khuyến mãi cực đã mua điện thoại nhận mã giảm giá đồng hồ
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

khuyến mãi cực đã mua điện thoại nhận mã giảm giá đồng hồ

Ngày đăng 12th Jul 2018 @ 4:08 PM

Trong tháng 7 này, tại Cuong.vn mát lạnh với những cơn mưa phần quà - mua 1 được rất nhiều. Nhất là chương trình mới nhất, kết hợp giữa 2 mặt hàng chủ đạo tại Cuong.vn, với chương trình này, anh em sẽ có ngay cho mình một combo phụ kiện cực đẳng cấp tạo nên phong cách cực cuốn hút, sẵn sàng nổi tại bất kì đâu.

Chương trình “mua điện thoại tặng mã giảm giá lên tới 1 triệu đồng khi khách hàng mua đồng hồ”

Như các anh em đã biết, tại Cuong.vn trong mấy năm nay, mảnh đồng hồ chính hãng đang được phát triển, với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá tốt nhất, chất lượng cao cấp nhất.

Trong tháng 7 này, ngoài các ưu đãi lớn như mua điện thoại vàng tặng khảm trai sang, các chương trình giảm giá theo các dòng sản phẩm nổi bật thì có thêm một chương trình mà anh em nhất định không thể bỏ qua đó chính là “mua điện thoại tặng mã giảm giá lên tới 1 triệu đồng khi khách hàng mua đồng hồ”. Mua đồng hồ trên 10 triệu giảm 1 triệu, mua đồng hồ dưới 10 triệu sẽ được giảm 500.000 đồng. Chương trình này sẽ áp dụng cho 100% khách hàng mua điện thoại tại Cuong.vn.

dien-thoai-sang.jpg

Vì sao lại nên chọn Cuong.vn để mua đồng hồ

Tại Cuong.vn, với uy tín 10 năm kinh doanh mặt hàng cao cấp như điện thoại Nokia 800, điện thoại Vertu,..., chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm 100% chính hãng. Những sản phẩm đồng hồ có mặt tại Cuong.vn đều đến từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, được bao check chất lượng bất kì đâu.

dien-thoai-sang-01.jpg

Ngoài ra, tại Cuong.vn với đội ngủ nhân viên nhiệt tình, phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nắm bắt được những mẫu đồng hồ để tư vấn thật tốt, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, và tất nhiên không thể không nhắc đến những nhân viên kỹ thuật tận tâm, tay nghề cao, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi đồng hồ không may gặp bất kì vấn đề gì.

Cuối cùng 1 trong những điều mà bạn cần chú ý đó chính là mức giá vô cùng ưu đãi, với những đợt Cuong.vn săn sale hàng chính hãng, chính vì thế giá bán cực hấp dẫn dành cho anh em đam mê đồng hồ cao cấp.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy nhanh chóng liên hệ tới số Hotline: 0918.391.391 - 09864.33333 để được tư vấn cụ thể nhất!