Vertu Signature S Clous De Paris có điểm gì thu hút các quý ông?
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Signature S Clous De Paris có điểm gì thu hút các quý ông?

Ngày đăng 17th Nov 2016 @ 5:25 PM

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Vertu và nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng Clous De Paris đã tạo nên đột phá mới mà đang được các doanh nhân rất yêu thích - Vertu Signature S Clous De Paris. Tại sao chiếc điện thoại này lại được yêu thích đến vậy, điểm thu hút của nó là gì? 

vertu-signature-clous-de-paris-pure-black

Vertu Signature S Clous De Paris này rất đặc biệt khi sử dụng những khái niệm, kỹ thuật của đồng hồ xa xỉ để kết hợp vào điện thoại. Khái niệm Clous de Paris có thể mới với điện thoại nhưng đã được áp dụng từ lâu trong đồng hồ đặc biệt là ở Dial (mặt đồng hồ) và vòng bezel bao quanh mặt đồng hồ. Clous de Paris là một mẫu mang phong cách trang trí sử dụng họa tiết lặp và trên điện thoại Vertu nó có đến 1580 hoa văn hình vuông, được gia công tỉ mỉ cùng những đường vân giao thoa tinh xảo tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp.

vertu-signature-clous-de-paris-pure-black-05.jpg

Họa tiết Clous de Paris được tạo bởi một kĩ thuật chuyên biệt để trang trí trên bề mặt, chủ yếu là kim loại có từ thế kỉ 16 khi người ta dùng máy với dụng cụ đục đẽo mà thành quả là những họa tiết có hình kim tự tháp li ti nối tiếp nhau. Ở mẫu Signature S Clous de Paris thép này các phần đỉnh kim tự tháp đã được mài mòn đi rất nhiều và thay vì ấn tượng những kim tự tháp sắc nhọn thì ở Signature S Clous de Paris người ta thấy bị ấn tượng hơn bởi những đường rãnh nhỏ đan xem ca rô.

Được làm bằng thép không gỉ màu đen. Ngoài lớp vỏ được làm bằng thép màu đen sang trọng, phím bấm và màn hình điện thoại cũng được trang bị bằng saphire chống xước. Mỗi vòng bi nâng đỡ các phím của điện thoại được đính những viên ruby (tổng cộng 4,75 carat) bằng công nghệ độc quyền của Vertu. Điện thoại được trang bị loa 11 x 15mm với âm thanh kép cùng nhạc chuông độc quyền do nhà soạn nhạc từng đoạt giải Oscar (Academy Awards), Dario Marianelli, và được biểu diễn bởi dàn nhạc giao hưởng London.

vertu-signature-clous-de-paris-pure-black-04.jpg

Vertu lần đầu tiên áp dụng bàn phím Sapphire trên một mẫu Signature S. Cải tiến thứ hai là làm chìm đi nút gọi và tắt. Cải tiến này khiến nhiều người vốn đã quen dùng Signature S cảm thấy nhớ nhung cảm giác có điểm gờ lên ngón tay khi bấm hơn bao giờ hết. Nhưng về mặt thẩm mỹ khi nhìn bàn phím, cảm nhận sẽ là nguyên một bề mặt sapphire với những đợt sóng là phím bấm số và giọt nước long lanh của phím joystick. 

Vertu Signature S Clous De Paris chắc chắn sẽ là 1 sự lựa chọn đáng giá khi bạn đang quan tâm và muốn mua 1 chiếc Vertu để có phong cách đẳng cấp nhất xứng tầm doanh nhân thành đạt.