Không thể hoàn hảo nếu không sở hữu Vertu Signature S Navy Alligator
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Không thể hoàn hảo nếu không sở hữu Vertu Signature S Navy Alligator

Ngày đăng 28th Nov 2016 @ 11:12 AM

Là một quý ông thực thụ, một người thành đạt, chắc hẳn, bạn luôn muốn mình trở nên sang trọng, lịch lãm, nổi bật và cuốn hút trước đám đông và nhất là trong mắt phái đẹp. Để thể hiện điều đó thì có rất nhiều thứ: có thể là một bộ vest thời thượng, một đôi giày hàng hiệu hay một chiếc siêu xe sang trọng,... nhưng sẽ thật thiếu sót nếu trên tay bạn không có một chiếc điện thoại đẳng cấp bậc nhất hành tinh - Vertu Signature S Navy Alligator.

khong-the-hoan-hao-neu-khong-so-huu-vertu-signature-s-navy-alligator-01.jpg

Khoác trên mình một chiếc áo choàng màu xanh Navy "độc nhất vô nhị", Signature S Navy Alligator ra đời đã khiến cho bao quý ông phải xao xuyến, động lòng thậm chí là quyết tâm chinh phục cho bằng được. Màu xanh Navy được biết đến là màu sắc đại diện cho sự trẻ trung, năng động, trí tuệ và sức mạnh. Thêm nữa, sự tinh tế, sắc nét của siêu phẩm Vertu này còn được thể hiện qua từng chi tiết được lắp ráp vô cùng tỉ mỉ, đó là toàn bộ khung máy được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cực cao, màn hình Sapphire siêu chống xước, trong suốt, không bám mồ hôi, không dấu vân tay. Tất cả nhằm tạo nên một siêu phẩm thiết kế vượt thời gian.

Điểm nhấn đặc biệt trên chiếc Vertu này đó chính là tấm da cá sấu xanh Navy - chất liệu da quý hiếm, có độ dẻo dai cao, bề mặt bóng mịn, có hoa văn, họa tiết độc đáo, có một không hai.

khong-the-hoan-hao-neu-khong-so-huu-vertu-signature-s-navy-alligator-02.jpg

Vẫn là huyền thoại Vertu khi được lắp ráp từ 388 thành phần cơ khí, sở hữu 74 bằng sáng chế quyền sở hữu trí tuệ, trải qua gần 100 cuộc kiểm tra nghiêm ngặt và đặc biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân thông qua chữ ký độc quyền của nghệ nhân lắp ráp ra nó,...

khong-the-hoan-hao-neu-khong-so-huu-vertu-signature-s-navy-alligator-03.jpg

Không chỉ hoàn hảo trong thiết kế, Vertu Signature S Navy Alligator còn sở hữu những tính năng vượt trội: hệ điều hành Symbian, 3G, Wifi, bộ nhớ trong 4GB, khả năng lưu trữ lên tới 200 contact, 1000 SMS,...

Bạn muốn thể hiện sử đẳng cấp, khác biệt? Bạn một mình trở nên hoàn hảo? Bạn muốn mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý? Bạn muốn bạn bè phải ngưỡng mộ và ganh tị với mình? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một siêu phẩm công nghệ đỉnh cao - Vertu Signature S Navy Alligator.

----------------------------

Cuong.vn - Luxury Phone & Watch

Địa chỉ: 27 - 39 VÕ VĂN DŨNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI - HOTLINE: (04)8585.1111

Zalo, Viber, Wechat: 0987.56.56.56 - 09864.22222 - 09864.33333

Fanpage: facebook.com/www.dienthoaidangcap.vn