Nhạc chuông điện thoại Vertu kinh điển và đầy sức hút
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Nhạc chuông điện thoại Vertu kinh điển và đầy sức hút

Ngày đăng 28th Jun 2018 @ 8:57 AM

Mỗi thương hiệu điện thoại đều mang một thiết kế và phong cách riêng.  Đặc biệt là dòng sản phẩm điện thoại Vertu, không chỉ nổi bật về cả hình thức mà nhạc chuông của điện thoại Vertu cũng lôi cuốn người dùng. Nó giống như một bản sắc mang chất riêng mà khó có hãng điện thoại nào có thể bắt chước được. Nếu như bạn đang tò mò về nhạc chuông điện thoại Vertu như thế nào thì hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!

 

Sức hấp dẫn của nhạc chuông điện thoại Vertu


Thương hiệu điện thoại Vertu đã không làm giới “mộ điệu” thất vọng khi tung ra những bộ sưu tập đặc biệt hút tai người dùng. Nhạc chuông điện thoại Vertu luôn đi đầu về chất lượng cũng như sự mới mẻ trong từng bản nhạc. Ngoài sự thu hút về hình dáng bên ngoài thì nhạc chuông là một trong những khía cạnh quan trọng để giúp thương hiệu này tỏa sáng giữa hàng trăm thương hiệu điện thoại smartphone lúc bấy giờ

Nhạc chuông điện thoại Vertu có thể biến tấu thành nhiều bản khác nhau nhưng điều đặc biệt là nó vẫn giữ những nét riêng biệt, cuốn hút từ chính tên thương hiệu của nó. Và đặc biệt là những chiếc điện thoại mang đẳng cấp quốc tế như điện thoại Vertu luôn được chăm chút rất kỹ lưỡng, vì chỉ cần ở bất cứ đâu bạn cũng có thể nhận ra thanh âm hoàn hảo đối với thương hiệu điện thoại này. Cho dù bạn có "sao chép" nhạc chuông đó vào chiếc điện thoại khác của mình thì chất lượng cũng sẽ khác ngay lập tức.

 

nhac-chuong-dien-thoai-vertu-2-.png


Nhạc chuông điện thoại Vertu Signature


Khi nhắc đến nhạc chuông điện thoại  Vertu không thể không nhắc đến nhạc chuông điện thoại Vertu Signature. Phần nhạc chuông của Signature là những bản nhạc được nhà soạn nhạc danh tiếng Dario Marianelli sáng tác riêng cho Vertu. Các bản nhạc này đã được dàn nhạc giao hưởng Luân Đôn thể hiện với toàn bộ phần sáo độc tấu của Andrea Griminelli, một trong những tay sáo hàng đầu thế giới.

Kế thừa những tính năng âm nhạc cao cấp của nhạc chuông điện thoại Vertu, Ayxta tích hợp những bản nhạc chuông đặc biệt do Zero 7 - nhóm hai nhà soạn nhạc tiên phong người Anh từng được đề cử giải thưởng Grammy, biên soạn độc quyền.

Họ đã sáng tác mọi giai điệu nhạc chuông cho điện thoại mới Vertu Constellation Ayxta và thu âm tại The Hospital Club (London) vào tháng 6/2009. Bộ đôi sáng tạo này cũng viết lại nhạc chuông Sandpiper quen thuộc đã được biên soạn trước đây khi Vertu tung ra điện thoại đầu tiên vào năm 2002. Chính sự sáng tạo đó đã làm nên một cơn sốt nhạc chuông điện thoại Vertu chất lượng và hiện đại nhất từ trước đến nay. Bởi những sự mới mẻ đó không chỉ là tính năng bên ngoài mà nó còn kết nối khách hàng lại với nhau qua tiếng nhạc sinh động của thương hiệu nổi tiếng này.

 

nhac-chuong-dien-thoai-vertu-3-.png


Cài nhạc chuông điện thoại Vertu tốt nhất ở đâu?

Nhạc chuông điện thoại Vertu có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính bởi những bản nhạc lạ tai và vô cùng độc đáo.  Đến với Cuong.vn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và cung cách phục vụ, khách hàng sẽ được cài đặt nhạc chuông điện thoại Vertu một cách tốt nhất.  Với mỗi chất lượng của sản phẩm, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc gặp hàng giả, hàng nhái và mỗi sản phẩm điện thoại Vertu đều có giá cả vô cùng hợp lí.

Với sứ mệnh của mình là nhà phân phối và sửa chữa điện thoại chất lượng và cao cấp. Với giá thành phải chăng cùng các mẫu mã đa dạng, phong phú. Sự tận tâm của nhân viên trong việc lựa chọn cài đặt nhạc chuông điện thoại Vertu sẽ giúp quý khách lựa chọn dễ dàng hơn tại Cuong.vn. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh hạnh của Cuong.vn.

 

>>Tìm hiểu thêm về Cách sạc pin tốt nhất cho điện thoại Vertu tại đây