4 lý do nên sở hữu ngay Vertu Signature Touch Pure Jet Calf
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

4 lý do nên sở hữu ngay Vertu Signature Touch Pure Jet Calf

Ngày đăng 9th Jan 2017 @ 3:58 PM

Vertu Signature Touch Pure Jet Calf sở hữu một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, đầy bí ẩn mà không có một chiếc Smartphone nào có được. Nó ra đời đã chinh phục được cả trái tim và lý trí của bao quý ông thời thượng, khiến cho bao người phải mê đắm. Vậy ở chiếc điện thoại này có gì hấp dẫn mà nó lại thu hút họ như vậy?

4-ly-do-nen-so-huu-ngay-vertu-signature-touch-pure-jet-calf-01.jpg

1. Vẻ đẹp hút hồn

Mang trong mình một vẻ đẹp quyến rũ không thể chối từ với tông màu đen đầy quyền lực, sở hữu Vertu Signature Touch Pure Jet Calf sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút trước đám đông, khiến cho mọi người phải ao ước, phải ngưỡng mộ thậm chí là phải ghen tỵ với bạn. Thêm vào đó, thiết kế đơn giản mà tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, góp phần tạo nên cảm giác thanh lịch cho chủ nhân của nó. 

2. Đẳng cấp vượt thời gian

4-ly-do-nen-so-huu-ngay-vertu-signature-touch-pure-jet-calf-03.jpg

Cái tên Vertu luôn được biết đến là thương hiệu xa xỉ bậc nhất hành tinh cùng với những chất liệu tốt nhất, quý nhất. Và là 1 đứa con của Vertu, Signature Touch Pure Jet Calf cũng không ngoại lệ, khi toàn bộ khung máy được chế tác từ Titanium cấp độ 5 - chất liệu được sử dụng trong các ngành hàng không - vũ trụ bởi độ cứng và bền cao. Cùng với đó, màn hình Sapphire trong suốt, siêu chống xước, không dấu vân tay, không mồ hôi tay. Điểm nhấn đặc biệt trên chiếc điện thoại này đó chính là mặt sau của máy được bọc bởi tấm da bê mềm mịn đến từ vùng núi Alpes cao nhất của châu Âu, cho cảm nhận hoàn hảo. Tất cả nhằm tạo nên một siêu phẩm thiết kế vượt thời gian và không gian.

3. Dịch vụ độc quyền thượng hạng

Một điều mà bất cứ một vị khách hàng nào cũng mong muốn được trải nghiệm khi sử dụng Vertu đó chính là các dịch vụ độc quyền: Vertu Concierge - hỗ trợ khách hàng 24/7,Vertu Life - nâng tầm cuộc sống, Vertu Certainty - dịch vụ bảo mật tuyệt đối,... Với nó, bạn không còn phải băn khoăn, lo lắng mỗi khi có một vấn đề quan trọng cần được tư vấn hay không phải chán nản vì không đặt được một đôi giày hàng hiệu limited như mong ước,...bởi những điều này đều được giải quyết chỉ trong tích tắc  bằng một nút bấm chuyên dụng - Vertu Concierge. Thật tuyệt vời phải không nào?

4. Cấu hình nổi trội

4-ly-do-nen-so-huu-ngay-vertu-signature-touch-pure-jet-calf-02.jpg

Vertu Signature Touch Pure Jet Calf không chỉ là một tuyệt tác, một thiết kế đỉnh cao mà còn là một siêu phẩm công nghệ đỉnh cao với cấu hình vượt trội:

  • Màn hình LCD kích thước 5,2 inches, chất lượng FullHD với độ phân giải 1080p, độ tương phản 428 ppi.
  • Dung lượng RAM 4GB (dòng điện thoại đầu tiên của Vertu có RAM 4GB).
  • Bộ nhớ trong có dung lượng 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD 2TB.
  • Camera sau chất lượng 21MP, Camera trước chất lượng 2.1MP, khẩu độ f/2.2, flash kép.
  • Loa ngoài 13mm x 18mm sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus.
  • Được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 - bộ vi xử lý mạnh nhất trên thị trường Smartphone hiện nay.

 Có lẽ, bây giờ bạn đã hiểu vì sao Vertu Signature Touch Pure Jet Calf lại được giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt yêu thích và điên cuồng săn lùng như vậy. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu cho mình một siêu phẩm như thế này không? Nếu có hãy đến ngay Showroom Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để rước ngay em nó về nhé.