm của giới chế tác công nghệ xa xỉ, làm nên đẳng cấp vượt thời gian.

 

vertu-hay-iphone-x-moi-dang-cap-02.jpg

Trước hết, nhu cầu của mọi doanh nhân có lẽ quan trọng nhất là thể hiện được gout phong cách lịch lãm, sang trọng, quyền lực. Vertu Signature, Vertu Signature S là lựa chọn mà ai cũng nên cân nhắc. Sự đẳng cấp khác biệt, cá nhân hóa trong từng thiết kế đẳng cấp của Vertu là lợi thế lớn. Nếu Iphone X mang một ngôn ngữ thiết kế của hiện đại, nhưng dường như cả trăm nghìn hay đến hàng triệu chiếc trên thị trường đều y chang nhau.

Một doanh nhân thành đạt với nhiều mối quan tâm trong cả công việc và cuộc sống thì lựa chọn những thứ tối giản mang giá trị cốt lõi có thể là lựa chọn hoàn hảo hơn hết. Điện thoại Vertu hay Iphone X đẳng cấp hơn nằm ở vấn đề chúng phù hợp hay không. Không bị làm phiền bởi quá nhiều tin nhắn rác, không phải lo lắng với vấn đề bảo mật hay lỗ hổng nghiêm trọng trên hệ điều hành,… Vertu phù hợp ở điểm này.

Giá trị của Vertu với doanh nhân thành đạt

Có thể nói, điện thoại Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp không thể chỉ dựa vào một vài lí do cơ bản như vậy. Quan trọng hơn, với mỗi đối tượng khác nhau, mỗi sở thích khác nhau và nhu cầu khác nhau đều nhận được những giá trị khác nhau từ lựa chọn của mình. Vậy giá trị của Vertu đẳng cấp với doanh nhân thành đạt là gì?

Điện thoại Vertu mang đến sự đẳng cấp trong phong cách thiết kế. Vàng nguyên khối, tinh thể sapphire, kim cương, gốm ceramics siêu mịn, titanium siêu nhẹ siêu bền hay sợi cacbon bền vững,… Hẳn nhiên, khó có một chiếc smartphone nào trên thị trường có thể sở hữu những gì Vertu có. Chính Vertu cũng luôn tự hào với đẳng cấp đến từ sự xa xỉ bậc nhất này. Những phiên bản Vertu Limited với thiết kế riêng biệt, mang nhiều ý nghĩa giá trị về phong thủy, ý nghĩa tốt lành,… bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu đẳng cấp ấy.

 

vertu-hay-iphone-x-moi-dang-cap-01.jpg

Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp, nên để những doanh nhân thành đạt đánh giá. Không hề là quá nếu nói rằng Vertu hoàn toàn đủ khả năng trở thành trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nhân thành đạt trong cả công việc cho đến cuộc sống. Bằng với một phím bấm duy nhất, bạn truy cập vào Vertu Concierge, Vertu Life với hỗ trợ về phong cách sống, đặt vé, đặt phòng cho hòa nhạc, thể thao, bảo tàng, mua sắm,… Vertu Certainty là sự đảm bảo cho mọi dữ liệu, thông tin và bảo hành máy an tâm tuyệt đối.

Hơn thế nữa, nếu thực sự lựa chọn của bạn là smartphone thì Vertu cảm ứng thông minh hẳn nhiên, mang đến giá trị hơn nếu cần lựa chọn Vertu hay Iphone X mới đẳng cấp. Chẳng lí do gì, một chiếc Vertu đắt gấp 10, 20 lần Iphone X ở thời điểm hiện tại là điều vô cùng bình thường. Hay thậm chí còn khan hiếm, khó có thể sở hữu ngay cả khi bạn dư giả về tài chính. Đâu giống điện thoại, có thể “lỗi thời”, trì trệ, nặng nề sau một thời gian sử dụng. Còn Vertu bền bỉ, mạnh mẽ và luôn ở vị trí đẳng cấp dù có sau bao lâu đi chăng nữa.

Địa chỉ nào làm nên an tâm khi lựa chọn Vertu

Đến và lựa chọn Dienthoaidangcap.vn quý khách hàng cũng đã lựa chọn cho mình không chỉ sản phẩm cao cấp chất lượng chính hãng đa dạng Vertu mới, Vertu cũ,… với giá thành cạnh tranh mà còn là sản phẩm có chế độ bảo hành đi kèm dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Với đội ngũ tư vấn viên trách nhiệm, am hiểu và nhiệt tình sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng. Đó không chỉ là Vertu thay vì Iphone X, không chỉ là cao cấp, xa xỉ ở sản phẩm mà còn đến từ chính trải nghiệm dành cho khách hàng. Chính Dienthoaidangcap.vn sẽ là nơi làm nên đẳng cấp, sang trọng và sự xa xỉ độc tôn cho chính siêu phẩm của bạn.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp xa xỉ trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

Xem thêm về chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại Cuong.vn tại đây!