Xu hướng Vertu 2018 mang giá trị và đẳng cấp trường tồn cùng thời gian
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Xu hướng Vertu 2018 mang giá trị và đẳng cấp trường tồn cùng thời gian

Ngày đăng 7th Jun 2018 @ 10:23 AM

Cũng giống như thời trang, các món đồ phụ kiện như đồng hồ, điện thoại cũng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng theo từng năm. Vậy bạn đã biết, xu hướng Vertu 2018 chưa? Nếu câu trả lời là chưa, hãy đọc bài viết dưới đây để cập nhật ngay nhé.

 

Xu hướng Vertu 2018 - Dòng Vertu cảm ứng lên ngôi


Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng điện thoại cảm ứng như Iphone, SamSung…khách hàng của thương hiệu điện thoại xa xỉ nhất trên thế giới cũng ngày càng kỳ vọng cao vào sự đổi mới của thương hiệu này. Qủa thật, Vertu chính hãng đã không làm khách hàng của mình thất vọng khi tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới với công nghệ ngày càng tiên tiến, hiện đại. Bởi vậy có thể thấy rằng, xu hướng Vertu 2018 gọi tên các mẫu điện thoại cảm ứng, một trong những dòng sản phẩm cao cấp và giá trị của thương hiệu này.

Nguyên nhân khiến cho xu hướng Vertu 2018 nghiêng về các mẫu điện thoại cảm ứng đó là bởi chúng hoàn toàn vẫn được chế tác thủ công nhưng không đánh mất sự tỉ mỉ và đẳng cấp của mình. Hơn nữa sự đa dạng trong các hệ điều hành giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích và tiện lợi hơn trong công việc. Với các mẫu điện thoại cảm ứng, các tính năng như chụp ảnh, quay phim… vốn bị hạn chế với các mẫu phím số cũng được cải thiện. Do đó, xu hướng Vertu 2018 mà khách hàng lựa chọn chắc chắn dòng sản phẩm cảm ứng.

Đã là xu hướng Vertu 2018, những mẫu điện thoại cảm ứng của Vertu không chỉ đạt đến sự tỉ mỉ, tinh xảo trong công nghệ chế tác mà còn tạo dựng cho mình một phong cách thời trang nhất định với việc trang trí bằng các chi tiết da độc đáo. Màu sắc cũng có sự linh động, uyển chuyển tạo thành các mẫu sản phẩm bắt mắt và ấn tượng. Từ các quý ông lịch lãm cho đến các quý bà sang trọng, trên tay họ luôn tỏa sáng với những chiếc điện thoại Vertu cảm ứng - xu hướng Vertu 2018.


Xu hướng Vertu 2018 - Các mẫu điện thoại cảm ứng mà bạn có thể lựa chọn


Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những dòng điện thoại cảm ứng phù hợp với xu hướng Vertu mới 2018,  một số mẫu điện thoại dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Vertu Signature Touch Sky Blue


Xu hướng Vertu 2018 không thể thiếu chiếc điện thoại này bởi đây là một trong những mẫu điện thoại cảm ứng đầu tiên với hệ điều hành Android. Một sản phẩm vô cùng đẳng cấp với màn hình được làm bằng Sapphire, khung máy được chế tác từ chất liệu titan quý hiếm và bền bỉ theo thời gian.

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình cảm ứng full HD, có kích thước 5,2 icnh, có hệ thống đèn led hỗ trợ cùng với chiếc camera 21Mp. Trên thân máy, biểu tượng V được khắc tỉ mỉ và ấn tượng, mặt lưng của sản phẩm được phủ một lớp da bọc cao cấp, tự nhiên được nhuộm màu xanh da trời nhạt mang đến vẻ đẹp tự do, ấn tượng và đẳng cấp.

 

xu-h-ong-vertu-2018-mang-gia-tri-va-dang-cap-truong-ton-cung-thoi-gian-2.jpg


Vertu Signature Touch Pure Jet Red Gold


Đây là một trong những sản phẩm bạn nhất định phải có nếu muốn bắt kịp xu hướng Vertu 2018,với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ sản phẩm mang lại cho người dùng những cảm nhận ấn tượng cả về tính năng và thẩm mỹ. Toàn bộ phần khung được chế tác bằng titan cấp độ 5 cực kỳ quý hiếm cũng với đó là các chi tiết được chế tác từ vàng đỏ mang lại sự đẳng cấp tuyệt đối cho sản phẩm và khách hàng sử dụng.

Phần lưng của sản phẩm này được ốp một lớp da bê cao cấp được lót lông bên trong mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.Toàn bộ công đoạn này đều được chế tác tỉ mỉ và thủ công trong các phân xưởng tại Anh, bởi vậy bạn có thể cảm nhận được giá trị của chúng qua từng chi tiết.

 

Vertu Signature Touch Carbon Sport


Xu hướng Vertu 2018 cũng không quên gọi tên các chàng trai đam mê thể thao, sức mạnh bởi với mẫu điện thoại này họ dường như có thể bắt kịp được mọi xu hướng của thế giới. Gam màu cam độc đáo, bắt mắt cùng với các sợi carbon được gắn tỉ mỉ tại khu vực tháo lắp sim giúp sản phẩm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.


xu-h-ong-vertu-2018-mang-gia-tri-va-dang-cap-truong-ton-cung-thoi-gian-4.jpg


Không chỉ các mẫu trên đây, với xu hướng Vertu 2018 là các dòng sản phẩm cảm ứng, bạn có thể lựa chọn thêm với các mẫu như: Vertu Signature Touch For Bentley; Vertu Signature Touch Pure Navy Allogator;Vertu Signature Touch Teal Fluted….


Bắt kịp xu hướng Vertu 2018 cùng với Cuong.vn


Để sở hữu các mẫu điện thoại đẳng cấp và luôn bắt kịp xu hướng, hãy đến với Cuong.vn. Đây là một trong những địa chỉ phân phối 100% hàng chính hãng trên cả nước với chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, Cuong.vn cũng có các dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy lựa chọn chúng tôi để có những phút giây tuyệt mua sắm hoàn hảo nhất.

>>>Tìm hiểu thêm dịch vụ chuyên biệt của Vertu tại đây