Giải thích vì sao Vertu lại lựa chọn mô hình trang trí Clous De Paris?
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Giải thích vì sao Vertu lại lựa chọn mô hình trang trí Clous De Paris?

Ngày đăng 14th Jan 2017 @ 4:24 PM

Trong năm 2012, động lực chính trong việc tạo ra mẫu điện thoại mới của Vertu Signature đó chính là sự kết hợp giữa Vertu và nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng Clousde Paris. Mẫu điện thoại này đã gây sóng gió trên thị trường, được rất nhiều các quý ông thành đạt khao khát muốn sở hữu. Vậy mộ hình trang trí Clous De Paris có gì đặc biệt thu hút? Mà Vertu lại lựa chọn mô hình này cho siêu phẩm của mình? Nó mang lại điều gì đặc biệt, thú vị mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng Cuong.vn tìm hiểu nhé!

Môp hình Clous De Paris là gì? 

mo-hinh-trang-tri-clous-de-paris-01.jpg

Clous De Paris được biết đến là mô hình trang trí theo trường phái thiết kế cơ khí Guilloche với những họa tiết hình học được lặp đi lặp lại và được khắc bào một vật liệu nhất định thông qua gia công cơ khí chính xác. Nó được áp dụng rộng rãi trên đồng hồ, các thương hiệu thời trang, nữ trang cao cấp trên thế giới. Và chuỗi hình học được sử dụng phổ biến nhất là chuỗi những khối hình vuông. Với thiết kế này chúng ta có thể thấy toàn bộ hoa văn hình vuông xuất hiện trên các loại đồng hồ của Clous de Paris để tạo lên sự tinh tế và sang trọng.

Vì sao Vertu lại lựa chọn mô hình trang trí Clous De Paris?

Sự phối hợp thiết kế Clous De Paris đem đột phá của những hình khối độc đáo, nghệ thuật, sang trọng tạo tinh hoa của Vertu, nó hội tụ những bộ óc đỉnh cao của những nhà sản xuất lừng lẫy. Với mô hình Clous De Paris thì trên mỗi chiếc điện thoại  Vertu Signature S sẽ có 1580 hoa văn hình vuông được gia công một cách cẩn thận, tỉ mỉ từ những bàn tay điêu luyện của các bậc thầy người Anh. Họa tiết Clous de Paris được tạo bởi một kĩ thuật chuyên biệt để trang trí trên bề mặt, chủ yếu là kim loại có từ thế kỉ 16 khi người ta dùng máy với dụng cụ đục đẽo mà thành quả là những họa tiết có hình kim tự tháp li ti nối tiếp nhau.

Ở Vertu Signature S Clous De Paris có tổng số 14 phần trang trí với hoa văn Clous de Paris nổi bật, người dùng sẽ bị ấn tượng bởi những đường rãnh nhỏ đan xen. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 1 số mẫu Vertu áp dụng mô hình này nhé!

Vertu Signature S Clous De Paris Red Gold - Ở mẫu này mô hình Clous De Paris được áp dụng trên chất liệu vàng hồng cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. 

mo-hinh-trang-tri-clous-de-paris-02.jpg

Vertu Signature S Clous De Paris Stainless Steel - Mô hình này được áp dụng trên chất liệu thép không gỉ màu đen thu hút

mo-hinh-trang-tri-clous-de-paris-03.jpg