ĐIỆN THOẠI ĐẲNG CẤP CHUYÊN VERTU CHÍNH HÃNG ĐỊA CHỈ UY TÍN LÀM NÊN ĐẲNG CẤP THỰC SỰ
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

ĐIỆN THOẠI ĐẲNG CẤP CHUYÊN VERTU CHÍNH HÃNG ĐỊA CHỈ UY TÍN LÀM NÊN ĐẲNG CẤP THỰC SỰ

Ngày đăng 18th Jun 2018 @ 9:46 AM

Khi những chiếc smartphone tràn lan ngoài thị trường vẫn “tung hoành” thì ở một vị trí khác, dòng di động chế tác cao cấp vẫn được giới doanh nhân thành đạt, tầng lớp thượng lưu đặc biệt săn lùng. Và tất nhiên, cùng với đó là những cú click chuột tìm kiếm, lựa chọn nơi an tâm để đặt niềm tin. Với Điện thoại đẳng cấp chuyên Vertu chính hãng, địa chỉ uy tín làm nên đẳng cấp thực sự.

Vertu mới của đẳng cấp thời thượng

Không thể phủ nhận sự đẳng cấp, sang trọng và thời thượng của những siêu di động Vertu đắt đỏ, xa xỉ. Còn với Dienthoaidangcap.vn, Chuyên trang Vertu mới thì không thể không kể đến thế mạnh riêng có với Vertu mới nhất.

  • Mới 100% nguyên hộp, full box

  • Bảo hành 24 tháng toàn thế giới an tâm tuyệt đối

  • Hưởng mọi đặc quyền Vertu chuyên biệt, đẳng cấp

  • Hàng luôn sẵn có đáp ứng mọi nhu cầu quý khách hàng

  • Giá điện thoại Vertu mới nhất luôn cạnh tranh so với thị trường

Vertu Signature S Design

Mua điện thoại Vertu mới là lựa chọn được cân nhắc đến đầu tiên của bất cứ một doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu nào muốn sở hữu Vertu. Trong đó, siêu phẩm Vertu Signature S Design với những chiếc như Vertu Mới Signature S White Gold Diamond Bag Keys 2016, Vertu Mới Signature S Yellow Gold Diamond Bag Keys 2016, Vertu mới Signature S Design Platinum 2016, Vertu Mới Signature White Red Gold Diamonds 2016, Vertu Mới Signature Gold Dragon 2016,… mới chỉ là những dòng cơ bản hút khách nhất trong Vertu mới nhất 2016 được nhiều người săn đón.


dien-thoai-dang-cap-chuyen-vertu-chinh-hang-1.jpg

Vertu New Signature Touch

Nếu Vertu Signature S Design là tiếng gọi của sự cổ điển thì sang đến dòng Vertu New Signature Touch, là tiếng gọi của sự thời thượng, đẳng cấp.

Những tay mộ điệu khó có thể làm ngơ trước những siêu phẩm Vertu mới ra mắt có 1 0 2 độc đáo như: Vertu mới New Signature Touch Pure Jet Red Gold 201, Vertu mới New Signature Touch Clous de Paris Alligator 2016, Vertu mới New Signature Touch Teal Fluted 216,… Hay đến phiên bản đặc biệt khác như Vertu mới New Signature Touch For Bentley 2016, Vertu mới New Signature Touch Carbon Sport 2016,…

 

Vertu Aster Collection

Bộ sưu tập những siêu phẩm smartphone Vertu mới nhất, không thể không nhắc đến những chiếc Vertu Aster Collection.

Mọi giới đều phải ngả mũ từ thiết kế đến chế tác đẳng cấp với màu sắc là bước đi chủ đạo. Cùng với đó là sức mạnh của công nghệ hiện đại,… Tất cả hài hòa làm nên sự lựa chọn Vertu Aster Collection không thể chối từ.

 

dien-thoai-dang-cap-chuyen-vertu-chinh-hang-3.jpg


Từ sắc màu trung tính cơ bản như đen của Vertu mới Aster ONYX Calf 2016, Vertu mới Aster Diamonds Black Alligator 2016, Vertu mới Aster Leaf 2016 họa tiết lá thu nổi bật, Vertu mới Aster StingGray Black 2016,… Sắc nâu cổ điển với Vertu mới Aster Cognac Ostrich 2016, Vertu mới Aster Caramel Calf 2016,… Hay nổi bật thực sự từ sắc đỏ, sắc hồng, cam, xanh như Vertu mới Aster Blush Calf 2016, Vertu mới Aster StingGray Pink, Vertu mới Aster Pink Chervon,… Từ sự nổi bật trong chế tác mặt da cho đến màu sắc, họa tiết,… Tất cả đều đáng giá của sự đẳng cấp hoàn hảo cho những siêu phẩm điện thoại Vertu mới này.

Vertu Constellation 2017

Với những thế mạnh đặc biết đón đầu xu hướng như hỗ trợ 2 sim đầu tiên, cảm biến vân tay, xác thực sinh trắc học, tăng cường bảo mật thông tin tối ưu,…

Vertu Constellation 2017 với các phiên bản màu sắc khác nhau như Vertu Constellation 2017 màu hồng, Vertu Constellation 2017 màu nâu, Vertu Constellation 2017 màu xanh và chiếc Vertu Constellation X màu trắng mặt da có vân và họa tiết hình học độc đáo. Những mẫu Vertu mới thuộc bộ sưu tập Vertu Constellation 2017 từ Dienthoaidangcap.vn, hoàn toàn xứng đáng để mọi giới cân nhắc khi mua điện thoại Vertu mới.

 

dien-thoai-dang-cap-chuyen-vertu-chinh-hang-4.jpg


Vertu Signature Touch 2016

Khi những lựa chọn trên vẫn chưa phải là lựa chọn phù hợp với bạn thì đến đây, Dienthoaidangcap.vn với những dòng điện thoại Vertu mới nhất thì không thể bỏ qua Vertu Signature Touch 2016.

Với toàn bộ khung viền titanium cao cấp, màn hình cảm ứng hiển thị full HD tinh thể sapphire mới chỉ là bước đầu với bất cứ ai khám phá về dòng Signature Touch 2016 này. Cùng với đó là sự áp dụng những công nghệ mới, hiện đại nhất như Chip Qualcomm Snapdragon mà nhiều smartphone ở thời điểm hiện tại phải “chạy dài” đuổi theo, hay về giải trí thì công nghệ âm thanh từ B&O hẳn nhiên khó có siêu phẩm nào bì kịp.

Những siêu phẩm như Vertu Signature Touch Pure Jet Alligator Diamonds 2016 mới 100%, Vertu Signature Touch Seaspray Lizard 2016 mới 100%, Vertu Signature Touch Pure Jet 2016 mới 100%, nổi bật của Vertu Signature Touch Calret Calf 2016 mới 100% hay sắc tím thời thượng từ Vertu Signature Touch Damson Lizard 2016 mới 100%,… Tất cả đều đáng để sở hữu đặc biệt trong thời điểm hiện tại.

 

dien-thoai-dang-cap-chuyen-vertu-chinh-hang-5.jpg


Phụ kiện Vertu chính hãng

Khi mà bạn đã “mạnh tay” không cần cân nhắc tới bất cứ điều gì, miễn là Vertu của đẳng cấp, trải nghiệm nhạc chuông Vertu mới nhất, trải nghiệm thiết kế và tính năng mới nhất, thì hẳn nhiên, không thể bỏ qua những phụ kiện Vertu chính hãng.

Nếu doanh nhân lựa chọn bao da đen với Logo vàng hồng nguyên khối choS Signature S hay bao da bê kiểu ví mềm màu đen dành cho Vertu Aster, bao da bê màu đen huyền trượt dành cho New Signature Touch, bao da cá sấu màu đen dáng đứng có nắp cho Signature S, bao da bê Vertu Constellation nếp gấp màu nâu đậm,… luôn mang lại sang trọng, quyền lực nhất.

Thì phái nữ có thể lựa chọn sắc nổi bật về phụ kiện bao da như bao da bê nếp gấp màu đỏ hồng dành cho Vertu Constellation, bao da cá sấu kết hợp da bê màu đỏ cho Vertu Aster, bao da đà điểu màu hồng dành cho Vertu Aster, hay thanh lịch và sang trọng với bao da bê kiểu ví mềm màu xanh dương cho Vertu Aster,…

Không chỉ có bao da, thiên về công nghệ hơn thì không thể bỏ qua loa không dây Vertu V Speaker, Tai nghe đẳng cấp Vertu V Headphones, Tai nghe đẳng cấp Vertu V Wired headset,… luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tại Dienthoaidangcap.vn.

Vertu cũ đáng “đồng tiền, bát gạo”

Nếu như Vertu mới vẫn khiến bạn băn khoăn hay khó có thể tìm được chiếc Vertu mới nào phù hợp cho mình. Thì tại Dienthoaidangcap.vn, địa chỉ bán Vertu cũ tại Hà Nội, chuyên Vertu cũ Hà Nội cho đến mua bán điện thoại Vertu chính hãng cũ đã qua sử dụng, luôn là lựa chọn mang đến những chiếc Vertu cũ xịn đẳng cấp. Với thế mạnh:

  • Dùng thử 10 lỗi đổi ngay máy khác

  • Miễn phí thay da một lần khi mua điện thoại Vertu cũ

  • Vệ sinh, đánh bóng miễn phí trọn đời Vertu

  • Hỗ trợ không trừ phí khi đổi sang máy khác

Hẳn nhiên, điều quan tâm trước nhất của mọi doanh nhân, giới thượng lưu chính là một chiếc điện thoại Vertu cũ xịn hay nói cách khác là địa chỉ nào bán điện thoại Vertu cũ Hà Nội phải đảm bảo máy Vertu cũ chuẩn giá, chuẩn chất lượng cho đến trải nghiệm người dùng. Đó có thể là những chiếc Vertu cũ Signature M Vàng trắng kim cương, Vertu cũ Signature M Vàng kim cương, Vertu cũ Signature M Gold vàng nguyên khối, Vertu cũ Ti điểm vàng, Vertu cũ Ascent Ferrari GT da đỏ đen,…  Hay không thể không nhắc đến Vertu cũ Constellation nổi bật như chiếc Vertu cũ Constellation vàng nguyên khối, Vertu cũ Constellation da xanh hay dòng smartphone Vertu cũ Constellation Touch da đỏ,…

 

dien-thoai-dang-cap-chuyen-vertu-chinh-hang-6.jpg


Thực sự, điểm mạnh dành riêng cho dòng Vertu cũ Hà Nội nói riêng hay mọi địa chỉ mua Vertu cũ, bán điện thoại Vertu cũ khác nói chung, đầu tiên phải là mức giá. Giá cả rất phải chăng và phù hợp với mọi nhu cầu của mọi giới. So sánh đơn giản nhất với chiếc Vertu cũ Signature S White Gold Black Diamonds có giá 950 triệu đồng. Một cái giá tương đương với cả dòng xe hạng sang. Nhưng bạn có biết, để sở hữu hàng mới vô cùng khó khăn và thậm chí không có hàng và với cái giá có thể lên tới gấp đôi con số đó là chuyện bình thường.

Thế nhưng, với Vertu cũ chính hãng, chẳng có một giới hạn nào về sở hữu và trải nghiệm. Với thiết kế và chế tác tỉ mỉ, cao cấp bậc nhất hành tinh này, hẳn nhiên sự bền bỉ, mạnh mẽ luôn luôn là thế mạnh. Mọi trải nghiệm người dùng, thao tác sử dụng cho đến thiết kế, ngoại hình,… dù là Vertu cũ giá rẻ cũng chắc chắn không hề tỏ ra kém cạnh với Vertu mới.

Những dòng Vertu cũ được nhiều người tìm kiếm săn lùng đặc biệt bởi một lẽ dĩ nhiên rằng chủ sở hữu của chúng vẫn trên tay của đẳng cấp, của xa xỉ, của đắt đỏ, của công nghệ chế tác đỉnh cao bậc nhất hành tinh. Có thể cái giá 1 tỉ 500 triệu đồng từ Vertu cũ Signature S Rose Gold Pave Diamonds Albino Aligator gần như là không tưởng với điện thoại di động, hay “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều như Vertu cũ Signature S Design Rose Gold Black DLC, Vertu cũ Rose Gold Chocolate, Vertu cũ Signature S Yellow Gold, Vertu cũ Signature S White Gold,…

Một điều nữa mà bất cứ ai cũng quan tâm trước khi đi đến lựa chọn điện thoại Vertu cũ giá rẻ, chính là nguồn gốc, xuất xứ và liệu có đảm bảo chính hãng chất lượng cao. Với Dienthoaidangcap.vn chuyên Vertu cũ, thì những nghi ngại hay lo lắng xem mua Vertu cũ ở đâu uy tín, mua Vertu cũ tại Hà Nội thế nào,… Những dòng điện thoại Vertu trở thành thế mạnh bởi sự săn lùng, sự truyền tai nhau, bởi những cú click chuột tìm kiếm, bởi những lời hỏi hay thậm chí của cả sự giành giật nhau để có được siêu phẩm ưng ý nhất.

Về nguồn gốc có thể đến từ chính những chủ nhân cũ đã sử dụng từ Vertu mới, nhưng có nhu cầu nâng đời máy, có nhu cầu bán Vertu cũ rồi sang đời máy mới để có trải nghiệm khác,… Thông tin về câu hỏi xem có nên mua Vertu cũ hay không thực sự rất nhiều. Nhưng lựa chọn chỉ có một dành cho siêu phẩm đắt đỏ bậc nhất ấy.

Cơ hội không bao giờ đến hai lần và điều này dường như được nhiều người yêu Vertu đồng cảm. Với số lượng sản xuất vô cùng nhỏ giọt, giới hạn đặc biệt ngay từ những ngày đầu tiên chế tác, ở thời điểm hiện tại hẳn sẽ khó mà gặp được những dòng máy đời sâu như Vertu cũ Quest Ferrari, Vertu cũ Ayxta da đỏ phím thép, Vertu cũ Quest Pink màu hồng phấn, Vertu cũ Ascent Ti đỏ, Vertu cũ Ayxta da đen phím gốm,… Nhưng bạn là tay mộ điệu, không thể bỏ lỡ bất cứ siêu phẩm độc nhất vô nhị nào, và lựa chọn với thị trường “màu mỡ” nhất chỉ có thể là tại những địa chỉ bán Vertu cũ uy tín nói chung hay nơi bán Vertu cũ Hà Nội nói riêng.

Như vậy, đến đây thì khó có khách hàng nào lại không muốn lựa chọn cho mình một siêu phẩm Vertu cũ của chất lượng chính hãng, của đẳng cấp vượt thời gian. Và địa chỉ Dienthoaidangcap.vn là địa chỉ hàng đầu cho bất cứ khách hàng nào cần mua Vertu cũ, muốn mua lại Vertu cũ với giá cạnh tranh, chất lượng chính hãng cao cấp, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hỗ trợ Vertu cũ trả góp tiện lợi,…

Vertu Signature S cũ, tiếng gọi từ huyền thoại

Vertu đã khiến cả giới chế tác lẫn giới kinh doanh hay đặc biệt hơn là mọi doanh nhân thành đạt, tầng lớp thượng lưu phải ngả mũ kính phục và thán phục tột cùng với sự siêu xa xỉ, đẳng cấp bậc nhất từ Vertu Signature S. Và khi mà thị trường đang săn lùng tìm mọi cách để có chúng, thì ngay tại Dienthoaidangcap.vn vẫn luôn nổi bật là địa chỉ mua bán điện thoại Vertu Signature S cũ chính hãng chuẩn giá.

Không phải ngẫu nhiên mà riêng dòng Vertu Signature S cũ lại được ưu ái đến vậy. Mang trong mình những phiên bản khác nhau từ Vertu cũ Signature S Rose Gold Pave Diamonds Albino Alligator, Vertu cũ Signature S White Gold Black Diamonds, Vertu cũ Signature S Yellow Gold, Vertu cũ Signature S White Mother of Pearl, Vertu cũ Signature S Clous de Paris Stainless Steel, Vertu cũ Signature S Navy Stainless Steel, Vertu cũ Signature Black and White Phím Diamond,…

Toàn những cái tên siêu sang, đáng giá cả một gia tài nhưng trên tất cả là đẳng cấp, là quý hiếm, là chế tác hoàn toàn thủ công bởi độc nhất một người thợ, là tất cả tinh hoa và giá trị của cả một thời đại chế tác, cả một kỉ nguyên của công nghệ siêu xa xỉ bậc nhất hành tinh. Cái giá mà Vertu Signature S cũ khiến bao người phải đổ gục ấy, chính là đẳng cấp rồi.

 

dien-thoai-dang-cap-chuyen-vertu-chinh-hang-7.jpg


Mỗi một siêu phẩm với gần 400 thành phần cơ khí khác nhau, phức tạp đến nỗi một người thợ thủ công lành nghề có kinh nghiệm nhất cũng phải mất hàng trăm giờ lao động để chạm được đến độ hoàn hảo bậc nhất này.

Một miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng trên thế giới cho bề mặt, vi mạch mỏng nhất thế giới cũng có trên Vertu Signature S cũ, những bộ phận rời phức tạp nhất đối với giới chế tác mọi thời đại,…  

Với nguyên tắc: Điều cuối cùng chúng tôi nhìn thấy, là ấn tượng đầu tiên làm nên cái nhìn đầu tiên của khách hàng. Đó luôn là chân lí, là điều Vertu tin tưởng, hướng đến để hoàn thiện hơn hơn nữa đẳng cấp sang trọng thanh lịch hoàn hảo của mình.

Còn hẳn nhiên, những địa chỉ nào bán Vertu Signature S cũ, đâu là cái giá của những siêu phẩm này,… Tất cả không dừng lại ở một cái tên Dienthoaidangcap.vn. Đó còn là sự an tâm, tin tưởng từ khách hàng; là sự tận tâm tận sức từ những điều nhỏ nhặt nhất đến từ phía chúng tôi.

Nokia 8800 không thể không nhắc đến

Không thể nào thiếu cái tên Nokia 8800 khi nhắc về những dòng di động chế tác cao cấp. Thuộc về quá khứ những năm 2005, đã “đóng băng” sản xuất được một thời gian, nhưng những gì mà thị trường đang làm với Nokia 8800 mới là điều đáng quan tâm. Còn với Dienthoaidangcap.vn thì điện thoại đẳng cấp Nokia 8800 nguyên bản chính hãng cũng là một thế mạnh riêng biệt.

Giá trị của Nokia 8800 đến từ sự nguyên bản, “tiếng” bền bỉ, mạnh mẽ và quan trọng nhất là chế tác cao cấp ngay từ khi mới trình làng. Khi mà cả giới công nghệ vẫn loay hoay tranh giành vị thế với kim loại thường hay nhựa hay ngay cả mặt kính thì đã gọi là cao cấp, Nokia 8800 chế tác khác hẳn. Từ dòng máy Nokia 8800 đời đầu hay thời thượng và đặc săn lùng đặc biệt không thể thiếu dòng Nokia 8800E Gold da trắng 4GB fullbox chính hãng, Nokia 8800E Gold da trắng 4GB FPT an tâm tuyệt đối, Nokia 8800 Vàng hồng long phụng đính đá chính hãng, Nokia 8800 Vàng hồng Song Long Chầu Nguyệt,…

Những phiên bản giới hạn đặc biệt, những phiên bản thường như Nokia 8800 Sapphire nâu mới 99% chính hãng, Nokia 8800E Gold da nâu 4GB nguyên bản chính hãng, Nokia 8800 Vàng hồng nâu Gold 4GB chính hãng mới thực sự khiến mọi giới chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

dien-thoai-dang-cap-chuyen-vertu-chinh-hang-8.jpg


Thiết kế trượt nhẹ nhàng mượt mà không sạn của sự cổ điển mà thời thượng ở hiện tại, đính đá kim cương cho đến vàng, da nâu, da đen, da trắng,… Tất cả là thiết kế. Đến tính năng đặc biệt mang lại trải nghiệm thú vị như chạm hai lần để hiển thị mặt đồng hồ trên màn hình mà không cần phải thao tác với phím cứng vật lí. Hoặc úp mặt điện thoại xuống để chuyển thành chế độ im lặng khi có cuộc gọi đến, rất thuận tiện trong cuộc họp, đàm thoại,…

Địa chỉ của đẳng cấp mãi mãi

Điện thoại đẳng cấp chuyên Vertu chính hãng chính là Dienthoaidangcap.vn.

Song hành với quý khách trong mọi quá trình trải nghiệm, mua sắm chính là đội ngũ tư vấn viên am hiểu, trách nhiệm và nhiệt tình; là đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Làm nên chất lượng, làm nên đẳng cấp không chỉ bởi sản phẩm mà còn bởi yếu tố con người luôn được coi trọng.

Dù vậy nhưng chúng tôi chưa bao giờ khẳng định rằng chúng tôi mang đến giá rẻ nhất hay mang đến sự hoàn hảo nhất hay là duy nhất trên thị trường về mọi mặt,… Chúng tôi chỉ tự tin mang đến sự tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất với đam mê, tình yêu, sự tận tâm, tận lực với trách nhiệm cao nhất.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

Không khó để mua và bán trên thị trường đã bão hòa ở thời điểm hiện tại. Nhưng sẽ rất khó để tìm kiếm địa chỉ của đẳng cấp, của sang trọng, của chất lượng và của trải nghiệm hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Điện thoại Vertu có bàn phím đẳng cấp trong nghệ thuật chế tác tại đây!