VERTU ASTER YOSEGI WOOD - LIMITED EDITION
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

VERTU ASTER YOSEGI WOOD - LIMITED EDITION

Ngày đăng 16th Jun 2016 @ 5:06 PM

Vertu Aster Yosegi Wood là phiên bản giới hạn thuộc dòng Vertu Aster, ra mắt thế giới khoảng 6 tháng trước với chỉ 50 chiếc cực hiếm trên toàn cầu.

 
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật ghép gỗ truyền thống của đất nước Nhật Bản, kết hợp với sự đổi mới, cải tiến về thiết kế hiện đại và chất liệu, đây chính là tác phẩm hoàn hảo pha trộn giữa sự khéo léo của nghệ nhân Vertu và sự tinh tế tuyệt đẹp của nghệ thuật Yosegi-zaiku 200 năm tuổi.

12317484-728580677276734-1699213140-n.jpg

Để mang lại hơi thở mới mẻ vào cuộc sống, Vertu đã phát triển một kỹ thuật hoàn toàn mới để áp dụng nghệ thuật ghép gỗ Yosegi lên chiếc điện thoại này. Phương pháp này bắt đầu với việc tạo ra mô hình Yosegi, dán các thanh gỗ hình chữ nhật thành một khối, tạo thành một khối hình học phức tạp. Bề mặt phần của mô hình này được bào thành từng lớp gỗ vô cùng mỏng với độ dày chưa tới 0,15 mm, sau đó ghép lại theo hoạ tiết cờ Ichimatsu-Ajiro, tạo nên một vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Tấm ghép này được bọc xung quanh điện thoại, tạo ra một hiệu ứng hình ảnh chưa từng có, đó là những đường cong vân gỗ tự nhiên. Cuối cùng, chúng được xử lý qua 6 lớp sơn mài thủ công, chà nhám đánh bóng nhiều lần để cho ra mắt một siêu phẩm tuyệt vời bóng đẹp.

vertu-11.jpg

Trong quá trình lên ý tưởng chiếc điện thoại này, Vertu đã hợp tác cùng Yamaha. Kinh nghiệm đáng nể của Yamaha trong việc sản xuất các sản phẩm bằng gỗ sang trọng, kết hợp với đội ngũ xuất sắc của Vertu, tạo nên một phiên bản Aster lộng lẫy đáng kinh ngạc.

Không thể không nhắc đến hoạ sĩ Hiroko Imada – người đã góp phần tạo nên chiếc Vertu thần thánh này. Vertu đã ủy nhiệm nghệ sĩ Nhật Bản, Hiroko Imada, để phát triển ý tưởng thiết kế trong chiến dịch Aster Yosegi Wood. Sinh ra tại Tokyo, Hiroko học Đại học Tokyo Zokei và sau đó tại trường Slade Mỹ thuật (Đại học London). Bà sở hữu tài năng thiên bẩm trong việc pha trộn phương pháp nghệ thuật truyền thống Nhật Bản với công nghệ hiện đại để tạo ra cái gì đó hoàn toàn độc đáo và mới mẻ. Bà vẽ nên những bức tranh tuyệt đẹp mô tả lùm tre truyền thống và in chúng lên gỗ bằng phương pháp in được gọi là “khắc trên gỗ dán", được phát minh tại Nhật Bản.
Với những kỹ năng tuyệt vời cùng với kinh nghiệm của mình trong nghiệp khắc gỗ Printmaking và giấy thủ công Nhật Bản, bà chính là người nghệ sĩ hoàn hảo để cộng tác với Vertu trong chiến dịch này.


566ea178761e3.jpg

vertu-aster-yosegi-wood-limited-edition-luxury-phone.jpg

Về mặt kỹ thuật, Vertu đã làm việc với Hasselblad - thương hiệu về nhiếp ảnh chuyên nghiệp nổi tiếng nhất thế giới, để hoàn thiện chất lượng hình ảnh của máy ảnh Aster. Camera sau 13 MP mang một lớp phủ ống kính tinh thể sapphire chống phản chiếu, trong khi camera phía trước cũng được cải tiến tạo điều kiện tốt nhất cho các cuộc gọi video. Màn hình tinh thể sapphire 5,1 inches, độ phân giải 473ppi cho chất lượng hiển thị full HD.
Với phiên bàn này, Vertu sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại nhất cho điện thoại di động - Dolby Digital Plus – cho trải nghiệm âm thanh đặc biệt sắc nét và sống động.
Android 5.1 Lollipop hứa hẹn sẽ cải thiện tốc độ và mang lại hiệu suất làm việc cao nhất. Astter cũng bao gồm đầy đủ danh mục dịch vụ nổi tiếng của Vertu, trong đó bao gồm Vertu CONCIERGE, các gói Vertu LIFE và chế độ bảo mật Vertu CERTAINTY cho khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ Cuong.vn

Hotline: 0987.565656 - Mr.Thái (Call, SMS, Zalo, Wechat, Viber)
Địa chỉ: 39 - Võ Văn Dũng - Hà Nội