Điểm danh 5 chiếc điện thoại Vertu cũ chính hãng dưới 30 triệu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Điểm danh 5 chiếc điện thoại Vertu cũ chính hãng dưới 30 triệu

Ngày đăng 8th Dec 2016 @ 6:52 PM

Bạn là một người đam mê Vertu, muốn sở hữu cho riêng mình 1 chiếc nhưng ngân sách dành cho nó có hạn, không quá 30 triệu. Bạn đang băn khoăn không biết mua em nào? Cuong.vn sẽ điểm danh 5 chiếc điện thoại Vertu cũ chính hãng dưới 30 triệu bán chạy nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

1, Vertu Ascent Ti đỏ

vertu-cu-chinh-hang-duoi-30-trieu-01.jpg

Chiếc Vertu này được làm từ hợp kim thép Titanium, có đặc tính không bị bào mòn, tỷ lệ sức mạnh bình quân theo trọng lượng cao nhất so với bất cứ kim loại nào và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nó là sự đột phá trong kết hợp kiểu dáng và công nghệ của Ferrari và Vertu, lấy cảm hứng trực tiếp từ thiết kế của động cơ Ferrari V8, Vertu đã mô phỏng 8 trục xi-lanh trên sườn của điện thoại tạo ra cấu trúc đặc trưng của sản phẩm. Với lớp da cao cấp màu đỏ tạo nên điểm, sức thu hút và sự quyến rũ không thể rời mắt cho siêu phẩm này.

2, Vertu Quest đen thép

vertu-cu-chinh-hang-duoi-30-trieu-02.jpg

Cầm Quest lên, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, cao cấp mà Vertu đã gửi gắm vào từng đường nét trên thân máy được chăm chút kỹ lưỡng đến những đường viền bóng mịn, tuyệt đẹp không một tỳ vết. Nổi bật với thiết kế góc cạnh đầy mạnh mẽ và nam tính, cùng với bàn phím Qwerty được chế tác tinh xảo từ đã sapphire và thép không gỉ cao cấp, cầm trên tay bạn sẽ thấy độ chắc chắn, đáng tin cậy của chiếc máy này.

3, Vertu Constellation Rococo thêu trắng

dien-thoai-vertu-cu-chinh-hang-duoi-30-trieu-03.jpg

Nhỏ nhỏ nhưng rất ấn tượng với lớp da cao cấp trắng trang nhã, thanh lịch cùng những họa tiết hoa văn độc đáo, bắt mắt, sẽ là khiến cho nhiều người phải xao lòng. Chiếc Vertu này mang vẻ đẹp đơn giản mà cầu kì, đơn giản trong đường nét thiết kế mang phong cách cổ điển, nhưng lại có sự cầu kì trong đường thêu hoa văn cách điệu logo huyền thoại của vertu. Phím bằng sứ (chất liệu dùng để bảo vệ mặt ngoài của tàu con thoi) được phủ bóng và khắc bằng tia laser cho phép ánh sáng xuyên qua mỗi phím. Nó rất phù hợp cho những người hay di chuyển với 4 dải băng tần hỗ trợ trên 210 nước trên thế giới, có phần theo dõi lịch bay, chuyển đổi tiền tệ, dự báo thời tiết…. giúp cho bạn dù ở đâu trên thế giới cũng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất.

4, Vertu Constellation Touch đen

vertu-cu-chinh-hang-duoi-30-trieu-04.jpg

Sở hữu màu đen luôn cuốn cùng với các chức năng tiện ích sẽ mang lại cho bạn nhiều sự trợ giúp nhất trong công việc và cuộc sống. Màn hình cảm ứng 3,5 inches được làm từ 100 carats Sapphire phủ toàn bộ bề mặt, độ chống xước cực cao, cho cảm nhận trên tay hoàn hảo. Máy có camera 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD cùng với camera phụ 1,3 megapixel cho hình ảnh sắc nét nhất, hệ điều hành là Android 4.0 với giao diện sử dụng đã được tùy biến riêng, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE, NFC và chạy mạng 3G HSPA+ tốc độ 42 Mbps. Với công nghệ loại bỏ tiếng ồn mới bạn sẽ không phải lo lắng khi thực hiện các cuộc gọi ngoài trời, loa của sản phẩm được tích hợp bộ khuếch đại âm thanh tối ưu hoá âm lượng, cung cấp chất lượng âm thanh cao nhất mà không bị méo tiếng.

5, Vertu Asscent X nhôm đen

vertu-cu-chinh-hang-duoi-30-trieu-05.jpg

Chiếc điện thoại khiến rất nhiều quý ông xao xuyến bởi vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng và cực kỳ năng động cùng các tính năng vô cùng tiện ích của mình. Máy được thiết kế lấy cảm hứng từ động cơ xe hơi thể thao tốc độ, đang được mọi người rất yêu thích, sở hữu màu đen sang trọng, nam tính với kiểu dáng vận hành thể thao, mạnh mẽ mang lại cho người dùng cảm giác của sự vững bền. Máy được làm từ nhôm – chất liệu làm vỏ máy bay để chế tác, kết hợp với ti-tan để làm vỏ bọc điện thoại làm cho máy khá nhẹ, nhưng lại rất cứng, cầm rất vừa tay, ngoài ra còn có Titanium – kim loại không bị bào mòn, có khả năng chịu được nhiệt độ cao thường dùng để chế tạo vỏ bọc siêu xe. 

Với 5 chiếc Vertu cũ chính hãng dưới 30 triệu này, bạn sẽ không cần phải băn khoăn quá nhiều để chọn siêu phẩm phù hợp cho chính mình. Chọn bất kỳ chiếc nào cũng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, nam tính và đẳng cấp của bạn.