Cảnh giác khi lựa chọn những chiếc điện thoại Vertu giá rẻ
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cảnh giác khi lựa chọn những chiếc điện thoại Vertu giá rẻ

Ngày đăng 13th Jan 2017 @ 6:57 PM

Nếu đã từng nghe đến cái tên Vertu, chắc hẳn, bạn cũng biết thương hiệu này luôn gắn liền với những đại gia, những doanh nhân thành đại bởi những chiếc Vertu luôn có giá đến hàng nghìn đô. Chính vì thế, những người có thu nhập bình thường thỏa mãn đam mê bằng cách sở hữu những chiếc điện thoại Vertu cũ. Nhưng trên thị trường, Vertu cũ lại được rao bán với nhiều mức giá khác nhau thậm chí rẻ đến mức chỉ có vài triệu đồng, khiến cho không ít người sẵn sàng bỏ tiền ra mua ngay không một chút đắn đo, suy nghĩ. Liệu những chiếc điện thoại Vertu giá rẻ này có thực sự tốt. 

Mỗi sản phẩm của Vertu đều được tinh chọn, chắt lọc từ những chất liệu quý hiếm, tốt nhất như: vàng, kim cương, đá Sapphire, da cá sấu,... để chế tác và phải trải qua một quá trình kiểm tra hơn 100 cuộc kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Vì thế, dù có là máy cũ đi chăng nữa thì hình thức máy Vertu chính hãng hầu hết vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như ban đầu, còn mới từ 90 - 99%. Đồng nghĩa với việc đó, Vertu cũ chính hãng vẫn giữ mức giá khá cao, từ 10 triệu đồng trở lên. Do vậy, nếu bạn mua được một chiếc Vertu cũ mà giá dưới 10 triệu đồng thì bạn nên xem lại.

Vertu giá rẻ có thể là Vertu fake

vertu-gia-re-01.jpg

Vertu giá rẻ có thể là Vertu fake?

Với công nghệ ngày càng tinh vi thì những chiếc Vertu fake giống thật đến 99% chẳng có gì là đáng ngạc nhiên. Nó khiến cho không ít người bị nhầm lẫn, tưởng đó là máy chính hãng và cho rằng, mình đã nhận được một món hời to. Nhưng không, đằng sau vẻ đẹp long lanh, lấp lánh ban đầu là một chuỗi những vấn đề tồi tệ. Nào là da bong tróc, máy toàn vết ố, vết bẩn, xước nhằng nhịt, loa rè, sóng kém,... Và để tránh mua bực vào mình thì bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như cách phân biệt Vertu chính hãng và hàng fake.

Vertu giá rẻ có thể là hàng dựng

Hàng dựng là thuật ngữ để chỉ những mẫu Vertu đã qua sử dụng, thậm chí hỏng hóc nhưng được sửa chữa, thay thế linh kiện để có thể hoạt động và có hình thức bên ngoài đẹp như mới. Tuy nhiên, với sự can thiệp sâu thì chất lượng sử dụng của những chiếc Vertu này khá kém, dễ bị trục trặc như: pin yếu, hệ điều hành hoạt động không ổn định,...

Đâu là địa chỉ mua bán Vertu cũ chính hãng uy tín?

vertu-gia-re-02.jpgCuong.vn - Địa chỉ mua bán Vertu chính hãng đáng để tham khảo

Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội là một cửa hàng được đông đảo khách hàng tin tưởng và gửi gắm niềm tin trong suốt gần 10 năm qua. Cuong.vn dành được sự tín nhiệm của khách hàng không chỉ bởi sản phẩm chính hãng, mà bên cạnh đó là dịch vụ hoàn hảo, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng luôn được chăm sóc chu đáo từ khâu tư vấn, mua hàng đến khâu bảo hành, sửa chữa, hay khi khách hàng có nhu cầu đổi máy, Cuong.vn luôn hỗ trợ hết lòng. Chính vì vậy, sự tận tâm làm nên thương hiệu Cuong.vn đã đưa cái tên này trở thành một trong những đơn vị kinh doanh Vertu lớn nhất cả nước.