Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vertu Signature Gold giá 1,8 tỷ đồng
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vertu Signature Gold giá 1,8 tỷ đồng

Ngày đăng 28th Dec 2016 @ 5:47 PM

Vertu Signature Gold - dòng điện thoại đắt giá nhất của thương hiệu nổi tiếng Vertu. Nó thể hiện quyền lưc, sự giàu sang phú quý cho chủ nhân từ chất liệu làm nên đến phong cách thiết kế độc đáo và nó cũng nổi tiếng với 1 mức giá đắt đỏ. Vậy với chiếc Vertu Signature S Yellow Gold Diamond Bag Keys có giá lên tới 1,8 tỷ đồng này mang vẻ đẹp như thế nào? Hãy cùng Cuong.vn chiêm ngưỡng nhé!

vertu-signature-yellow-gold-diamonds-bag-keys-1.jpg

Siêu phẩm Vertu này nổi bật với những chi tiết bằng vàng 18K lấp lánh cùng những viên kim cương được gắn ở 2 viền máy và phím bấm, tạo nên một siêu phẩm thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Nó còn sở hữu màu đen quyền lực, huyền bí rất thích hợp dành cho những quý ông, quý bà sành điệu, những người có gu thẩm mỹ tinh tế, độc đáo.

Điểm nhấn trên chiếc máy chính là phím Sapphire được cắt gọt tuyệt đẹp gắn ở chính giữa phím trung tâm, tạo nên sự khác biệt mà không chiếc điện thoại nào có được. Bàn phím cực đặc biệt mà các kỹ sư phải mất tổng cộng 4 năm để hoàn thành có mặt dưới phím được tích hợp những thấu kính tí hon được thiết kế nhằm tăng cường ánh sáng, chiếu sáng cho bàn phím thông qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Ngoài ra, mỗi phím trên kiệt tác nghệ thuật này đều được nâng đỡ bởi một vòng bi được làm từ 4,75 carats ngọc ruby cao cấp.

vertu-signature-yellow-gold-diamonds-bag-keys-2.jpg

Mọi bộ phận của chiếc Signature Gold đều được chế tác bằng tay, đạt tỉ lệ chuẩn xác tuyệt đối về các thông số kỹ thuật. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Nó sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy. 

Không chỉ thể hiện đẳng cấp mà chiếc Vertu Signature Gold này còn cho thấy phong độ đỉnh cao, sự quyền uy của chủ nhân. Cầm trên tay, bạn sẽ tỏa ra khi chất sang trọng nhất mà không 1 ai có thể cưỡng lại được. Hãy đến với Showroom Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm và sở hữu ngay nhé!