DÒNG VERTU CONSTELLATION TOUCH
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

DÒNG VERTU CONSTELLATION TOUCH

Ngày đăng 10th Jun 2016 @ 3:26 PM

Dòng Vertu Constellation Touch

Thiết kế cảm ứng xuất hiện trong những phiên bản của Vertu đem lại những trải nghiệm thương lưu

Chơi  Vertu , đó không chỉ là một xu hướng mà còn là đam mê, bởi những con máy đẹp, chất tốt qua đã qua sử dụng nhưng mọi chức năng ổn định vẫn được săn lùng bởi những tay chơi Vertu. Đường cong mềm mại ở gối nắp loa, kết hợp màu sắc tinh tế, từng chiếc Vertu Constellation tôn lên vẻ lịch lãm, nam tính của vị doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu đẳng cấp.

vertu-constellation-touch-da-cafe.jpg

Phiên bản này mang tới cảm giác nhẹ nhàng, nét thanh thanh trong từng thao tác khi chạm nhẹ. Nét nổi bật phần gói trước thiết kế chữ V nổi bật và in đầy, cùng với bộ màn hình chụp ảnh và loa thiết kế sáng tạo mặt sau  trên tông hình chiếc áo giáp chắn của những đội quân la mã xưa đem tới phiên bản thiết kệ nổi bật.

Thiết kế cảm ứng đầu tiên trong dòng Vertu đem tới trải nghiệm mới lạ so với các dòng Vertu khác, phiên bản thỏa mãn sự sáng tạo, năng động của những vị chủ nhân.

vertu-constellation-touch-da-do.jpg

Trải nghiệm con Vertu Constellation Touch da cà phê , mang theo phiên bản Vertu này bên mình,, người dùng sẽ khám phá ở bản thân một nét điềm đạm mới, với hương thơm cafe như phảng phất bên mình suốt cả ngày làom việc, trong các cuộc gặp gỡ đối tác.

vertu-touch-c-s-u.jpg

Đam mê Dòng Vertu Constellation Touch, đến Cuong.vn.

Tại Cuong.vn, những chiếc máy đã qua sử dụng cam kết chính hãng, trọn bộ máy và sạc, mọi chức năng đều ổn định.

Mọi chi tiết xin khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0987.565656 - Mr.Thái (Call, SMS, Zalo, Wechat, Viber)
Địa chỉ: 39 - Võ Văn Dũng - Hà Nội