CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chúng tôi rất tiếc nếu điện thoại mà quý khách mua từ cửa hàng chúng tôi gặp sự cố và phải đi bảo hành. Để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này, chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành với những quy định như sau.
1. Thời gian nhận và trả bảo hành
- Tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật)
2. Trường hợp được bảo hành
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành.
- Lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng), không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài), không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
- Quý khách xuất trình hoá đơn và phiếu bảo hành khi đi bảo hành.
3. Trường hợp không được bảo hành
- Quá thời gian bảo hành ghi trên Tem và Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành, số Serial bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
- Các sản phẩm tự ý sửa chữa, biến dạng do rơi vỡ, va đập, dùng điện áp sai quy định, hư hỏng do thiên tai, động đất, côn trùng...gây ra.
- Hỏng màn hình cảm ứng, loa bị rè, lỗi chân kết nối, lỗi do người sử dụng,...
- Các phụ kiện kèm theo như : Tai nghe, Cable, xạc, PIN rời, Loa, thẻ nhớ,...
- Phần mềm.
4. Lưu ý
- Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
- Hết thời hạn bảo hành,chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.
5. Địa điểm bảo hành:
- 27 - Võ Văn Dũng - Đống Đa - Hà Nội
- Hotline: 09864.22222