Bước vào thế giới thượng lưu cùng dịch vụ đẳng cấp Vertu Life
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bước vào thế giới thượng lưu cùng dịch vụ đẳng cấp Vertu Life

Ngày đăng 17th Dec 2016 @ 11:16 AM

Khi bắt đầu cầm chiếc điện thoại Vertu trên tay, bạn không chỉ sở hữu chiếc điện thoại quý tộc được làm hoàn toàn thủ công và tỉ mỉ từ các nguyên liệu cao cấp nhất. Với dịch vụ Vertu Life - chiếc chìa khóa mở cánh cửa bước vào thế giới thượng lưu giờ đây đang nằm trong lòng bàn tay bạn!

Vertu sẽ dành cho bạn quyền được ưu tiên tới tham dự những sự kiện được chọn lọc cẩn thận ở những địa điểm danh giá. Những sự kiện mà đôi khi xuất hiện duy nhất 1 lần trong đời khắp nơi trên thế giới và giới hạn người tham gia. Đối với Vertu điều đó không phải quá khó khăn, chỉ cần bạn muốn, Vertu sẽ có những cách đặc biệt để đưa bạn tới, và họ làm điều này thực sự tốt.

buoc-chan-vao-the-gioi-thuong-luu-cung-vertu.jpg

1. Ưu đãi độc quyền

Mỗi tuần thông qua Vertu Life, bạn được giới thiệu về những lựa chọn đầy cảm hứng tới những trải nghiệm độc đáo theo phong cách và lối sống của chính bạn. Những cơ hội này được lựa chọn bởi đội ngũ chuyên gia trên toàn cầu của Vertu và thực hiện qua Vertu Concierge để phục vụ cho gu thưởng thức tinh tế của bạn. Bạn sẽ được mời tới những sự kiện với địa điểm - thời gian và theo sở thích cụ thể. Mỗi tuần sẽ là một danh sách sự kiện hấp dẫn trên toàn thế giới cùng lựa chọn mà các chuyên gia của Vertu đánh giá tốt nhất dành cho bạn như:

- Đặt bàn tại một khách sạn Mandarin Oriental New York và tham gia bữa tiệc kết thúc năm cũ giữa không gian tráng lệ sa hoa.

- Nghỉ mát tại Baros Maldives - một trong những thiên đường Resort nổi tiếng, thưởng thức sâm panh trong khung cảnh lãng mạn và sự phục vụ từ Vertu.

vertu-life-dich-vu-tuyet-voi-cua-hang-dien-thoai-cao-cap.jpg

- Đặt phòng tại Le Bristol - khách sạn siêu sang trọng nước Pháp, tọa lạc trên con phố thời trang nhất ở Paris, thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng Michelin nổi tiếng ở đó.

2. Thời trang và phong cách

Với Vertu Life, bạn sẽ được hướng dẫn từ trợ lý riêng về gu thời trang cao cấp như sàn catwalk. Bạn sẽ được tư vấn cách ăn mặc như thế nào thật sang trọng, xu thế thời trang mới, các phong cách phối đồ đang hot hiện nay.

vertu-life-va-tro-ly-phong-cach-thoi-trang-cho-ban.jpg

3. Du lịch & nghệ thuật

Trợ lý riêng của bạn là chuyên gia với những kinh nghiệm tại các địa điểm vượt trội sẽ luôn tư vấn một cách hoàn hảo cho bạn một lựa chọn phù hợp với phong cách bạn thích. Những buổi hòa nhạc, đấu giá, triển lãm nghệ thuật lớn ở ghế vip ... 

4. Phong cách ẩm thực

Trợ lý riêng sẽ với kinh nghiệm và tiêu chuẩn của nhà hàng cao cấp Michelin sẽ hướng dẫn bạn trải nghiệm rượu vang hay các món ăn đến từ các đầu bếp nổi tiếng.

5. Quan hệ kinh doanh

Người sở hữu Vertu tất nhiên rồi họ đều là những thương gia thành đạt, các cố vấn của Vertu sẽ gửi đến bạn những cơ hội vô giá, những tư vấn chuyên nghiệp. Giới thượng lưu luôn có những đặc điểm để nhận ra nhau như đồng hồ Patek Philippe, dây chuyền Cartier hay điện thoại Vertu. Bạn sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm và kết thân mở ra các cơ hội kinh doanh đắt giá.

6. Các sự kiện thể thao lớn

Bạn yêu thích thể thao, bạn muốn đặt vé tại các trận đấu lớn mà vé đã bán hết. Đừng lo bởi Vertu Life luôn có cách để đưa bạn tới và họ vẫn luôn làm tốt điều đó!

7. Chăm sóc sức khỏe

Chuyên gia sức khỏe sẽ tư vấn cho sức khỏe của bạn, với các phương pháp tập luyện chống lão hóa, giảm cân và chương trình tập thể dục.

8. Tình yêu và gia đình

Bạn sẽ được tư vấn về phương pháp nuôi dạy trẻ, thiết kế tổ ấm và chọn mua bất động sản..vv hay đơn thuần chỉ là một món quà tặng/hành động ý nghĩa dành cho người mình yêu.

9. Đứng trong thế giới của VIP

Chuyên gia về tư vấn xã hội sẽ đảm bảo cho bạn một vé VIP tới những lễ trao giải, liên hoan phim hay cơ hội để gặp những người nổi tiếng.

 - "Với Vertu, tất cả những gì bạn cầm trên tay chỉ là sự khởi đầu, hãy tự mình khám phá chuỗi dịch vụ thượng lưu mà Vertu đem đến cho bạn và mở cửa bước vào thế giới của những điều tuyệt vời nhất!" - 

*Lưu ý: Dịch vụ Vertu Life cũng như Vertu Concierge, Vertu Certainty chỉ có khi đặt mua Vertu mới tại Dienthoaidangcap.vn. Bạn sẽ được kích hoạt dịch vụ miễn phí trong 12 tháng, bảo hành toàn cầu và tên chính chủ.

lien-he-dien-thoai-dang-cap.png

dia-chi-cua-hang.png  39 VÕ VĂN DŨNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI - HOTLINE: (04)8585.1111

dienthoai.png  Zalo, Viber, Wechat - 0987.56.56.56 - 09864.22222 - 09864.33333

hom-thu-emaili.png  tuvan@cuong.com.vn

facebook.png  Facebook.com/cuongluxury.vn