Dịch vụ lên đời bộ vỏ vàng khối cho dòng điện thoại Vertu Signature S
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Dịch vụ lên đời bộ vỏ vàng khối cho dòng điện thoại Vertu Signature S

Ngày đăng 14th Jun 2018 @ 7:54 AM

Vertu Signature S luôn được người dùng biết đến bởi những thiết kế độc tôn mang lại dấu ấn hoàng gia trong từng chi tiết của sản phẩm. Tuy nhiên đẳng cấp thì không có điểm dừng và sẽ tuyệt vời hơn nếu chiếc điện thoại đình đám của nhân loại mang trong mình một bộ vỏ vàng khối bên ngoài .

Bộ vỏ vàng khối - Chất liệu hoàn hảo làm nên tấm áo choàng hoàng gia của nhà vua

Nếu Vertu Signature S được thế giới mệnh danh như vị vua trong giới những chiếc điện thoại đẳng cấp, thì lớp vỏ chính là chiếc áo long bào danh giá và quý tộc. Một chiếc điện thoại sở hữu một lớp vỏ hoàn hảo sẽ ngay lập tức lấy được sự chú ý của người đối diện dù cho họ là bất kì ai.

Hiểu được nỗi lòng khách hàng, Cuong.vn mang đến dịch vụ lên đời bộ vỏ vàng khối dành riêng cho dòng điện thoại Vertu Signature S, dịch vụ chỉ dành riêng cho những người đam mê sự đẳng cấp, khao khát tìm kiếm cho riêng mình bản lĩnh cá nhân cũng như cái tôi độc quyền của nhà lãnh đạo.

 

 

bo-vo-vang-khoi-01.jpg


Sử dụng chất liệu quý hiếm bậc nhất nhân loại, bộ vỏ vàng nguyên khối được cắt bằng công nghệ CNC cho độ chính xác hoàn hảo dưới những người nghệ nhân tài hoa nhất nước Anh, đạt độ hoàn hảo lên đến 98%. Ngoài ra, vì được chế tác hoàn toàn từ vàng nguyên khối, nên các phím bấm rất êm, nhẹ, cho độ nẩy tốt, không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Màu vàng khi càng sử dụng sẽ càng đẹp, khác với những chất liệu vàng pha trên thị trường, nhanh sỉn và dễ bay màu.

Kim cương. Điểm nhấn hoàn hảo tạo nên những giá trị vĩnh cửu

Một điều khiến bộ vỏ vàng khối tại Cuong.vn trở nên khác biệt chính là khả năng những điểm nhấn kim cương trên bề mặt. Kim cương mang trong mình vẻ đẹp của sự vĩnh cửu, trường tồn theo năm tháng. Vì vậy, hầu như chúng chỉ được sử dụng trên những phụ kiện cao cấp bậc nhất nhân loại.

 

bo-vo-vang-khoi-02.jpg

 

Những viên kim cương tại Cuong.vn đều được mài rũa tỉ mỉ đến từng góc cạnh, xếp đều đặn và đạt độ chính xác tuyệt đối. Với khả năng tán sắc, những viên kim cương khiến cho bất cứ vị khách nào khi sở hữu đều trở nên thật sự cuốn hút trước đám đông.

Tìm mua bộ vỏ vàng nguyên khối tại đâu ?

Cuong.vn tự hào là cầu nối giữa nét đẹp phương Tây và văn hóa Á Đông để mang đến những giá tri về vẻ đẹp vượt trên sự đẳng cấp của nhân loại.

Tất cả những chất liệu cũng như những chiếc điện thoại Vertu tại đây đều cam kết chính hãng, bảo hành lên đến 5 năm, kiểm nghiệm ở bất cứ đâu nếu phát hiện lỗi, fake sẽ hoàn tiền 100%. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, quý khách có thể đặt chế tác theo mẫu mã yêu cầu tùy theo sở thích của riêng mình. Thời gian đặt từ 10 - 15 ngày. Tuy nhiên, mẫu mã càng phức tạp thời gian đặt sẽ càng lâu.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline : 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất của nhân viên chúng tôi.

Đến ngay 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Xem thêm về Vertu Signature Sang trọng đẳng cấp tại đây!