Chiếc Smartphone Vertu đầu tiên trên thế giới là gì?
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Chiếc Smartphone Vertu đầu tiên trên thế giới là gì?

Ngày đăng 6th Jan 2017 @ 4:23 PM

Ai cũng biết, Vertu là một thương hiệu điện thoại "khét tiếng" bậc nhất hành tinh về chất liệu quý hiếm cũng như mức giá trên trời. Nhưng không phải ai cũng biết chiếc Smartphone Vertu đầu tiên trên thế giới là gì? Ra đời vào năm nào? Và nó có những ưu điểm gì vượt trội hơn so với đàn anh đi trước? Cùng tìm hiểu nhé.

Ra đời vào năm 2010, Constellation Quest được biết đến là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Vertu chạy hệ điều hành Symbian. Chiếc Smartphone này sở hữu thiết kế khá ấn tượng với những đường góc cạnh nam tính, mạnh mẽ cùng kích thước khá nhỏ gọn 116,2 x 60,8 x 12,7 mm và có trọng lượng 185g, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm máy trên tay.

chiec-smartphone-dau-tien-cua-vertu-la-gi-01.jpg

Và cũng không hổ danh khi đến từ thương hiệu Vertu, Constellation Quest cũng được chế tác hoàn toàn thủ công từ các chất liệu quý hiếm: vàng 18k, sợi Carbon, đá Sapphire, thép không gỉ,... Cùng với đó là chất liệu da cao cấp đến từ những xưởng thuộc da lâu đời nhất châu Âu. Tất cả nhằm tạo nên một thiết kế công nghệ đỉnh cao.

chiec-smartphone-dau-tien-cua-vertu-la-gi-03.jpg

Tuy mang trong mình dáng dấp của chiếc điện thoại E72 với bàn phím QWERTY nhưng ở Quest lại có sự khác biệt hơn hẳn. Đó là từng phím bấm trên bàn phím đều được cắt vát cẩn thận, tỉ mỉ 4 phía để tạo nên khung hình giống như một viên kim cương hay chiếc logo chữ V huyền thoại. Và phải trải qua hơn 25 giờ mới có một chiếc bàn phím. 


Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm mà Vertu Quest còn sở hữu nhũng tính năng vô cùng vượt trội:

  • Màn hình Sapphire 2, 46 inch VGA hiển thị 16 triệu màu.
  •  Bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32 GB.
  • Camera 5 megapixel phía sau cùng đèn flash LED.
  • Thời gian thoại cho mạng GSM là 7,5 tiếng, trong khi đó đối với WCDMA là 5,6 giờ đồng hồ.
  • Phủ sóng toàn quốc với sóng 3G căng đét.
  • Tích hợp đầy đủ những tính năng độc quyền thượng cấp: Vertu Concierge - trợ giúp khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ, cung cấp thông tin về khách sạn, nhà hàng, di chuyển...; Vertu Remote Assist - hỗ trợ kỹ thuật 24/24 cho khách hàng từ xa; Vertu City Brief đưa ra các thông tin cơ bản và cần thiết về thành phố mà người sử dụng đang có mặt;...

Với những thiết kế đột phá cùng những tính năng độc đáo chắc chắn chiếc Smartphone Vertu đầu tiên - Constellation Quest chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những điều vô cùng thú vị và khiến bạn không bao giờ phải hối hận khi sở hữu nó. Hơn hết, nó xứng đáng trở thành người bạn đồng hành, là món đồ trang sức xa hoa giúp bạn thể hiện đẳng cấp giữa đám đông đại trà.