MỘT NGÀY TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CÙNG VERTU SIGNATURE TOUCH
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

MỘT NGÀY TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CÙNG VERTU SIGNATURE TOUCH

Ngày đăng 15th Jun 2016 @ 4:22 PM


Katya Darma - Giám đốc Marketing tài năng của tạp chí thời trang nổi tiếng Buro 24/7 chi nhánh tại Pháp đã quyết định trải nghiệm Vertu Signature Touch trong thời gian một ngày làm việc của cô. Hãy xem nhật ký một ngày sử dụng chiếc điện thoại này để biết nó có thể chịu được cường độ làm việc của cô gái đầy bản lĩnh này không nhé!

3i9a9735-.jpg
Signature Touch đã ra mắt thế giới sáu tháng trước đây. Hãng Vertu công bố đây là chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trong lịch sử chế tạo của thương hiệu, với một danh sách rất nhiều tính năng ấn tượng.

Khung máy bên ngoài được làm từ titan. Camera sau được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền và đèn LED flash kép... Tôi nghĩ rằng với công nghệ này thì việc chụp ảnh có thể thực hiện ngay cả trong không gian vũ trụ, thậm chí là cả trên Sao Hoả ấy chứ. Nghe có vẻ đây là một sự hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với một cô gái như tôi rồi.

Truyền thông dành cho chiếc điện thoại này sự ưu ái với những lời khen xinh đẹp là một chuyện, nhưng khi thực sự sử dụng thì lại là một cảm nhận hoàn toàn mới. 

Điện thoại di động - ngoài việc là một thiết bị liên lạc cá nhân - thì điều mà tôi luôn quan tâm đến nữa là nó có thể hiện cá tính của chủ nhân hay không, vì thế, bên cạnh những tính năng công nghệ mới, tôi còn rất chú ý đến thiết kế. Showroom Vertu đã giúp tôi lựa chọn một số mẫu điện thoại Signature Touch. Nhưng cuối cùng, tôi lại bị thu hút bởi chiếc Clous de Paris Alligator. Với tôi, nó mang một cảm giác gần gũi, thân thuộc – vừa mãnh liệt lại vừa thanh lịch. Chiếc điện thoại này tạo cảm giác rất dễ chịu khi chạm vào – đây là thành quả từ việc kết hợp chất liệu da cá sấu với mảng kim loại titan dạng sóng. Kết cấu da mềm mại, tựa như nhung. Thế nhưng, bạn tin được không, tất cả các bộ phận và quá trình lắp ráp của Vertu đều được làm hoàn toàn bằng tay. Đây là một điều gì đó vô cùng đặc biệt, rất khó để truyền đạt bằng lời.

3i9a9527.jpg

3i9a9203-1.jpg 

Trước đó tôi chưa bao giờ sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android, vì thế nhân viên tại Vertu đã giúp tôi mở mang đầu óc với sự hướng dẫn tận tình, giải thích tỉ mỉ cho tôi cách làm thế nào để sử dụng Signature Touch một cách hiệu quả nhất để nó phát huy hết được mọi ưu điểm của mình. Phải nói, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời ở đây.


Chiếc điện thoại này có cấu hình mạnh đáng ngạc nhiên cùng các chức năng và ứng dụng vô cùng ấn tượng. Vâng, tôi phải thừa nhận, tôi giống như phần lớn mọi người đều đã từng nghĩ rằng Vertu chỉ là một loại đồ chơi đắt tiền, không hơn, không kém. Vì thế tôi cũng không mong đợi tính năng đột phá gì ở chiếc điện thoại thông minh này. Tuy nhiên, tôi đã hoàn toàn bất ngờ. Thật dễ dàng để biến chiếc Vertu thành một chiếc máy tính thu nhỏ. Chỉ cần một vài phút, tuỳ theo phong cách của bạn, bạn có thể thay đổi nó với giao diện mới hoàn toàn.

3i9a9546.jpg

Một món quà tuyệt vời mà Vertu gửi tặng khách hàng khi sử dụng smartphone Vertu là dịch vụ độc quyền Vertu Concierge miễn phí trong 18 tháng. Bây giờ, tôi đã sở hữu một đội ngũ hỗ trợ cá nhân, tư vấn phong cách sống , sẵn sàng 24/7. Tôi có thể ngay lập tức đặt một bữa tối tại nhà hàng sang trọng phía bên kia bán cầu hay mua một món quà độc đáo tặng bạn bè người thân trong dịp đặc biệt. Một ví dụ nữa là khi đi du lịch, bạn có thể yêu cầu được cung cấp danh sách các địa điểm vui chơi và nhà hàng thú vị nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và vị trí của bạn. Bạn có thể gửi yêu cầu qua email, tin nhắn hoặc các cuộc gọi ngắn. Khi mọi thông tin đã được truyền tải - và thì đây: danh sách đã nằm trong tay bạn luôn rồi. Vì vậy, bạn có thể thấy như mình trở thành ông vua bà hoàng cũng chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Và quan trọng nhất, đội ngũ trợ lý này luôn làm việc mà không cần bất cứ ngày nghỉ nào. Tất nhiên, bên ngoài cũng có rất nhiều dịch vụ phục vụ bạn tận tình nhưng còn gì đáng tin cậy và thuận tiện hơn là một trợ lý ngay trong chiếc điện thoại của bạn chứ.

3i9a9203-.jpg

Công việc của tôi luôn luôn bận rộn với những cuộc gọi và tin nhắn liên tục, tôi cần làm việc một cách nhanh chóng, xử lý các vấn đề ngay trên điện thoại của mình. Vì thế, độ sáng và màu sắc tương phản trên màn hình là điều rất đáng quan tâm. Màn hình được làm từ một tấm sapphire lớn, chống trầy xước và rạn nứt. Bạn sẽ không phải lo lắng nếu lỡ tay đánh rơi trong lúc vội vã. Điều này đặc biệt có ích đối với những ai thường đặt điện thoại trong túi với chìa khóa và các vật sắc nhọn khác. Màn hình rộng rất dễ sử dụng, rất thích hợp để làm bài thuyết trình nhỏ ngay khi tôi đang di chuyển trên đường đi. Tin nhắn và email với file đính kèm cũng được gửi nhận rất nhanh chóng và kịp thời.

3i9a96371-.jpg

Trong bữa ăn tối, tôi quyết định để mình thư giãn một chút, điều chỉnh chế độ bớt nhận các cuộc gọi và sau đó nghe nhạc. Âm thanh chuẩn từ Signature Touch vô cùng mềm mại và du dương. Đây là ưu điểm tuyệt vời của Vertu với bộ lọc âm thanh đẳng cấp. Việc ứng dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus đã tạo ra một bước đột phá trong quá trình gọi thoại, nó tạo cảm giác như có sự hiện diện của đối phương, mang đến không gian trò chuyện thoải mái nhất.

Ưu điểm cuối cùng mà tôi muốn nói đến là trong suốt cả ngày với cường độ làm việc cao, Signature Touch không hề có hiện tượng nóng máy. Bộ làm mát thép titan "gull-wing", ẩn dưới một SIM để SD-card, và lớp da tự nhiên bọc bên ngoài góp phần giúp chiếc điện thoại luôn hoạt động trong điều kiện tốt và không bị nóng.

3i9a9735.jpg

Tóm lại, có thể nói rằng Vertu đã cho tôi một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Điều thú vị là giờ đây dòng điện thoại thông minh này cũng mang thiết kế phù hợp cho cả phụ nữ, vừa nữ tính mỏng manh, vừa thanh lịch hiện đại - điều mà trước đây khó có thể tưởng tượng được.


Vertu luôn phá bỏ những khuôn mẫu và biến chúng thành những huyền thoại. Chính vì lẽ đó, Vertu đã luôn phát triển và đạt được những đỉnh cao mới trong làng công nghệ. Tôi cũng biết được một thông tin rất thú vị là cuối năm 2016, Vertu sẽ cho ra mắt một dòng điện thoại bình dân hơn, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Vì vậy, quan niệm Vertu chỉ dành cho người giàu cũng sẽ sớm cũng đi vào ánh vàng son của quá khứ mà thôi.