Thương hiệu Vertu điện thoại cao cấp bất ngờ có đối thủ mới
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Thương hiệu Vertu điện thoại cao cấp bất ngờ có đối thủ mới

Ngày đăng 21st Dec 2016 @ 11:09 AM

Vertu được biết đến là ông hoàng trong thế giới điện thoại đẳng cấp và xa xỉ, với vẻ đẹp sang trọng trong thiết kế, sự tỉ mỉ ấn tượng trong chế tác cùng với giá cả đắt đỏ của mình, Vertu chính hãng chưa từng một lần “rớt đài”trong quá trình phát triển của mình. Tuy nhiên mới đây, một chiếc smartphone có tên là Solarin được giới thiệu trên thị trường đang được cho là trở thành đối thủ đáng gờm của Vertu.


Smartphone Solarin do nước nào sản xuất


Bước vào kỷ nguyên của công nghệ số, cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, mọi thông số dữ liệu đều được tích hợp và lưu trữ trong thiết bị di động nhằm giúp con người đạt đến sự tiện dụng và đẳng cấp mọi lúc mọi nơi. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng hiện nay đang phải đối mặt với vấn nạn về bảo mật thông tin. Thay vì những hãng điện thoại bình dân có độ bảo mật kém thậm chí thường xuyên bị xâm phạm và đánh cắp thông tin, nhiều khách hàng chấp nhận bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ nhằm bảo vệ thông tin của mình.

 

thuong-hieu-vertu-bat-ngo-co-doi-thu.jpg


 Nắm được nhu cầu cần thiết này, Sirin Labs, một start – up đến từ Israeli đã nghiên cứu và phát triển thành công mẫu điện thoại siêu bảo mật mang tên Solarin nhằm giúp khách hàng chống lại những khủng hoảng hiện nay về việc xâm phạm dữ liệu và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Sau hơn hai năm nghiên cứu và phát triển tại cơ sở Thụy Sỹ và TelAviv ( Israeli), Solarin đã được hình thành từ hơn 2.500 linh kiện, đạt khả năng kết nối nhanh, liền mạch xuyên lục địa. Chiếc điện thoại này mang công nghệ hiên đại, tiên tiến đến những khách hàng khó tính với những yêu cầu khắt khe nhất.

Chiếc smartphone này đươc ra mắt lần đầu tiên ở London vào ngày 31/5 với giá bán dao động từ 14.000 USD đến 17.000 USD.

 

thuong-hieu-vertu-bat-ngo-co-doi-thu-1.jpg


Sirin Labs có thật sự là đối thủ của Vertu?


Khách hàng của Vertu là những người thuộc tầng lớp giàu có, sang trọng và đẳng cấp. Mọi thiết kế mà Vertu tung ra thị trường từ dòng Vertu Signature S với thiết kế độc đáo cho đếnm Vertu Aster, hoặc Vertu Signarute Touch đều nhanh chóng thống trị ngôi đầu bảng trong các dòng điện thoại cao cấp và đắt đỏ nhất thế giới.

Khác với Vertu, Sirin Labs chỉ tập trung duy nhất cho một đứa con mang tên Solarin, điều này cho thấy sự cố gắng và nỗ lực của thương hiệu này trong việc mang đến một sản phẩm ấn tượng và đáp ứng được nhu cầu của những công dân toàn cầu.

Ông Tal Cohen – Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập Sirin lap cho biết: “ Nạn tấn công máy tính đang lan tràn khắp toàn cầu và ngày càng gia tăng. Chỉ cần môt vụ cũng gây ra nhiều tổn hại đến danh tiếng và tài chính. Solarin với khả năng bảo mật vượt trội mang đến cho khách hàng độ tin cậy cao, sự bảo đảm cần thiết để xử lý các thông tin quan trọng”. Đó là lý do họ phát triển mẫu điện thoại cao cấp này và chúng xứng đáng với mức giá 17.000 USD.

Theo thông tin từ Sirin Labs, họ đã phối hợp với hai công ty an ninh là Zimperium và Koolspan để mang đến cho người dùng dịch vụ bảo mật tuyệt vời nhất dựa trên hệ điều hành Android. Công nghệ bảo mật này giúp mã hóa toàn bộ những tin nhắn hay cuộc gọi, nên ngay cả các nhà mạng cũng không thể biết được những thông tin của bạn.

Chiếc Smarphone này được giới thiệu với các thông số là có chất lượng tốt nhất hiện nay như bộ vi xử lý Snapdagon 810, hệ điều hành Android 5.1 cùng với camera ấn tượng. Mặc dù camera có độ phân giải 240 MP, ống kính f/2.0 và khả năng tự lấy nét bằng laser, tuy nhiên chúng lại được các chuyên gia của The Verge đánh giá là kém chất lượng. Hình ảnh cho thấy sự mờ, không chất lượng như những gì mà thương hiệu đa giới thiệu, cộng thêm vào đó việc tự động lấy nét mất quá nhiều thời gian, dó đó chúng không hề thích hợp với những người yêu thích việc chụp hình.

Muốn trở thành đối thủ của Vertu, chiếc Smarphon này phải vượt trội hơn cả những tiêu chuẩn về kiểu dáng và bộ nhớ trong của sản phẩm. Tuy vậy, các thông số mà nhà sản xuất đưa ra cũng không thực sự quá ấn tượng với bộ nhớ RAM 4GB, dung lượng khoảng 128GB, Pin 4.000 mAh, màn hình IPS với độ phân giải 1440p.Với những thông số này khách hàng chỉ có thể thấy môt sự nhỉnh hơn ít ỏi về camera và bộ nhớ so với chiếc Vertu Signature của Vertu.

 

thuong-hieu-vertu-bat-ngo-co-doi-thu-2.jpg


Kiểu dáng và thiết kế của chúng cũng không thể trở thành Vertu thứ hai hay xứng làm đối thủ của Vertu bởi ngay từ khi ra mắt, chúng được nhận xét là giống với những chiếc BlackBerry. Không sở hữu thiết kế khác biệt và ấn tượng, Solarin đã thua ½ trên con đường chinh phục ngôi vị của những mẫu điên thoại sang trọng và đẳng cấp.

Hơn nữa, quá trình chế tác của Solarin cũng không thể sánh với ông hoàng Vertu. Cùng là chất liệu titan, vàng khối, hay sapphire và cacbon… khách hàng của Solarin không thể biết được chúng được chế tác như thế nào. Trong khi đó khách hàng của Vertu có thể cảm nhận được sự khác biệt tạo nên đẳng cấp của thương hiệu chính từ việc chế tác và gia công linh kiện thủ công và tỉ mỉ. Mỗi phiên bản Vertu đều phải trải qua quá trình kiểm tra gay gắt và lâu dài qua nhiều khâu khác nhau để đảm bảo sự chất lượng nhất trước khi tới tay khách hàng.

Về tổng quát, Solarin có tính năng quan trọng và nổi bật nhất là bảo mật thông tin. Tuy nhiên, Vertu cũng được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại an toàn nhất trên thế giới. Tính năng Vertu Certainty là một trong những dịch vụ độc quyền mà Vertu cung cấp cho khách hàng của mình cho phép thực hiện bảo mật thông tin một cách tuyệt đối. Khách hàng có thể thực hiện liên lac hoàn toàn bí mật, những dữ liệu liên lạc của bạn sẽ được mã hóa thông tin qua Silent Phone và Silent Text từ công nghệ Silent Circle, cho phép bạn thực hiện những cuộc goi, tin nhắn, video riêng tư mà không hệ thống an ninh nào có thể truy cập được. Với điều này, chiếc Vertu đúng nghĩa chỉ thuộc về bạn mà thôi.

Bên cạnh đó,tính năng Vertu Certainty cũng sẽ là cứu tinh của khách hàng trong trường hợp bạn bị mất chiếc Vertu. Bạn chỉ cần truy cập vào trang My Vertu trên Website và xóa bất kỳ dữ liệu riêng tư nào mà bạn muốn, do đó chiếc Vertu cho dù rơi vào tay người khác cũng sẽ trở nên vô giá trị với những thông tin bên trong nó. Đồng thời bạn cũng có thể thay đổi mật mã bảo mật chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Không chỉ có Vertu Certainty, Vertu cũng mang đến cho khách hàng của mình những tính năng và dịch vụ độc quyền như Vertu life, Vertu Concierge trong khi đó Solarin lại không hề được giới thiệu bất kỳ dịch vụ hay tính năng chuyên biệt nào.

Có thể thấy những nỗ lực của Sirin Labs trong việc thiết kế và mang đến cho người dùng những chiếc Smartphone an toàn và chất lượng là đáng khen ngợi. Tuy nhiên để trở thành đối thủ của Vertu, Sirin cần đầu từ nhiều hơn và tìm kiếm cho mình sự khác biệt và vượt trôi hơn cả về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm nếu muốn chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng trong dòng điện thoại hạng sang.

 

thuong-hieu-vertu-bat-ngo-co-doi-thu-3.jpg

 

Dienthoaidangcap.vn – Thiên đường gọi tên Vertu chính hãng


Sự sang trọng và đẳng cấp chỉ có thể được tạo nên bởi những sản phẩm chính hãng, những thiết kế hàng hiệu và chất lượng. Do đó, Dienthoaidangcap.vn mang đến khách hàng sản phẩm Vertu chính hãng với chất lượng hoàn hảo nhất.

Với phương châm “ tận tâm từ những điều nhỏ nhất” chúng tôi không chỉ có đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mà tại đây còn cung cấp cho khách hàng cả những dịch vụ chuyên nghiệp nhất bao gồm cả sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm. Đến với Dienthoaidangcap.vn, khách hàng sẽ bước vào thế giới của sự xa xỉ, giàu có mà chính bạn sẽ là người làm chủ.

Dienthoaidangcap.vn tự hào là cầu nối mang đến khách hàng và thị trường Viêt Nam những sản phẩm Vertu chính hãng nhất cùng với sự tận tâm và chất lượng trong từng dịch vụ. 

 >>>Tìm hiểu cách phân biệt Vertu fake và Vertu cao cấp tại đây