Tiết lộ sự thật về chất liệu da cá sấu trong chế tác Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tiết lộ sự thật về chất liệu da cá sấu trong chế tác Vertu

Ngày đăng 22nd Dec 2016 @ 5:59 PM

Khi tìm hiểu về 1 chiếc Vertu, bạn thường nghe là sản phẩm được làm từ da cá sấu sang trọng, bền bỉ. Nhưng đã biết hết được tác dụng của loài ra này, tại sao nó lại được sử dụng nhiều để làm lớp da trên siêu phẩm VertuCuong.vn sẽ tiết lộ cho bạn sự thật về chất liệu da cá sấu trong chế tác Vertu, những điều có thể làm bạn bất ngờ và muốn sở hữu ngay cho mình 1 siêu phẩm Vertu làm từ da cá sấu.

chat-lieu-da-ca-sau-trong-che-tac-vertu-1.jpg

Da cá sấu là loại da đặc biệt có độ bền cao và bề mặt bóng mịn, cho màu sắc và hoa văn rất tinh tế. Không những thế, nó còn là một loại da độc quyền do mỗi con cá sấu có một hoa văn khác nhau, một hình thù khác nhau, không con nào giống con nào. Vì thế mà nó trở thành niềm cảm hứng của các nghệ nhân chế tác hàng đầu trên thế giới, trong đó có cả các nghệ nhân của Vertu.

chat-lieu-da-ca-sau-trong-che-tac-vertu-2.jpg

Nó là loại da có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt. Không như da bò, cừu… chỉ có một loại vân, da cá sấu có lớp vẩy đanh chắc như một tấm áo giáp bảo vệ, có sự bền dai theo năm tháng, không loại da nào sánh bằng, ma sát càng lớn thì độ bóng của da càng cao. Nếu là người tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, chắc chắn sẽ là tín đồ chung thành của loại da này.

Theo nền văn minh xa xưa, cá sấu là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và sự trù phú. Vì thế, những sản phẩm đến từ da cá sấu sẽ mang đến cho chủ nhân của nó sự giàu sang, may mắn và tài lộc. Để chế tác được 1 lớp sản phẩm đẹp, da cá sấu phải được xử lý qua rất nhiều công đoạn phức tạp. Mỗi tấm da cá sấu trên Vertu đều phải trải qua một quá trình chế tác thủ công vô cùng công phu và tỉ mỉ từ khâu chọn lựa, đo đạc, tính toán, nhuộm màu cho đến khâu tay.

chat-lieu-da-ca-sau-trong-che-tac-vertu-3.jpg

Cá sấu luôn là biểu tượng dành cho tầng lớp thượng lưu cộng với những gì bạn biết về chất liệu da cá sấu trong chế tác Vertu ở trên chắc chắn bạn đã có lựa chọn cho riêng mình về siêu phẩm bạn sẽ dùng. Đến Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội ngay và sắm cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất.