Những điều ít ai biết về điện thoại Vertu Constellation
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Những điều ít ai biết về điện thoại Vertu Constellation

Ngày đăng 29th Dec 2016 @ 2:29 PM

Sở hữu thiết kế trang nhã, sang trọng trong dáng vẻ mảnh mai, thon gọn cùng những tính năng vượt trội khiến vạn người mê, Vertu Constellation ra đời đã làm sát thương đam mê của bao quý ông thời thượng, quý bà sành điệu, khiến họ điên cuồng săn lùng và quyết tâm chinh phục cho bằng được.

dien-thoai-vertu-constellation-01.jpg

Nhằm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo đến cho khách hàng, Vertu đã thiết kế dòng Constellation với đầy đủ sắc màu, đó là: trắng tinh khiết, đỏ quyến rũ, đen huyền bí, xanh hi vọng, vàng cao sang, quyền quý,... Hơn thế, máy còn sở hữu một vỏ bọc vượt thời gian với khung máy được làm bằng thép không gỉ, cho khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cực cao và màn hình được làm bằng ngọc bích cho khả năng chống xước gần như tuyệt đối.

Vertu Constellation da đen được chế tác vô cùng tinh tế, tỉ mỉ

Được biết, mỗi chiếc điện thoại Vertu Constellation đều được trạm trổ bằng tay tại xưởng chế tác ở Anh Quốc và trải qua gần 100 cuộc kiểm tra nghiêm ngặt mới tung ra thị trường. Có thể nói, Constellation chính là tinh hoa của công nghệ đỉnh cao.

Không chỉ độc đáo trong thiết kế, Vertu Constellation còn được ví như một loại hành lý quan trọng với những tính năng vô cùng ưu việt. Đó là theo dõi chuyến bay thời gian thực, 4 băng tần kết nối 180 quốc gia trên toàn cầu, dự báo thời tiết trong thời gian thực,theo dõi chuyến bay thời gian thực, lịch thông báo chuyến bay… Với Constellation, bạn hoàn toàn yên tâm, không sợ đang bàn chuyện công việc với khách hàng mà hết pin hay đang ở trong bar, những nơi ồn ào nghe không rõ bởi dung lượng pin của nó nghe được tận 2 ngày, khả năng nghe, đàm thoại cực tốt, lọc âm siêu chuẩn.

Ngoài ra, máy còn chạy hệ điều hành Symbian^3; sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 3.5 inch độ phân giải 640 x 360 pixel mang đến hiển thị sắc nét; camera phía sau 8 megapixel với hai đèn flash LED và tiêu cự cố định cho hình ảnh sinh động, hấp dẫn. Thêm vào đó, bộ nhớ trong lên tới 32GB cùng thẻ nhớ microSD 32 GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ thông tin, dữ liệu mà không hề lo lắng vấn đề đầy bộ nhớ. 

Và cũng là một thiết bị di động thông thường, Constellation đã được trang bị 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 3.0 với A2DP, cổng micro USB, định vị GSP với A-GPS và cài sẵn 1 số dịch vụ như:Vertu Me, City Brief, Club Access,.... Đây chính là niềm tự hào mà chỉ những người sở hữu Vertu mới có được.

dien-thoai-vertu-constellation-03.jpgBạn đang bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kiêu sa, cao sang, quyền quý của Vertu Constellation? Bạn đang muốn sở hữu nó ngay lập tức. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến Showroom Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm và rước ngay 1 em về để làm bạn.