Dienthoaidangcap.vn Địa chỉ bán điện thoại Vertu cũ uy tín bậc nhất tại Hà Nội
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Dienthoaidangcap.vn Địa chỉ bán điện thoại Vertu cũ uy tín bậc nhất tại Hà Nội

Ngày đăng 8th Mar 2018 @ 9:30 AM

Vertu luôn là siêu phẩm được giới thượng lưu đặc biệt chú ý bởi những thiết kế khác biệt và đẳng cấp và Cuong.vn luôn tự hào là đơn vị  bán điện thoại Vertu cũ chính hãng uy tín bậc nhất xứ Hà thành.

 

Dienthoaidangcap.vn – Thương hiệu với bề dày 10 năm kinh nghiệm bán điện thoại Vertu cũ

 

“ Tọa lạc” trên vùng đất đắc địa 39 Võ Văn Dũng, chúng tôi đã xây dựng cho mình một thành trì kiên cố và vững chắc, vang danh khắp cả nước, không một ai trong giới thượng lưu không biết đến. Hoạt động đến nay là năm thứ 10 trong lĩnh vực bán điện thoại Vertu, chúng tôi luôn hoàn thành tốt sự mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua sắm những mặt hàng cao cấp, xa xỉ bậc nhất thế giới, đáp ứng nhu cầu yêu cái đẹp của giới xa hoa hoàng tộc.

 

ban-dien-thoai-vertu-cu-01.jpg

 

Hơn cả một đơn vị kinh doanh thông thường, chúng tôi luôn coi khách hàng như những người bạn đồng hành lí tưởng, những người anh em tốt và tạo nên sợ dây gắn bó mật thiết. Với bất kì ai đã từng tiếp xúc, trải nghiệm chắc chắn sẽ hiểu rõ điều đó hơn bao giờ hết.

 

Dienthoaidangcap.vn – Một thương hiệu hoàn hảo làm nên từ chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ

 

Tại đây, chúng tôi không chỉ bán đơn thuần một sản phẩm tốt, chúng tôi bán niềm tin và gây dựng lòng trung thành với khách hàng. Đến với chúng tôi - một thương hiệu bán điện thoại Vertu chính hãng, chính là đến với sự thật - hàng thật, giá thật và con người thật.

 

ban-dien-thoai-vertu-cu-02.jpg

 

Tất cả các sản phẩm đều được cam kết chính hãng với giấy tờ đi kèm đầy đủ, qua kiểm nghiệm của những cặp mắt khó tính nhất. Và chúng tôi cũng thách thức bất kì ai đưa ra mức giá hấp dẫn hơn mức giá hiện có ở đây. Tuy nhiên, hơn cả, điều khiến bất kì ai cũng sẽ “yêu”  chính là sự tận tâm của chính những con người nơi đây. Mỗi một nhân viên đều cố gắng làm việc theo tôn chỉ duy nhất là sự TẬN TÂM, tận tâm từ những điều nhỏ nhất để đem lại sự thoải mái cũng như giúp khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với yêu cầu, sở thích và tính chất công việc.

 

Dienthoaidangcap.vn – Nơi lòng tin được đặt hoàn toàn tuyệt đối

 

Khi bán điện thoại Vertu cũ, quý khách hoàn toàn có thể an tâm sử dụng với chế độ bảo hành đi kèm lên đến 5 năm cùng sự theo sát bởi đội ngũ kĩ thuật khéo léo và lành nghề. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều được bao test 10 ngày, nếu phát hiện lỗi, fake hoàn tiền 100% giúp quý khách mua được mặt hàng đúng theo ý của mình.

 

Cùng với đó, KIỆT TÁC  của bạn sẽ luôn đảm bảo được giữ mới với ưu đãi vệ sinh máy trọn đời tại cửa hàng giúp bạn luôn tự tin diện trong những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc gặp mặt ý nghĩa.

 

Mọi thông tin chi tiết về bán điện thoại Vertu cũ  quý khách vui lòng liên hệ hotline: :09864.33333 /0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để
trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm.

Tham khảo giá bán điện thoại Vertu Constellation tốt nhất tại đây!