Cách chăm sóc điện thoại Vertu Siêu bền và siêu đẹp
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cách chăm sóc điện thoại Vertu Siêu bền và siêu đẹp

Ngày đăng 11th Jun 2018 @ 1:46 PM

Vertu là thương hiệu mà ai cũng muốn sở hữu bởi sự hoàn hảo và các tính năng hiện đại. Khách hàng cần phải có kĩ năng chăm sóc, bảo dưỡng điện thoại đúng cách nhất bởi nếu như xảy ra tình trạng hư hỏng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của nó. Chính vì vậy, cách chăm sóc điện thoại Vertu như thế nào an toàn và hiệu quả vẫn luôn được quan tâm hàng đầu.

 

Cách sạc pin đúng cách cho điện thoại Vertu


Cách chăm sóc điện thoại Vertu bền, đẹp không chỉ là bề mặt bên ngoài mà bộ phận pin bên trong cũng vô cùng cần thiết đối với chiếc điện thoại đẳng cấp hàng đầu thế giới. Với điện thoại Vertu xịn khách hàng hãy sạc pin đúng thời gian theo khuyến cáo của nhà sản xuất vì khi sạc đầy, bộ ngắt dòng trên điện thoại sẽ ngắt không cho nạp điện.

Lúc này pin sẽ chuyển sang trạng thái phóng điện, một phần năng lượng sẽ thoát ra ngoài. Nếu để sạc quá lâu, lượng năng lượng mất đi nhiều, bộ ngắt dòng trên điện thoại lập tức mở lại để tiến hành sạc tiếp, khiến cho pin phải sạc đi sạc lại nhiều lần. Cách chăm sóc điện thoại Vertu là vô cùng cần thiết. Vì vậy, một số lưu ý dưới đây sẽ phần nào đó giúp khách hàng chăm sóc một cách tốt nhất.

- Không nên sạc pin qua đêm

- Không nên sạc pin không đúng cách

- Không nên sử dụng bộ sạc không chính hãng, có chất lượng kém

- Không nên sử dụng pin quá lâu ngày

- Khi cảm thấy pin chạy kém chất lượng phải thay ngay

                                                     

cach-cham-soc-dien-thoai-vertu-1-.jpg


 

Cách chăm sóc điện thoại Vertu hiệu quả


Là dòng điện thoại xa xỉ và đẳng cấp nhất thế giới, cách chăm sóc điện thoại Vertu cũng vô cùng kĩ lưỡng và đặc biệt. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp khách hàng bảo vệ Vertu bất chấp hoàn cảnh và thời gian

+ Đầu tiên, khách hàng hãy sử dụng điện thoại Vertu dựa vào  hướng dẫn sử dụng đính kèm để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu suất.

+ Bộ sạc chỉ sử dụng cho máy mà không được tự ý sử dụng đối với bất cứ thiết bị nào khác bởi có thể dẫn đến hư hỏng vĩnh viễn, xảy ra tình trạng cháy nổ.

+ Không nên tự ý tháo rời điện thoại, bộ phận được phép mở ra chỉ duy nhất là khe cắm sim ngoài.

+ Không để điện thoại bị rơi vỡ hay va đập mạnh dễ trầy xước hoặc thậm chí ảnh hưởng đến chức năng hoạt động, tính thẩm mỹ.

+ Điện thoại Vertu và phụ kiện không được để tiếp xúc với nước , hơi ẩm, bụi bẩn.

+ Chỉ dùng khăn mềm lau sạch màn hình điện thoại, tuyệt đối không sử dụng chất mài mòn, chất tẩy rửa . Với ống kính camera tốt hơn hết nên lau bằng tăm bông.

+ Trường hợp điện thoại gặp nước hãy mang đến ngay trung tâm chăm sóc Vertu để được hỗ trợ khắc phục từ dịch vụ chuyên nghiệp

+ Không được tự ý sấy phơi ở nhiệt độ cao làm pin ngưng, phát nổ, rò rỉ điện.

                                                         

cach-cham-soc-dien-thoai-vertu-2.jpg


Những kiến thức về cách chăm sóc điện thoại Vertu là vô cùng cần thiết và bổ ích để khách hàng có thể bảo vệ chú dế yêu của mình một cách kĩ lưỡng và an toàn nhất.

 

Dịch vụ chăm sóc Vertu uy tín và chất lượng


Đến với Cuong.vn khách hàng sẽ được tư vấn về cách chăm sóc điện thoại Vertu tốt nhất. Với mỗi chất lượng của sản phẩm được thay, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc gặp hàng giả, hàng nhái.

Với xứ mệnh của mình là nhà phân phối và sửa chữa điện thoại chất lượng và cao cấp, với giá thành phải chăng cùng các mẫu mã đa dạng, phong phú. Lựa chọn của quý khách tại Cuong.vn không chỉ là những sản phẩm mà còn lại sự tận tâm của nhân viên. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh hạnh của Cuong.vn.

 

>>>Tìm hiểu thêm cách sử dụng pin điện thoại Vertu tại đây