Sức hút khó diễn tả đến từ Vertu Touch Candy Mint Green
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Sức hút khó diễn tả đến từ Vertu Touch Candy Mint Green

Ngày đăng 28th Dec 2016 @ 5:56 PM

Vertu Touch Candy Mint Green như món nữ trang xa hoa, thể hiện nét nhẹ nhàng, nữ tính của phái đẹp và cũng là ý tưởng táo bạo cho cánh mày râu gửi gắm tình yêu nồng nàn đối với nàng thơ của mình. Nó sẽ khiến chị em phải phát cuồng bởi vẻ đẹp kiêu sa, dịu dàng và vĩnh cửu của mình.

vertu-touch-candy-mint-green-01.jpg

Sở hữu màu xanh của thiên nhiên, màu xanh của trí tuệ thông thái, thi vị và sự lãng mạn. Màu xanh được rất nhiều quý cô yêu thích cộng thêm đó là những viên kim cương lấp lánh được đính ở xung quanh tai nghe chữ V, thể hiện sự vĩnh cửu, bất diệt. Nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự giàu sang. Sở hữu nó sẽ giúp chị em thêm tự tin, sang trọng và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Khác với màn hình LCD của những chiếc Smartphone thông thường, màn hình Vertu Touch Candy Mint Green được chế tác từ 100 Carats Sapphire trong suốt, cho khả năng chống xước gần như tuyệt đối. Không những thế, máy còn sở hữu thiết kế vượt thời gian với toàn bộ khung máy được làm từ thép không gỉ, có khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn cực cao.

Điểm nhấn đặc biệt trên chiếc điện thoại Vertu này đó chính là khoác trên mình một chiếc áo choàng bằng da cá sấu - chất liệu quý hiếm, càng dùng lâu càng mềm mịn, có độ đàn hồi cực cao và hơn hết là sự "độc nhất vô nhị" bởi mỗi con cá sấu có một hoa văn, hình thù khác nhau.

vertu-touch-candy-mint-green-02.jpg

Không chỉ tinh tế trong từng đường nét thiết kế, Vertu Touch Candy Mint Green còn sở hữu cấu hình cực "khủng". Đó là camera 8 MP với đèn Flash kép cho hình ảnh sắc nét; lướt web cực nhanh với Wifi, 3G căng đét; thoải mái lưu trữ dữ liệu, thông tin, hình ảnh với bộ nhớ trong lên tới 32 GB;… Và hơn thế, dịch vụ thượng cấp độc quyền: Vertu Concierge, Vertu Life, Vertu Certainty,..., tất cả sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu với những bữa tiệc sang trọng, những món đồ hàng hiệu cực hiếm,...

Với những ấn tượng đó thì khó có một quý bà, quý cô sành điệu nào có thể bỏ qua được Vertu Touch Candy Mint Green. Và nếu có cùng đam mê với siêu phẩm này thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Showroom 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để rước ngay 1 em về.